agribank-vietnam-airlines

Hanwha Life Việt Nam hợp tác chiến lược cùng YAN Financial đa dạng hóa kênh phân phối

V.M
V.M  - 
Với chiến lược đa dạng hóa kênh phân phối để mang lại nhiều giá trị cho khách hàng, ngày 8/10, Hanwha Life Việt Nam công bố ký kết hợp tác chiến lược cùng YAN Financial giúp tư vấn và phân phối các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ một cách chuyên nghiệp.    
aa
hanwha life viet nam hop tac chien luoc cung yan financial da dang hoa kenh phan phoi Hanwha Life Việt Nam hợp tác với Ví điện tử MoMo và trung gian thanh toán Payoo
hanwha life viet nam hop tac chien luoc cung yan financial da dang hoa kenh phan phoi Hanwha Life Việt Nam ra mắt bảo hiểm liên kết chung mới Hanwha Life - Tôi chọn an yên

Theo thỏa thuận hợp tác, YAN Financial sẽ là đối tác của Hanwha Life Việt Nam trong việc phân phối tất cả các sản phẩm bảo hiểm đến các khách hàng thông qua kênh phân phối của YAN Financial. Sự hợp tác này được kỳ vọng sẽ góp phần tạo nên kênh phân phối dịch vụ tài chính toàn diện và rộng khắp, mang lại nhiều giá trị gia tăng hơn cho khách hàng. Đồng thời, giúp Hanwha Life Việt Nam đa dạng và mở rộng kênh phân phối thông qua đại lý tổ chức (Corporate agency) bên cạnh các kênh đã có như bán bảo hiểm qua ngân hàng và đại lý tư vấn tài chính truyền thống.

hanwha life viet nam hop tac chien luoc cung yan financial da dang hoa kenh phan phoi
Ông Đào Duy Ninh (bìa trái), Phó tổng giám đốc Chiến Lược Kinh Doanh của Hanwha Life Việt Nam cùng bà Nguyễn Thị Yến (bìa phải), Chủ tịch Công ty Yan Financial Việt Nam thực hiện nghi thức ký kết hợp tác giữa hai công ty

Phát biểu tại lễ ký kết hợp tác chiến lược này, ông Đào Duy Ninh, Phó tổng giám đốc Chiến lược Kinh doanh của Hanwha Life Việt Nam, chia sẻ rằng: mở rộng mạng lưới và đa dạng kênh phân phối luôn là mục tiêu quan trọng của Hanwha Life Việt Nam. Mục đích của việc hợp tác này không nằm ngoài mong muốn giúp khách hàng tiếp cận các sản phẩm tài chính tiên tiến một cách thuận lợi và chuyên nghiệp nhất.

Bà Nguyễn Thị Yến, Chủ tịch Công ty Yan Financial Việt Nam cho biết: “Việc ký kết hợp tác với công ty Hanwha Life Việt Nam đánh dấu một bước ngoặt trong sự phát triển bền vững của hai Công ty. Đây là một sự gắn kết mang tính chiến lược lâu dài với phương châm đôi bên cùng có lợi và mang lại nhiều giá trị, lợi ích hơn cho khách hàng. Thời gian tới, Yan Financial Việt Nam sẽ tập trung chiến lược mở rộng chuỗi các văn phòng kinh doanh ở các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng,Cần Thơ, TP.Hồ Chí Minh…”.

Hiện nay, Hanwha Life Việt Nam đang tiếp tục đẩy mạnh hoạt động đa dạng hóa kênh phân phối và mở rộng mạng lưới. Hanwha Life Việt Nam đã hợp tác với Woori Bank (một trong những ngân hàng lớn của Hàn Quốc tại Việt Nam) từ năm 2017, cũng như hợp tác với các đại lý tổ chức khác như TCA, Movin, BOM Finance, The World Link…và mới nhất là YAN Financial. Năm 2019, Hanwha Life Việt Nam đã bắt tay chiến lược với Thebank.vn, giúp khách hàng thuận tiện hơn trong việc tìm kiếm các sản phẩm bảo hiểm phù hợp trên nền tảng công nghệ trực tuyến.

Với chiến lược hướng đến khách hàng và lấy khách hàng làm trọng tâm phát triển, Hanwha Life Việt Nam đang tăng tốc hợp tác với nhiều đối tác trong các lĩnh vực khác nhau, như ngân hàng, Fintech, các công ty số... để xây dựng dịch vụ trên nền tảng công nghệ hiện đại, giúp công ty có thể tiếp cận gần hơn đến khách hàng của mình. Tháng 9 năm nay, Hanwha Life đã ký kết chiến lược với ví điện tử MoMo, đơn vị thanh toán trung gian Payoo và hợp tác với một số đối tác Fintech khác như QRCode-VNPay nhằm số hóa kênh thanh toán phí và nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Từ đầu năm đến nay, dịch Covid-19 ảnh hưởng không nhỏ đến ngành bảo hiểm nhân thọ nhưng Hanwha Life Việt Nam là một trong những công ty có sự duy trì hoạt động kinh doanh tăng trưởng ổn định và có tốc độ mở rộng mạng lưới mạnh mẽ. Vừa qua, Hanwha Life Việt Nam đã đưa Văn phòng kinh doanh và Trung tâm phục vụ khách hàng Bình Thạnh (TP. Hồ Chí Minh), Văn phòng kinh doanh Đồng Xoài (Bình Phước) đi vào hoạt động. Hiện, Hanwha Life Việt Nam có hơn 170 điểm phục vụ khách hàng và dự kiến, đến cuối năm 2020, công ty sẽ có trên 180 điểm phục vụ khách hàng trên khắp cả nước.

