Hoàn 100 nghìn đồng khi thanh toán trực tuyến bằng thẻ ghi nợ nội địa Shinhan qua Napas
Nhằm khuyến khích khách hàng trải nghiệm hình thức thanh toán không dùng tiền mặt, thưc hiện giao dịch thanh toán qua ngân hàng một cách an toàn và hạn chế nguy cơ lây nhiễm Covid -19, Ngân hàng Shinhan Việt Nam triển khai chương trình ưu đãi dành cho khách hàng thực hiện thanh toán bằng thẻ ghi nợ nội địa Shinhan NAPAS trên các website bán hàng có kết nối cổng thanh toán điện tử NAPAS.
![]() |
Theo đó, 2.000 khách hàng đầu tiên thực hiện giao dịch bằng thẻ ghi nợ nội địa Shinhan NAPAS tại các website bán hàng có liên kết cổng thanh toán điện tử NAPAS, sẽ được hoàn tiền 10%, tối đa 100.000 đồng, cho hóa đơn từ 200.000 đồng trở lên. Chương trình áp dụng từ ngày 5/5/2020 đến ngày 5/7/2020, được chia làm hai giai đoạn (giai đoạn 1 từ 5/5 đến 4/6/2020, giai đoạn 2 từ 5/6 đến 5/7/2020), tương ứng với 1.000 khách hàng có cơ hội được hoàn tiền cho mỗi giai đoạn. Mỗi khách hàng chỉ nhận được ưu đãi hoàn tiền 1 lần duy nhất trong thời gian chương trình diễn ra. Chương trình không áp dụng cho dịch vụ nạp tiền điện tử.
Ngân hàng Shinhan sẽ thực hiện hoàn lại tiền cho khách hàng trong vòng 7 ngày, sau ngày kết thúc của mỗi giai đoạn. Danh sách khách hàng nhận được hoàn tiền sẽ được thông báo chính thức trên website, đồng thời khách hàng cũng sẽ nhận được tin nhắn SMS. Thông tin chi tiết về chương trình ưu đãi xem tại đây.
Chia sẻ về chương trình khuyến mãi này, đại diện của Ngân hàng Shinhan cho biết: Trong vòng một tuần gần đây, Việt Nam không ghi nhận ca nhiễm mới Covid-19. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho người dân, Chính phủ và Bộ Y tế vẫn khuyến khích thực hiện các biện pháp phòng ngừa như rửa tay thường xuyên, hạn chế tiếp xúc nơi đông người... Để hỗ trợ khách hàng, chúng tôi đã triển khai chương trình khuyến mãi khi thanh toán bằng thẻ nội địa của Ngân hàng Shinhan trên các trang thương mại điện tử có liên kết với Napas.
"Chúng tôi hy vọng với chương trình khuyến mãi của Shinhan, khách hàng vừa có thể giao dịch thuận tiện, an toàn và nhanh chóng , đồng thời tuân thủ các khuyến khích của Chính phủ. Về mặt thị trường, chương trình này cũng góp phần thúc đẩy việc hạn chế tiếp xúc với tiền mặt và thanh toán không dùng tiền mặt, hướng đến một nền kinh tế hiện đại và tiện lợi hơn", đại diện Ngân hàng Shinhan chia sẻ.
Tin liên quan
Tin khác

Tính năng thông báo biến động số dư bằng giọng nói qua VPBank NEO

Techcombank: Cá nhân hóa tới từng khách hàng, tối ưu trên từng điểm chạm

Tài chính số: Lối đi mới cho những người làm kinh doanh nhỏ nhưng nghĩ lớn

Sacombank Pay nâng cấp phiên bản mới, gia tăng trải nghiệm và tiện ích cho khách hàng

eCash “made in HDBank”: Từ sự thấu hiểu đến giải pháp thu hộ tiền mặt qua ứng dụng số dẫn đầu thị trường

Mừng tháng 3 rực rỡ của phái đẹp, HDBank tung ngàn ‘deal xinh’ cho chủ thẻ tín dụng

VNPAY hợp tác cùng New Sports, tiên phong số hóa thể thao Việt Nam

VietinBank mang đến giải pháp tài chính an tâm cho khách hàng thuộc Nghị định 178/2024/NĐ-CP

Trúng 10 lượng vàng khi gửi tiết kiệm cùng Ngân hàng Số Vikki
