agribank-vietnam-airlines

Hanwha Life Việt Nam hợp tác ASIANLINK: Mở rộng phân phối bảo hiểm qua mô hình đại lý tổ chức

A.T
A.T  - 
Ngày 17/12/2021, Hanwha Life Việt Nam đã tổ chức lễ ký kết hợp tác chiến lược với Công ty cổ phần ASIANLINK – một trong những Đại lý tổ chức uy tín tại Việt Nam nhằm đa dạng kênh phân phối bảo hiểm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
aa

Bên cạnh các kênh phân phối khác nhất là các kênh truyền thống, kênh thương mại điện tử và kênh hợp tác ngân hàng, với việc hợp tác cùng ASIANLINK lần này, Hanwha Life Việt Nam tiếp tục ghi dấu ấn khác biệt khi mở rộng phân phối bảo hiểm qua kênh đại lý tổ chức – một mô hình còn mới và đầy tiềm năng giúp thúc đẩy ngành bảo hiểm phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

So với các kênh phân phối truyền thống, Đại lý tổ chức là mô hình phát triển sau, mặc dù vậy mô hình này đã rất phổ biến và thành công tại các thị trường như Bắc Mỹ, Hồng Kông, Nhật Bản, Singapore, Hàn Quốc. Tại Việt Nam, mô hình này còn khá mới mẻ nhưng đã đạt được những thành công nhất định, đóng góp doanh thu đáng kể cho ngành bảo hiểm, đặc biệt là đáp ứng được nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng. Thực tế cho thấy, nhiều khách hàng tìm đến các đại lý không chỉ để được tư vấn về bảo hiểm nhân thọ mà còn các sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ khác như: du lịch, nhà cửa, ô tô, cháy nổ… Vì vậy, vai trò của Đại lý tổ chức sẽ tư vấn được nhiều sản phẩm bảo hiểm khác nhau, giúp khách hàng được cung cấp giải pháp toàn diện và mang đến sự hài lòng cao nhất.

hanwha life viet nam hop tac asianlink mo rong phan phoi bao hiem qua mo hinh dai ly to chuc
Ông Đào Duy Ninh, Phó Tổng Giám đốc Phát triển Chiến lược và Kênh phân phối của Hanwha Life Việt Nam và ông Trần Sỹ Khuê, Chủ tịch Hội đồng quản trị - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần ASIANLINK thỏa thuận ký kết hợp tác

Với tầm nhìn “Trở thành công ty bảo hiểm được tín nhiệm nhất Việt Nam” và sứ mệnh “Cung cấp dịch vụ và giải pháp hướng đến khách hàng”, Hanwha Life Việt Nam luôn không ngừng đổi mới, sáng tạo trong cách thức tiếp cận dịch vụ tài chính, đầu tư mạnh vào nền tảng công nghệ số nhằm mang đến trải nghiệm khách hàng khác biệt và ưu việt.

Không chỉ nghiên cứu và phát triển sản phẩm trên nền tảng trực tuyến, Hanwha Life Việt Nam chú trọng nâng cao trải nghiệm khách hàng và tối ưu hóa hoạt động kinh doanh. Theo đó, Công ty đang xây dựng ứng dụng LIME với nhiều tiện ích cho khách hàng như quản lý hợp đồng trực tuyến (e-Policy), bảo lãnh phát hành và bảo hiểm tự động (auto underwriting), thanh toán trực tuyến (e-Payment). Ứng dụng không chỉ cung cấp những nội dung, dịch vụ về bảo hiểm nhân thọ mà còn mang đến những nội dung phong cách sống và những lợi ích khác cho khách hàng. Đây là nơi kết nối khách hàng với hàng nghìn đối tác và dịch vụ đa dạng như ăn uống, mua sắm, chăm sóc sức khỏe… giúp khách hàng có thêm nhiều trải nghiệm trên hệ sinh thái số Hanwha Life Việt Nam. Hanwha Life Việt Nam cũng là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có phạm vi thanh toán rộng nhất trên thị trường bao gồm ngân hàng thương mại, ví điện tử (MoMo, Payoo và VNpay), cổng thanh toán điện tử và điểm thu hộ trực tiếp…. Vào tháng 10/2021, Công ty còn cho ra mắt LIME Pro - công cụ trực tuyến hỗ trợ lực lượng kinh doanh với nhiều tiện ích điện tử giúp hoạt động bán hàng và cung cấp dịch vụ cho khách hàng trở nên chuyên nghiệp và hiệu quả hơn.

