agribank-vietnam-airlines

Hanwha Life Việt Nam ra mắt sản phẩm “Life fun:d - sống thỏa chất”

T.A
T.A  - 
Mới đây, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Hanwha Life Việt Nam (Hanwha Life Việt Nam) - thành viên của Tập đoàn Hanwha Hàn Quốc chính thức ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị “Life fun:d - sống thỏa chất”, với nhiều quyền lợi vượt trội.
aa
hanwha life viet nam ra mat san pham life fund song thoa chat

Giờ đây, khách hàng có thể dễ dàng đầu tư đa dạng danh mục để gia tăng tài sản bên cạnh quyền lợi được bảo vệ sức khoẻ, tài chính.

Khi tham gia “Life fun:d - sống thỏa chất”, khách hàng sẽ được bảo vệ chu toàn đến năm 99 tuổi trước rủi ro tử vong hoặc thương tật toàn bộ và vĩnh viễn, đồng thời linh hoạt gia tăng quyền lợi bảo vệ trước các rủi ro bất ngờ khác như mắc bệnh hiểm nghèo, nằm viện, tai nạn… với các sản phẩm bảo hiểm bổ sung đa dạng.

Đặc biệt, “Life fun:d - sống thỏa chất”còn giúp khách hàng gia tăng số tiền bảo hiểm ở các cột mốc quan trọng của cuộc đời như kết hôn, sinh con, nhận con nuôi hợp pháp, con chuyển cấp học… mà không cần thẩm định sức khỏe. Đây là quyền lợi vô cùng ý nghĩa, thể hiện sự thấu hiểu và đồng hành của Hanwha Life Việt Nam dành cho khách hàng.

Bên cạnh nền tảng bảo vệ chu toàn, “Life fun:d - sống thỏa chất” còn giúp khách hàng đón đầu cơ hội và tạo dựng tương lai vững chắc với lợi thế đầu tư từ việc hợp tác cùng VinaCapital – công ty quản lý quỹ hàng đầu Việt Nam. Ngoài phần phí bảo hiểm đã đóng, khách hàng có thể chủ động đầu tư thêm bất cứ khi nào có nhu cầu để gia tăng tài khoản đóng thêm lên đến 10 lần phí bảo hiểm cơ bản. Sự khác biệt này giúp khách hàng đón đầu những cơ hội đầu tư và gia tăng tài sản khi thị trường tài chính đang ngày càng khởi sắc.

“Life fun:d - sống thỏa chất” với danh mục đầu tư đa dạng giúp khách hàng có cơ hội được đầu tư thông qua 3 Quỹ liên kết đơn vị (Quỹ cổ phiếu hàng đầu, Quỹ tăng trưởng, Quỹ bền vững) với chính sách đầu tư từ thận trọng tới mạo hiểm, cho phép khách hàng linh hoạt thay đổi tỷ lệ đầu tư hay linh động chuyển đổi quỹ nhằm đạt được lợi nhuận kỳ vọng cùng khả năng chấp nhận rủi ro của bản thân.

Đầu tư thông qua “Life fun:d - sống thỏa chất”, khách hàng sẽ được hỗ trợ bởi các chuyên gia tài chính giàu kinh nghiệm hàng đầu Việt Nam, được đầu tư vào Top 30 công ty có tiềm lực và tăng trưởng mạnh nhất Việt Nam với mức phí đầu tư thấp - điều mà cá nhân khó thực hiện nếu tự đầu tư, khi vừa có thể đón đầu ngọn sóng tối ưu hoá lợi nhuận vừa hạn chế tối đa rủi ro đầu tư.

Khách hàng có thể cập nhật tình hình đầu tư, tra cứu Giá đơn vị quỹ và tìm hiểu chi tiết thông tin về các Quỹ trên trang thông tin chính thức của Hanwha Life Việt Nam.