Hanwha Life Việt Nam là một trong những công ty bảo hiểm có tiềm lực tài chính mạnh mẽ nhất trên thị trường Việt Nam với số vốn điều lệ gần 4.900 tỉ đồng (233 triệu đô la Mỹ). Năm 2019, công ty đã cán mốc 1.000 tỉ đồng doanh thu phí mới, bước chân vào đội ngũ các công ty bảo hiểm nhân thọ có doanh thu nghìn tỉ. Hanwha Life Việt Nam đang có hơn 44.000 tư vấn tài chính, 400 nhân viên, phục vụ cho hơn 600.000 khách hàng trên toàn quốc.

V.M

Tin liên quan

Tin khác

Thu thuế qua sàn Thương mại điện tử vẫn còn nhiều thách thức

Thu thuế qua sàn Thương mại điện tử vẫn còn nhiều thách thức

Trong bối cảnh thương mại điện tử (TMĐT) phát triển mạnh mẽ, việc thu thuế từ hoạt động kinh doanh trực tuyến đã trở thành vấn đề cấp thiết đối với nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam.
Bộ Xây dựng cắt giảm tối thiểu 30% điều kiện đầu tư kinh doanh không cần thiết

Bộ Xây dựng cắt giảm tối thiểu 30% điều kiện đầu tư kinh doanh không cần thiết

Bộ Xây dựng vừa ban hành Kế hoạch số 383/QĐ-BXD, cụ thể hóa Nghị quyết 66/NQ-CP của Chính phủ bằng những mục tiêu cắt giảm mạnh mẽ: tối thiểu 30% điều kiện đầu tư kinh doanh không cần thiết, giảm 30% thời gian và 30% chi phí tuân thủ thủ tục hành chính ngay trong năm 2025.
Sản lượng khai thác dầu khí của PVEP đạt 24,69 triệu tấn giai đoạn 2020-2025

Sản lượng khai thác dầu khí của PVEP đạt 24,69 triệu tấn giai đoạn 2020-2025

Ngày 11/4, tại Hà Nội, Đảng bộ Tổng công ty Thăm dò khai thác dầu khí (PVEP) tổ chức Đại hội đại biểu Đảng bộ Tổng công ty lần thứ IV, nhiệm kỳ 2025-2030.
Bình tĩnh trước khó khăn để củng cố sức mạnh nội tại

Bình tĩnh trước khó khăn để củng cố sức mạnh nội tại

Bà Lê Hằng, Phó Tổng Thư ký Hiệp hội chế biến và xuất khẩu thủy sản Việt Nam (VASEP) cho biết, kể từ khi Tổng Thống Mỹ công bố các mức thuế đối ứng hồi đầu tháng 4, các doanh nghiệp trong ngành thủy sản như “ngồi trên đống lửa”.
Ứng dụng AI trong kinh doanh và quảng bá sản phẩm

Ứng dụng AI trong kinh doanh và quảng bá sản phẩm

Sáng ngày 12/4/2025, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP. Hồ Chí Minh (ITPC) phối hợp cùng Hội Doanh nghiệp Cơ khí - Điện TP. Hồ Chí Minh (HAMEE) tổ chức chương trình Tập huấn “Ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong kinh doanh và quảng bá sản phẩm”.
Đề xuất bãi bỏ một số Thông tư lĩnh vực tài chính doanh nghiệp

Đề xuất bãi bỏ một số Thông tư lĩnh vực tài chính doanh nghiệp

Bộ Tài chính đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư bãi bỏ một số văn bản quy phạm pháp luật trong lĩnh vực tài chính doanh nghiệp.
Thúc đẩy cải cách, tăng tính minh bạch và củng cố niềm tin nhà đầu tư

Thúc đẩy cải cách, tăng tính minh bạch và củng cố niềm tin nhà đầu tư

Trong bối cảnh môi trường thương mại toàn cầu nhiều biến động, Hiệp hội Doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam (EuroCham) ngày 11/4 đã công bố ấn phẩm Sách Trắng 2025, đánh dấu năm thứ 16 liên tiếp hiệp hội này đồng hành cùng tiến trình cải cách và phát triển bền vững của Việt Nam.
Gia tăng ứng dụng AI trong lĩnh vực tài chính

Gia tăng ứng dụng AI trong lĩnh vực tài chính

Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) và Công ty TNHH PwC Việt Nam (PwC Việt Nam) vừa phối hợp cùng các hãng công nghệ Amazon Web Services (AWS) và Alation, đã tổ chức thành công hội thảo “Thúc đẩy niềm tin và đổi mới trong kỷ nguyên điện toán đám mây, AI và dữ liệu” tại khách sạn Meliá, Hà Nội.
Hà Nội đưa mô hình tư vấn miễn phí hỗ trợ thành lập doanh nghiệp vào hoạt động

Hà Nội đưa mô hình tư vấn miễn phí hỗ trợ thành lập doanh nghiệp vào hoạt động

Mô hình tư vấn hỗ trợ thành lập doanh nghiệp miễn phí được thành lập bởi Trung tâm Hỗ trợ và Chăm sóc khách hàng trực thuộc Trung tâm Phục vụ hành chính công TP. Hà Nội nhằm thúc đẩy sáng tạo, đổi mới và khởi nghiệp, đồng thời giảm thiểu gánh nặng tài chính cho các doanh nghiệp mới thành lập
Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam: Hành trình đổi mới và sứ mệnh xanh

Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam: Hành trình đổi mới và sứ mệnh xanh

Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc vừa ký Quyết định số 733/QĐ-TTg, chính thức đổi tên Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam thành Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam.
AI
B - Edu
B - Finance
B - Data