Hanwha Life Việt Nam khai trương Văn phòng kinh doanh Bình Thạnh
![]() | Hanwha Life Việt Nam hợp tác với Ví điện tử MoMo và trung gian thanh toán Payoo |
![]() | Hanwha Life Việt Nam ra mắt bảo hiểm liên kết chung mới Hanwha Life - Tôi chọn an yên |
![]() |
Ông Đào Duy Ninh, (ở giữa bìa phải) Phó Tổng Giám Đốc Chiến lược Kinh doanh trao bảng tài trợ Quỹ học bổng doanh nghiệp cho đại diện Trường Đại Học Kinh Tế Tài Chính |
Đây là văn phòng kinh doanh và là trung tâm phục vụ khách hàng có quy mô lớn, hiện đại, đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển hoạt động kinh doanh của Hanwha Life Việt Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.
Việc khai trương Văn phòng kinh doanh và Trung tâm phục vụ khách hàng Bình Thạnh nằm trong lộ trình gia tăng sự hiện diện và thâm nhập sâu rộng vào các thị trường trọng điểm của Hanwha Life Việt Nam. Với thiết kế hiện đại và các tiện ích dùng chung linh hoạt, văn phòng kinh doanh mới này sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc ươm mầm và phát triển các hạt nhân kinh doanh mới, bao gồm Hanwha FTA (lực lượng tư vấn tài chính toàn thời gian), Hanwha Flexi (Tổng đại lý linh hoạt) và các dự án Tổng đại lý mới tại khu Đông của Thành phố Hồ Chí Minh cũng như các địa bàn lân cận
Sự kiện khai trương này có sự tham dự của ông Im Dong Jun, Tổng giám đốc kiêm Chủ tịch Hội đồng Thành viên kiêm Hanwha Life Việt Nam cùng các thành viên ban lãnh đạo Hanwha Life Việt Nam và đại diện chính quyền địa phương. Tại buổi lễ khai trương, Hanwha Life Việt Nam đã tài trợ 40 triệu đồng cho Quỹ học bổng Doanh nghiệp của trường Đại học Kinh Tế Tài Chính.
Phát biểu tại buổi lễ khai trương, ông Im Dong Jun, chia sẻ rằng: “Văn phòng kinh doanh và trung tâm phục vụ khách hàng mới tại Quận Bình Thạnh sẽ là bàn đạp để Hanwha Life Việt Nam mở rộng mạng lưới kinh doanh tại Thành phố Hồ Chí Minh và khu vực lân cận. Với cơ sở vật chất hiện đại, vị trí thuận lợi, Văn phòng kinh doanh và Trung tâm phục vụ khách hàng Bình Thạnh sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt hơn. Đồng thời, giúp chúng tôi phục vụ và thấu hiểu khách hàng hơn nữa”.
Từ đầu năm đến nay, dịch Covid-19 ảnh hưởng không nhỏ đến ngành bảo hiểm nhân thọ nhưng Hanwha Life Việt Nam là một trong những công ty có sự duy trì hoạt động kinh doanh tăng trưởng ổn định, tốc độ mở rộng mạng lưới mạnh mẽ và không ngừng nâng cao trải nghiệm khách hàng. Trong 9 tháng đầu năm 2020, Hanwha Life Việt Nam đã liên tiếp khai trương 18 điểm phục vụ khách hàng, nâng tổng số điểm phục vụ khách hàng hiện hữu lên con số gần 170 điểm trên toàn quốc. Dự kiến, đến cuối năm, công ty sẽ có trên 180 điểm phục vụ khách hàng trên khắp cả nước.
Tin liên quan
Tin khác

Thu thuế qua sàn Thương mại điện tử vẫn còn nhiều thách thức

Bộ Xây dựng cắt giảm tối thiểu 30% điều kiện đầu tư kinh doanh không cần thiết

Sản lượng khai thác dầu khí của PVEP đạt 24,69 triệu tấn giai đoạn 2020-2025

Bình tĩnh trước khó khăn để củng cố sức mạnh nội tại

Ứng dụng AI trong kinh doanh và quảng bá sản phẩm

Đề xuất bãi bỏ một số Thông tư lĩnh vực tài chính doanh nghiệp

Thúc đẩy cải cách, tăng tính minh bạch và củng cố niềm tin nhà đầu tư

Gia tăng ứng dụng AI trong lĩnh vực tài chính

Hà Nội đưa mô hình tư vấn miễn phí hỗ trợ thành lập doanh nghiệp vào hoạt động
