Hoàng Huy Group sẽ cung cấp 10.000 căn hộ nhà giá rẻ ra thị trường
Ngày 26/4/2017, hơn 200 nhà đầu tư đã trực tiếp tham dự sự kiện “Gặp gỡ, đối thoại với nhà đầu tư” của CTCP Đầu tư Dịch vụ Tài chính Hoàng Huy (mã chứng khoán: TCH).
Chủ tịch Hoàng Huy Group, doanh nhân Đỗ Hữu Hạ chia sẻ: “Thông qua sự kiện hôm nay, chúng tôi mong muốn xây dựng một cầu nối hiệu quả giữa nhà đầu tư với doanh nghiệp. Chúng tôi sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ những thông tin cần thiết để nhà đầu tư có thể nắm bắt đầy đủ và hiểu đúng về tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh, định hướng kế hoạch phát triển của công ty”.
Tại sự kiện, Hoàng Huy Group đã chia sẻ kết quả kinh doanh năm 2016 và mục tiêu, định hướng kế hoạch kinh doanh và phát triển doanh nghiệp trong giai đoạn 5 năm tới. Theo đó, kết thúc năm tài chính 2016, doanh thu của Hoàng Huy đạt trên 1.400 tỷ đồng, tăng trưởng 30% so với 2015; lợi nhuận sau thuế hơn 500 tỷ đồng.
Ngày 5/10/2016, Hoàng Huy Group chính thức niêm yết cổ phiếu trên Sở giao dịch chứng khoán TP. Hồ Chí Minh với mã chứng khoán là TCH. Đầu năm 2017, TCH vinh dự lần đầu tiên có mặt trong 500 công ty lớn nhất Việt Nam theo VNR500. Cổ phiếu Hoàng Huy được nhà đầu tư hào hứng đón nhận, mã chứng khoán TCH đã tăng trưởng khoảng 20% chỉ sau 6 tháng, mức thanh khoản trung bình của TCH lên tới 800.000 cổ phiếu/phiên, là một trong nhiều cổ phiếu có mức thanh khoản cao nhất toàn thị trường.
Hoạt động từ năm 1995, nổi tiếng trên thị trường với 2 lĩnh vực cốt lõi là kinh doanh ô tô và bất động sản. Trong lĩnh vực ô tô, Hoàng Huy hiện là nhà phân phối chính hãng xe đầu kéo mang thương hiệu International của Hoa Kỳ, được đánh giá đạt chất lượng vượt trội trên thị trường, hiện được ưa chuộng và tiêu thụ tốt nhất Việt Nam. Kết thúc năm tài chính 2016, doanh số xe của của Hoàng Huy đạt gần 2.000 xe, tang gần 4 lần so với năm 2015.
Trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, Hoàng Huy hiện đang triển khai song song dự án gồm tổ hợp thương mại và chung cư cao cấp Golden Land tại 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Hà Nội với quy mô trên 2,3 hectar với khoảng 1.000 căn hộ, tổng đầu tư trên 4.000 tỷ đồng; và khu đô thị dành cho người có thu nhập thấp Pruksa Town rộng tới 20,69 hectar với khoảng 2.500 căn hộ tại An Dương, An Đồng, Thành phố Hải Phòng.
Trong giai đoạn 2014-2016, hai dự án này đóng góp cho thị trường nhà ở gần 1.000 căn hộ. Điều này cũng giúp đem lại hàng nghìn tỷ doanh thu và hàng trăm tỷ lợi nhuận cho Hoàng Huy.
Về mục tiêu phát triển trong 5 năm tới, Hoàng Huy sẽ thực hiện chiến lược phủ rộng kinh doanh xe đầu kéo Mỹ International, hướng tới mục tiêu 5.000 xe/năm trên toàn quốc. Đồng bộ hệ thống dịch vụ 3S, gia tăng tiện ích và trải nghiệm cho người dùng.
Trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, Hoàng Huy đặc biệt gia tăng tỷ trọng đầu tư mở rộng các dự án mới, trong đó đặt mục tiêu chiến lược chinh phục phân khúc nhà ở giá rẻ. Từ 3 đến 5 năm tới, Hoàng Huy đặt kỳ vọng sẽ cung cấp ra thị trường khoảng 10.000 căn hộ, trong đó tỷ trọng chính là nhà giá rẻ, nhà bình dân. “Vị trí đẹp, chất lượng cao, giá cả hợp lý” là cam kết của Hoàng Huy đối với khách hàng. Hoàng Huy mong muốn góp phần làm thay đổi nhận thức về nhà ở giá rẻ, đem lại cuộc sống tươi đẹp và viên mãn cho cộng đồng cư dân có thu nhập trung bình và thấp.
“Định hướng xuyên suốt trước và sau niêm yết của TCH đó là hoạt động minh bạch và hiệu quả. Công ty sẽ luôn định hướng phát triển bền vững trong hoạt động sản xuất kinh doanh, đồng thời đảm bảo lợi ích cho các cổ đông”, chủ tịch Hoàng Huy, doanh nhân Đỗ Hữu Hạ cam kết.
Tin liên quan
Tin khác

Thị trường bất động sản bán lẻ Hà Nội tăng trưởng ấn tượng

Phát triển nhà ở xã hội: Tăng lợi nhuận cho chủ đầu tư có phải là giải pháp căn cơ?

Bất động sản TP. Hồ Chí Minh: Sức cầu ghi nhận nhiều tín hiệu tích cực

Niềm tin người mua nhà được củng cố

Thế hệ trẻ nan giải bài toán an cư

Lừa đảo mua nhà ở xã hội: Cẩn thận tiền mất, tật mang

“Kiềng ba chân” bảo chứng cho lợi thế kinh doanh vững chắc tại Asia Vibe

Mở ra cơ hội cho người trẻ mua nhà

Sốt đất ảo tại Quảng Nam, chính quyền tăng cường kiểm soát
