agribank-vietnam-airlines

Hanwha Life Việt Nam ra mắt ứng dụng mới giúp số hoá hoạt động tư vấn tài chính

L.V
L.V  - 
Việc ra mắt ứng dụng tích hợp nhiều tiện ích ưu việt lần này của Hanwha Life Việt Nam đánh dấu bước đầu cho tương lai số hoá lực lượng kinh doanh.
aa

Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam (Hanwha Life Việt Nam) vừa chính thức giới thiệu ứng dụng mới dành riêng cho Tư vấn tài chính – LIME Pro, nhằm giải quyết bốn bài toán khó trong việc điều hành và phát triển kinh doanh cá nhân trong thời đại số là quản lý công việc, quản lý nhân sự, quản lý khách hàng, và tự động hoá quản lý tổng thể.

Tuy không phải là ứng dụng quản lý kinh doanh cho đội ngũ tư vấn viên tài chính đầu tiên thị trường, nhưng LIME Pro được xem là bước đột phá của Hanwha Life Việt Nam khi kế thừa được các ưu điểm vượt trội, tích hợp được toàn bộ những tính năng nổi bật và vô cùng thân thiện với người dùng.

Thay vì người dùng phải sử dụng nhiều ứng dụng khác nhau để vừa tư vấn bán hàng, quản lý nhân sự, chăm sóc khách hàng… thì giờ đây, LIME Pro đã hỗ trợ tất cả các công việc của một tư vấn tài chính.

hanwha life viet nam ra mat ung dung moi giup so hoa hoat dong tu van tai chinh
Ứng dụng LIME Pro giúp số hóa hoạt động kinh doanh của tư vấn tài chính

Người dùng có thể dễ dàng tải LIME Pro trên cả hai hệ điều hành iOS và Android. Ứng dụng hoạt động trên cả hai nền tảng điện thoại và máy tính bảng do đó tư vấn viên có thể kết nối mọi lúc mọi nơi để quản lý công việc của mình.

Được thiết kế theo chủ đề Active (Năng động), giao diện LIME Pro được thiết kế tỉ mỉ từ màu sắc, hình ảnh hay biểu tượng, mang phong cách trẻ trung, hiện đại. Tất cả các tiện ích quan trọng đều được đưa vào màn hình chính để người dùng dễ dàng thao tác và truy cập.

Thông qua LIME PRO, một tư vấn tài chính có thể quản lý chặt chẽ doanh số cá nhân, thu nhập hiện tại, kết nối với các chương trình đào tạo, chương trình hỗ trợ kinh doanh, theo dõi lộ trình thăng tiến, tư vấn bán hàng, phân tích và đánh giá tập khách hàng, quản lý thông tin, nhận thông báo tự động các sự kiện quan trọng như ngày sinh nhật hay ngày kỷ niệm hợp đồng của khách hàng… để theo dõi và chăm sóc khách hàng trong một chu trình khép kín.

Đối với cấp quản lý, trưởng nhóm, người dùng có thể phân tích hiệu quả hoạt động, lập kế hoạch và theo dõi tiến độ công việc, đặt mục tiêu phát triển doanh số và đội nhóm trên một nền tảng duy nhất.

hanwha life viet nam ra mat ung dung moi giup so hoa hoat dong tu van tai chinh
Với nhiều tính năng vượt trội, ứng dụng LIME Pro sẽ mang lại trải nghiệm tốt nhất và sự tiện dụng cho người dùng

Không dừng lại ở đó, đội ngũ phát triển ứng dụng LIME Pro cũng đang có kế hoạch để tích hợp thêm những công nghệ hiện đại như nhận dạng ký tự quang học OCR – tự động nhận diện ký tự trên giấy tờ CMND/CCCD và điền vào hệ thống, hay thử nghiệm dịch vụ eKYC - định danh trực tuyến) ngay trên ứng dụng. Ứng dụng cũng sẽ tiếp tục được nâng cấp, nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất và sự tiện dụng cho người dùng.

Chia sẻ về LIME Pro, ông Hwang Jun Hwan, Chủ tịch hội đồng thành viên kiêm Tổng giám đốc Hanwha Life Việt Nam cho biết: “Với sứ mệnh “Cung cấp dịch vụ và giải pháp hướng đến khách hàng”, đồng thời “Trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ được tín nhiệm nhất tại Việt Nam”, Hanwha Life Việt Nam nghiên cứu và phát triển sản phẩm dịch vụ trên nền tảng trực tuyến nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng và không ngừng cải thiện chất lượng phục vụ của lực lượng kinh doanh.

LIME Pro là ứng dụng nền tảng đầu tiên trong hệ sinh thái số của Hanwha Life Việt Nam. Trong tương lai, công ty sẽ tiếp tục đầu tư mạnh mẽ trong việc chuyển đổi số, nhằm xây dựng đội ngũ tư vấn bán hàng hiện đại phù hợp kỷ nguyên công nghệ mới.”