Hướng tới cột mốc bảo vệ 1 triệu khách hàng và nhiều hơn thế nữa, Hanwha Life Việt Nam đang đẩy mạnh hợp tác với nhiều đối tác trong các lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, ngân hàng, fintech, các công ty công nghệ để khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận và trải nghiệm các sản phẩm của Hanwha Life, hướng đến hiện thực hóa sứ mệnh xây dựng giải pháp cuộc sống toàn diện cho khách hàng của Hanwha Life tại thị trường Việt Nam.

hanwha life viet nam hop tac asianlink mo rong phan phoi bao hiem qua mo hinh dai ly to chuc
Đại diện VBI – Hanwha Life – ASIANLINK cùng chụp hình lưu niệm

Công ty Cổ phần ASIANLINK là đại lý tổ chức chuyên cung cấp các sản phẩm Bảo hiểm Nhân thọ và phi Nhân thọ. Được thành lập từ 2019, ASIANLINK là đơn vị tiên phong cung cấp, phân phối các sản phẩm Bảo Hiểm Phi nhân thọ, Bảo hiểm Nhân thọ có chọn lọc nhằm mang lại lợi ích tốt nhất cho Khách hàng. Hệ sinh thái toàn diện của ASIANLINK bao gồm Hệ thống chuỗi sản phẩm, Công nghệ và giải pháp Marketing, cùng với giáo trình đào tạo toàn diện mang tính thực tiễn, chính sách và môi trường làm việc ưu việt giúp Tư vấn viên yên tâm tạo dựng sự nghiệp và cống hiến.

Ngày 03/11/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần ASIANLINK và Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VBI) - đơn vị sở hữu hệ thống mạng lưới gồm 38 công ty thành viên, 5 nghìn đại lý và 13 nghìn cộng tác viên phục vụ khách hàng trên toàn quốc – cũng vừa mới ký kết hợp tác chiến lược phân phối các sản phẩm bảo hiểm. Qua đó, hệ thống kinh doanh của ASIANLINK và VBI sẽ đẩy mạnh việc quảng bá sản phẩm của Hanwha Life Việt Nam, tạo nên bước đột phá và gia tăng nhiều giá trị cộng thêm, đồng thời đem đến giải pháp tài chính cuộc sống toàn diện dành cho khách hàng.

Theo Ông Đào Duy Ninh, Phó Tổng giám đốc Phát triển Chiến lược và Kênh phân phối của Hanwha Life Việt Nam chia sẻ: “Việc tìm kiếm những đơn vị uy tín để hợp tác luôn là tiêu chí được Hanwha Life đặt lên hàng đầu. Chúng tôi nhận thấy ASIANLINK với sức trẻ, sự nhiệt huyết, tận tâm và sự mở rộng nhanh chóng về quy mô, chất lượng tư vấn viên, cộng tác viên… ASIANLINK ngày càng khẳng định tiềm năng và vị thế của mô hình Đại lý tổ chức tại Việt Nam. Thông qua hợp tác này, chúng tôi mong muốn mang đến trải nghiệm khác biệt dành cho khách hàng và truyền tải giá trị tích cực nhất của bảo hiểm. Đây cũng đồng thời thể hiện nỗ lực đa dạng hoá kênh phân phối giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận với các giải pháp tài chính mà Hanwha Life Việt Nam cung cấp”.

Về phía ASIANLINK, Ông Trần Sỹ Khuê, Chủ tịch Hội đồng quản trị - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần ASIANLINK, cho biết: “Với phương châm “Hành động vì người Việt”, ASIANLINK mong muốn xây dựng niềm tin và bắt tay hợp tác với những đối tác bảo hiểm uy tín để cung cấp những sản phẩm bảo vệ tài chính đa dạng, hữu hiệu, mang đến giá trị cao nhất cho khách hàng. Hanwha Life Việt Nam là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ Hàn Quốc được tín nhiệm nhất tại Việt Nam, đang đầu tư trong nhiều lĩnh vực tại Việt Nam và hiểu rõ nhu cầu của người Việt. Đây cũng chính là lý do ASIANLINK mong muốn trở thành đối tác của Hanwha Life Việt Nam, để mang sản phẩm đến gần hơn với người dân Việt Nam.”

