Hanwha Life Việt Nam ra mắt ứng dụng mới giúp số hoá hoạt động tư vấn tài chính
Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam (Hanwha Life Việt Nam) vừa chính thức giới thiệu ứng dụng mới dành riêng cho Tư vấn tài chính – LIME Pro, nhằm giải quyết bốn bài toán khó trong việc điều hành và phát triển kinh doanh cá nhân trong thời đại số là quản lý công việc, quản lý nhân sự, quản lý khách hàng, và tự động hoá quản lý tổng thể.
Tuy không phải là ứng dụng quản lý kinh doanh cho đội ngũ tư vấn viên tài chính đầu tiên thị trường, nhưng LIME Pro được xem là bước đột phá của Hanwha Life Việt Nam khi kế thừa được các ưu điểm vượt trội, tích hợp được toàn bộ những tính năng nổi bật và vô cùng thân thiện với người dùng.
Thay vì người dùng phải sử dụng nhiều ứng dụng khác nhau để vừa tư vấn bán hàng, quản lý nhân sự, chăm sóc khách hàng… thì giờ đây, LIME Pro đã hỗ trợ tất cả các công việc của một tư vấn tài chính.
![]() |
Ứng dụng LIME Pro giúp số hóa hoạt động kinh doanh của tư vấn tài chính |
Người dùng có thể dễ dàng tải LIME Pro trên cả hai hệ điều hành iOS và Android. Ứng dụng hoạt động trên cả hai nền tảng điện thoại và máy tính bảng do đó tư vấn viên có thể kết nối mọi lúc mọi nơi để quản lý công việc của mình.
Được thiết kế theo chủ đề Active (Năng động), giao diện LIME Pro được thiết kế tỉ mỉ từ màu sắc, hình ảnh hay biểu tượng, mang phong cách trẻ trung, hiện đại. Tất cả các tiện ích quan trọng đều được đưa vào màn hình chính để người dùng dễ dàng thao tác và truy cập.
Thông qua LIME PRO, một tư vấn tài chính có thể quản lý chặt chẽ doanh số cá nhân, thu nhập hiện tại, kết nối với các chương trình đào tạo, chương trình hỗ trợ kinh doanh, theo dõi lộ trình thăng tiến, tư vấn bán hàng, phân tích và đánh giá tập khách hàng, quản lý thông tin, nhận thông báo tự động các sự kiện quan trọng như ngày sinh nhật hay ngày kỷ niệm hợp đồng của khách hàng… để theo dõi và chăm sóc khách hàng trong một chu trình khép kín.
Đối với cấp quản lý, trưởng nhóm, người dùng có thể phân tích hiệu quả hoạt động, lập kế hoạch và theo dõi tiến độ công việc, đặt mục tiêu phát triển doanh số và đội nhóm trên một nền tảng duy nhất.
![]() |
Với nhiều tính năng vượt trội, ứng dụng LIME Pro sẽ mang lại trải nghiệm tốt nhất và sự tiện dụng cho người dùng |
Không dừng lại ở đó, đội ngũ phát triển ứng dụng LIME Pro cũng đang có kế hoạch để tích hợp thêm những công nghệ hiện đại như nhận dạng ký tự quang học OCR – tự động nhận diện ký tự trên giấy tờ CMND/CCCD và điền vào hệ thống, hay thử nghiệm dịch vụ eKYC - định danh trực tuyến) ngay trên ứng dụng. Ứng dụng cũng sẽ tiếp tục được nâng cấp, nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất và sự tiện dụng cho người dùng.
Chia sẻ về LIME Pro, ông Hwang Jun Hwan, Chủ tịch hội đồng thành viên kiêm Tổng giám đốc Hanwha Life Việt Nam cho biết: “Với sứ mệnh “Cung cấp dịch vụ và giải pháp hướng đến khách hàng”, đồng thời “Trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ được tín nhiệm nhất tại Việt Nam”, Hanwha Life Việt Nam nghiên cứu và phát triển sản phẩm dịch vụ trên nền tảng trực tuyến nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng và không ngừng cải thiện chất lượng phục vụ của lực lượng kinh doanh.
LIME Pro là ứng dụng nền tảng đầu tiên trong hệ sinh thái số của Hanwha Life Việt Nam. Trong tương lai, công ty sẽ tiếp tục đầu tư mạnh mẽ trong việc chuyển đổi số, nhằm xây dựng đội ngũ tư vấn bán hàng hiện đại phù hợp kỷ nguyên công nghệ mới.”
Tin liên quan
Tin khác

ChatGPT nâng cấp mạnh mẽ với tính năng ghi nhớ toàn bộ lịch sử trò chuyện

Tiffany ra mắt đồng hồ đính 771 viên kim cương, giới hạn chỉ 10 chiếc

Robot Samsung mới được hỗ trợ bởi AI này sẽ theo bạn khắp nhà để trả lời các câu hỏi

Vacheron Constantin ra mắt đồng hồ phức tạp nhất thế giới, giá 8-10 triệu USD

Thúc đẩy phát triển thị trường các-bon tại Việt Nam

Lo thuế quan đẩy giá, người tiêu dùng Mỹ "tính chuyện" mua đồ công nghệ

Chanel ra mắt phiên bản J12 với chất liệu gốm và màu xanh đêm huyền bí

Grab giới thiệu loạt cải tiến công nghệ mới được thiết kế "dành cho mỗi người"

Rolex Land-Dweller 2025: Sự hồi sinh của thiết kế thập niên 1970