Ngoài ra, với “Life fun:d - sống thỏa chất” khách hàng còn nhận được các quyền lợi cộng thêm hấp dẫn để gia tăng tài sản bền vững như: Thưởng duy trì hợp đồng lên đến 50% phí bảo hiểm cơ bản, Thưởng đặc biệt lên đến 650% Phí bảo hiểm cơ bản; hay khi đáo hạn hợp đồng, khách hàng sẽ nhận được toàn bộ giá trị tài khoản hợp đồng đã tạo dựng cùng Hanwha Life Việt Nam.

Theo các chuyên gia, kết quả đạt được của ngành bảo hiểm trong những năm gần đây cho thấy sự chủ động của các doanh nghiệp bảo hiểm trong việc thích ứng với tình hình mới. Các doanh nghiệp bảo hiểm đã kịp thời thay đổi, tiếp tục số hóa như phân phối bảo hiểm trực tuyến, tăng cường giao dịch online, đa dạng kênh thu phí trực tuyến, xây dựng hệ sinh thái số toàn diện cho đội ngũ đại lý và khách hàng, nâng cao trải nghiệm khách hàng. Bên cạnh đó, trước tác động của Covid-19, khách hàng ngày càng nhận thức rõ hơn về tầm quan trọng của bảo hiểm nhân thọ, chủ động tham gia bảo hiểm để bảo vệ bản thân và gia đình trước những rủi ro khó lường, đặc biệt tìm kiếm thêm cơ hội tích lũy và gia tăng tài sản an toàn cùng bảo hiểm nhân thọ.

Đây cũng chính là định hướng chiến lược của Hanwha Life Việt Nam thời gian qua và ghi dấu ấn trong việc không ngừng đổi mới, sáng tạo trong cách thức tiếp cận dịch vụ tài chính, mang đến sự kết nối, tương tác tích cực với khách hàng, đối tác. Trước sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường bảo hiểm nhân thọ, với sứ mệnh lấy khách hàng làm trọng tâm và để hiện thực hóa việc mang đến giải pháp cuộc sống toàn diện đến cho khách hàng, Hanwha Life Việt Nam đã tập trung vào các mục tiêu trọng tâm như: phát triển nền tảng số, nâng cao trải nghiệm khách hàng và thay đổi cách tiếp cận khách hàng. Với sản phẩm “Life fun:d - sống thỏa chất”ra mắt dịp này, Hanwha Life Việt Nam một lần nữa khẳng định chiến lược kinh doanh đúng đắn và sự thấu hiểu khách hàng của mình.

Ông Im Dong Jun, Tổng Giám đốc Hanwha Life Việt Nam chia sẻ: “Với cam kết lấy khách hàng làm trọng tâm, chúng tôi không ngừng nỗ lực mang đến cho thị trường các sản phẩm đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng. Với sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị, Hanwha Life Việt Nam mong muốn mang đến giải pháp bảo vệ và tài chính trọn đời cho khách hàng, đặc biệt dành cho giới trẻ - những người luôn khao khát có được nền tảng tài chính vững vàng để thực hiện ước mơ tươi đẹp trong cuộc sống”.

T.A

Tin liên quan

Tin khác

Thu thuế qua sàn Thương mại điện tử vẫn còn nhiều thách thức

Thu thuế qua sàn Thương mại điện tử vẫn còn nhiều thách thức

Trong bối cảnh thương mại điện tử (TMĐT) phát triển mạnh mẽ, việc thu thuế từ hoạt động kinh doanh trực tuyến đã trở thành vấn đề cấp thiết đối với nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam.
Bộ Xây dựng cắt giảm tối thiểu 30% điều kiện đầu tư kinh doanh không cần thiết

Bộ Xây dựng cắt giảm tối thiểu 30% điều kiện đầu tư kinh doanh không cần thiết

Bộ Xây dựng vừa ban hành Kế hoạch số 383/QĐ-BXD, cụ thể hóa Nghị quyết 66/NQ-CP của Chính phủ bằng những mục tiêu cắt giảm mạnh mẽ: tối thiểu 30% điều kiện đầu tư kinh doanh không cần thiết, giảm 30% thời gian và 30% chi phí tuân thủ thủ tục hành chính ngay trong năm 2025.
Sản lượng khai thác dầu khí của PVEP đạt 24,69 triệu tấn giai đoạn 2020-2025