A.T

Tin liên quan

Tin khác

Thu thuế qua sàn Thương mại điện tử vẫn còn nhiều thách thức

Thu thuế qua sàn Thương mại điện tử vẫn còn nhiều thách thức

Trong bối cảnh thương mại điện tử (TMĐT) phát triển mạnh mẽ, việc thu thuế từ hoạt động kinh doanh trực tuyến đã trở thành vấn đề cấp thiết đối với nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam.
Bộ Xây dựng cắt giảm tối thiểu 30% điều kiện đầu tư kinh doanh không cần thiết

Bộ Xây dựng cắt giảm tối thiểu 30% điều kiện đầu tư kinh doanh không cần thiết

Bộ Xây dựng vừa ban hành Kế hoạch số 383/QĐ-BXD, cụ thể hóa Nghị quyết 66/NQ-CP của Chính phủ bằng những mục tiêu cắt giảm mạnh mẽ: tối thiểu 30% điều kiện đầu tư kinh doanh không cần thiết, giảm 30% thời gian và 30% chi phí tuân thủ thủ tục hành chính ngay trong năm 2025.
Sản lượng khai thác dầu khí của PVEP đạt 24,69 triệu tấn giai đoạn 2020-2025

Sản lượng khai thác dầu khí của PVEP đạt 24,69 triệu tấn giai đoạn 2020-2025

Ngày 11/4, tại Hà Nội, Đảng bộ Tổng công ty Thăm dò khai thác dầu khí (PVEP) tổ chức Đại hội đại biểu Đảng bộ Tổng công ty lần thứ IV, nhiệm kỳ 2025-2030.
Bình tĩnh trước khó khăn để củng cố sức mạnh nội tại

Bình tĩnh trước khó khăn để củng cố sức mạnh nội tại

Bà Lê Hằng, Phó Tổng Thư ký Hiệp hội chế biến và xuất khẩu thủy sản Việt Nam (VASEP) cho biết, kể từ khi Tổng Thống Mỹ công bố các mức thuế đối ứng hồi đầu tháng 4, các doanh nghiệp trong ngành thủy sản như “ngồi trên đống lửa”.
Ứng dụng AI trong kinh doanh và quảng bá sản phẩm

Ứng dụng AI trong kinh doanh và quảng bá sản phẩm

Sáng ngày 12/4/2025, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP. Hồ Chí Minh (ITPC) phối hợp cùng Hội Doanh nghiệp Cơ khí - Điện TP. Hồ Chí Minh (HAMEE) tổ chức chương trình Tập huấn “Ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong kinh doanh và quảng bá sản phẩm”.
Đề xuất bãi bỏ một số Thông tư lĩnh vực tài chính doanh nghiệp

Đề xuất bãi bỏ một số Thông tư lĩnh vực tài chính doanh nghiệp

Bộ Tài chính đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư bãi bỏ một số văn bản quy phạm pháp luật trong lĩnh vực tài chính doanh nghiệp.
Thúc đẩy cải cách, tăng tính minh bạch và củng cố niềm tin nhà đầu tư

Thúc đẩy cải cách, tăng tính minh bạch và củng cố niềm tin nhà đầu tư

Trong bối cảnh môi trường thương mại toàn cầu nhiều biến động, Hiệp hội Doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam (EuroCham) ngày 11/4 đã công bố ấn phẩm Sách Trắng 2025, đánh dấu năm thứ 16 liên tiếp hiệp hội này đồng hành cùng tiến trình cải cách và phát triển bền vững của Việt Nam.
Gia tăng ứng dụng AI trong lĩnh vực tài chính

Gia tăng ứng dụng AI trong lĩnh vực tài chính

Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) và Công ty TNHH PwC Việt Nam (PwC Việt Nam) vừa phối hợp cùng các hãng công nghệ Amazon Web Services (AWS) và Alation, đã tổ chức thành công hội thảo “Thúc đẩy niềm tin và đổi mới trong kỷ nguyên điện toán đám mây, AI và dữ liệu” tại khách sạn Meliá, Hà Nội.
Hà Nội đưa mô hình tư vấn miễn phí hỗ trợ thành lập doanh nghiệp vào hoạt động

Hà Nội đưa mô hình tư vấn miễn phí hỗ trợ thành lập doanh nghiệp vào hoạt động

Mô hình tư vấn hỗ trợ thành lập doanh nghiệp miễn phí được thành lập bởi Trung tâm Hỗ trợ và Chăm sóc khách hàng trực thuộc Trung tâm Phục vụ hành chính công TP. Hà Nội nhằm thúc đẩy sáng tạo, đổi mới và khởi nghiệp, đồng thời giảm thiểu gánh nặng tài chính cho các doanh nghiệp mới thành lập
Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam: Hành trình đổi mới và sứ mệnh xanh

Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam: Hành trình đổi mới và sứ mệnh xanh

Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc vừa ký Quyết định số 733/QĐ-TTg, chính thức đổi tên Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam thành Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam.
AI
B - Edu
B - Finance
B - Data