L.V

Tin liên quan

Tin khác

ChatGPT nâng cấp mạnh mẽ với tính năng ghi nhớ toàn bộ lịch sử trò chuyện

ChatGPT nâng cấp mạnh mẽ với tính năng ghi nhớ toàn bộ lịch sử trò chuyện

OpenAI vừa triển khai một nâng cấp quan trọng cho ChatGPT: tính năng “Bộ nhớ” (Memory) cho phép chatbot ghi nhớ và tham chiếu toàn bộ lịch sử trò chuyện với người dùng. Đây được xem là bước tiến đáng kể giúp ChatGPT trở nên thông minh và "cá nhân hóa" hơn bao giờ hết.
Tiffany ra mắt đồng hồ đính 771 viên kim cương, giới hạn chỉ 10 chiếc

Tiffany ra mắt đồng hồ đính 771 viên kim cương, giới hạn chỉ 10 chiếc

Tiffany & Co. vừa trình làng kiệt tác đồng hồ trang sức cao cấp mới nhất – Tiffany Bird on a Flying Tourbillon Azure Blossom, một tuyệt phẩm giới hạn chỉ 10 chiếc.
Robot Samsung mới được hỗ trợ bởi AI này sẽ theo bạn khắp nhà để trả lời các câu hỏi

Robot Samsung mới được hỗ trợ bởi AI này sẽ theo bạn khắp nhà để trả lời các câu hỏi

Samsung vừa công bố kế hoạch ra mắt robot Ballie - một trợ lý AI di động độc đáo - vào mùa hè này tại Hàn Quốc và Mỹ. Được giới thiệu lần đầu tại CES 2020, chú robot hình cầu dễ thương này hứa hẹn mang đến trải nghiệm hỗ trợ cá nhân hóa, theo chân người dùng khắp nhà để trả lời câu hỏi và đáp ứng nhu cầu hàng ngày.
Vacheron Constantin ra mắt đồng hồ  phức tạp nhất thế giới, giá 8-10 triệu USD

Vacheron Constantin ra mắt đồng hồ phức tạp nhất thế giới, giá 8-10 triệu USD

Vacheron Constantin vừa giới thiệu mẫu đồng hồ đeo tay Les Cabinotiers - Solaria Ultra Grand Complication “La Première”, được xem là chiếc đồng hồ đeo tay phức tạp nhất từng được chế tác, đánh dấu một cột mốc mới trong lịch sử hơn 250 năm của thương hiệu.
Thúc đẩy phát triển thị trường các-bon tại Việt Nam

Thúc đẩy phát triển thị trường các-bon tại Việt Nam

Ngày 10/4/2025, Cục Biến đổi khí hậu (Bộ Nông nghiệp và Môi trường), Cơ quan hợp tác Phát triển - Đại sứ quán Thụy Sỹ, Tổ chức Tài chính Quốc tế (IFC) và tạp chí Kinh tế Việt Nam - VnEconomy phối hợp tổ chức Diễn đàn Thị trường các-bon Việt Nam năm 2025.
Lo thuế quan đẩy giá, người tiêu dùng Mỹ "tính chuyện" mua đồ công nghệ

Lo thuế quan đẩy giá, người tiêu dùng Mỹ "tính chuyện" mua đồ công nghệ

Gần một phần ba người trưởng thành tại Mỹ đang cảm thấy áp lực phải mua sắm các thiết bị công nghệ trước khi giá cả leo thang do ảnh hưởng từ các chính sách thuế quan mới của chính quyền Tổng thống Donald Trump. Đây là kết quả từ khảo sát do CNET mới thực hiện, phản ánh tâm lý lo ngại của người tiêu dùng trước những biến động kinh tế.
Chanel ra mắt phiên bản J12 với chất liệu gốm và màu xanh đêm huyền bí

Chanel ra mắt phiên bản J12 với chất liệu gốm và màu xanh đêm huyền bí

Chanel vừa giới thiệu phiên bản đồng hồ J12 mới với màu sắc bền bỉ, sử dụng chất liệu ceramic (gốm) đặc trưng khó chế tác, đánh dấu cột mốc 25 năm của dòng sản phẩm mang tính biểu tượng này.
Grab giới thiệu loạt cải tiến công nghệ mới được thiết kế "dành cho mỗi người"

Grab giới thiệu loạt cải tiến công nghệ mới được thiết kế "dành cho mỗi người"

Việc ra mắt loạt sản phẩm và tính năng mới trong sự kiện GrabX đánh dấu bước chuyển mình của Grab trong việc đáp ứng các nhu cầu hàng ngày của người dùng.
Rolex Land-Dweller 2025: Sự hồi sinh của thiết kế thập niên 1970

Rolex Land-Dweller 2025: Sự hồi sinh của thiết kế thập niên 1970

Tại sự kiện Watches & Wonders thường niên diễn ra ở Geneva, Thụy Sỹ, Rolex vừa chính thức giới thiệu mẫu đồng hồ Land-Dweller – dự kiến là tâm điểm chú ý của hãng trong năm 2025.
BYD Sealion 6 - mẫu SUV Hybrid cắm sạc mới nhất của BYD chính thức ra mắt tại Việt Nam

BYD Sealion 6 - mẫu SUV Hybrid cắm sạc mới nhất của BYD chính thức ra mắt tại Việt Nam

BYD Sealion 6, mẫu xe DM-i Super Hybrid đầu tiên của BYD
AI
B - Edu
B - Finance
B - Data