Sản lượng khai thác dầu khí của PVEP đạt 24,69 triệu tấn giai đoạn 2020-2025

Ngày 11/4, tại Hà Nội, Đảng bộ Tổng công ty Thăm dò khai thác dầu khí (PVEP) tổ chức Đại hội đại biểu Đảng bộ Tổng công ty lần thứ IV, nhiệm kỳ 2025-2030.
Bình tĩnh trước khó khăn để củng cố sức mạnh nội tại

Bình tĩnh trước khó khăn để củng cố sức mạnh nội tại

Bà Lê Hằng, Phó Tổng Thư ký Hiệp hội chế biến và xuất khẩu thủy sản Việt Nam (VASEP) cho biết, kể từ khi Tổng Thống Mỹ công bố các mức thuế đối ứng hồi đầu tháng 4, các doanh nghiệp trong ngành thủy sản như “ngồi trên đống lửa”.
Ứng dụng AI trong kinh doanh và quảng bá sản phẩm

Ứng dụng AI trong kinh doanh và quảng bá sản phẩm

Sáng ngày 12/4/2025, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP. Hồ Chí Minh (ITPC) phối hợp cùng Hội Doanh nghiệp Cơ khí - Điện TP. Hồ Chí Minh (HAMEE) tổ chức chương trình Tập huấn “Ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong kinh doanh và quảng bá sản phẩm”.
Đề xuất bãi bỏ một số Thông tư lĩnh vực tài chính doanh nghiệp

Đề xuất bãi bỏ một số Thông tư lĩnh vực tài chính doanh nghiệp

Bộ Tài chính đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư bãi bỏ một số văn bản quy phạm pháp luật trong lĩnh vực tài chính doanh nghiệp.
Thúc đẩy cải cách, tăng tính minh bạch và củng cố niềm tin nhà đầu tư

Thúc đẩy cải cách, tăng tính minh bạch và củng cố niềm tin nhà đầu tư

Trong bối cảnh môi trường thương mại toàn cầu nhiều biến động, Hiệp hội Doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam (EuroCham) ngày 11/4 đã công bố ấn phẩm Sách Trắng 2025, đánh dấu năm thứ 16 liên tiếp hiệp hội này đồng hành cùng tiến trình cải cách và phát triển bền vững của Việt Nam.
Gia tăng ứng dụng AI trong lĩnh vực tài chính

Gia tăng ứng dụng AI trong lĩnh vực tài chính

Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) và Công ty TNHH PwC Việt Nam (PwC Việt Nam) vừa phối hợp cùng các hãng công nghệ Amazon Web Services (AWS) và Alation, đã tổ chức thành công hội thảo “Thúc đẩy niềm tin và đổi mới trong kỷ nguyên điện toán đám mây, AI và dữ liệu” tại khách sạn Meliá, Hà Nội.
Hà Nội đưa mô hình tư vấn miễn phí hỗ trợ thành lập doanh nghiệp vào hoạt động

Hà Nội đưa mô hình tư vấn miễn phí hỗ trợ thành lập doanh nghiệp vào hoạt động

Mô hình tư vấn hỗ trợ thành lập doanh nghiệp miễn phí được thành lập bởi Trung tâm Hỗ trợ và Chăm sóc khách hàng trực thuộc Trung tâm Phục vụ hành chính công TP. Hà Nội nhằm thúc đẩy sáng tạo, đổi mới và khởi nghiệp, đồng thời giảm thiểu gánh nặng tài chính cho các doanh nghiệp mới thành lập
Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam: Hành trình đổi mới và sứ mệnh xanh

Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam: Hành trình đổi mới và sứ mệnh xanh

Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc vừa ký Quyết định số 733/QĐ-TTg, chính thức đổi tên Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam thành Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam.
AI
B - Edu
B - Finance
B - Data