Hanwha Life Việt Nam được tôn vinh doanh nghiệp vì cộng đồng
Sự kiện nhằm tôn vinh các đơn vị có những đóng góp tích cực cho cộng đồng, đồng thời cổ vũ những nỗ lực của doanh nghiệp trong việc kiến tạo một xã hội bền vững và thịnh vượng.
![]() |
Ông Bùi Quang Nam - Phó Tổng Giám Đốc Kinh doanh Hanwha Life Việt Nam nhận chứng nhận Doanh nghiệp có nhiều đóng góp cho cộng đồng tại Saigon Times CSR 2021 |
Với Hanwha Life Việt Nam, trên tinh thần tận tâm vì cộng đồng, 2021 là một năm để lại nhiều dấu ấn của công ty khi nhiều hoạt động vì cộng đồng liên tục được triển khai trong bối cảnh dịch Covid-19, ảnh hưởng sâu sắc đến đời sống người dân, kinh tế và xã hội.
“Với mục tiêu phát triển bền vững cùng cộng đồng, Hanwha Life Việt Nam luôn đặt lợi ích của xã hội song song với sự tăng trưởng dài hạn trong kinh doanh. Là doanh nghiệp tận tâm vì cộng đồng, chúng tôi thấu hiểu những khó khăn nhiều người dân Việt Nam phải đối mặt, đặc biệt trong giai đoạn Covid-19 căng thẳng. Chúng tôi hy vọng sự đồng hành và những đóng góp của công ty có thể tiếp sức, động viên tinh thần cho người dân Việt, và chúng tôi muốn mọi người biết rằng mình không đơn độc trên hành trình chiến đấu này, Hanwha Life Việt Nam luôn bên bạn” ông Im Dong Jun, Tổng giám đốc Hanwha Life Việt Nam chia sẻ.
Cụ thể, trong chuỗi các hoạt động đồng hành chống dịch Covid-19, Hanwha Life Việt Nam đã triển khai nhiều hoạt động bao gồm: Đồng hành cùng Mặt Trận Tổ quốc Việt Nam Quận Bình Thạnh, huyện Bình Chánh, TP.HCM và Quỹ Childfund Việt Nam trao tặng 2.215 phần quà và 1.000 bộ đồ bảo hộ đến những người dân chịu ảnh hưởng nặng bởi dịch và những cán bộ phòng chống dịch trên địa bàn.
Tổng giá trị quà tặng của công ty trong đợt này là 724 triệu đồng. Công ty cũng đã đóng góp 1 tỷ đồng cho Quỹ vaccine phòng chống Covid 19 và thành lập Quỹ “Hanwha Life – Đồng hành bảo vệ” nguồn vốn lên đến 2 tỷ đồng nhằm hỗ trợ lực lượng kinh doanh nòng cốt trước nguy cơ lây nhiễm Covid-19. Trước đó, vào tháng 7/2020 doanh nghiệp đã thực hiện chương trình “An Yên Cho Em” để trao 1.000 phần quà trị giá 1,2 tỉ đồng cho 1.000 trẻ em. Cũng trong năm 2020 công ty đã trao tặng gần 9.000 trang phục bảo hộ dành cho đội ngũ y bác sĩ tuyến đầu chống dịch trên cả nước.
Bên cạnh hoạt động hỗ trợ người dân và đội ngũ y tế, thời gian qua, với chiến lược dài hạn trong việc đồng hành và hỗ trợ giáo dục, Hanwha Life Việt Nam cũng đã trao tặng 45 phần học bổng tương đương 225 triệu đồng cho những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn tại Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM nhằm tiếp thêm nguồn năng lượng tích cực cho các em sinh viên vượt qua khó khăn đại dịch, tạo động lực và sự tự tin trong học tập.
Là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ trên thị trường có nhiều hoạt động tích cực cho cộng đồng, trong hơn 12 năm hoạt động tại Việt Nam, Hanwha Life Việt Nam đã tài trợ hơn 30 tỉ vào nhiều dự án ý nghĩa và thiết thực như: trao tặng 53.570 thẻ BHY cho người nghèo, xây dựng hơn 160 căn nhà tình thương, 5 trung tâm y tế trên khắp cả nước. Ngoài ra, công ty đã xây dựng hai trường học, trao tặng nhiều học bổng, xe đạp và tổ chức các hoạt động thiện nguyện giúp đỡ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn ở nhiều địa phương.
Danh hiệu Doanh nghiệp vì cộng đồng – Saigon Times CSR 2021 là một minh chứng ghi nhận những nỗ lực không ngừng nghỉ của Hanwha Life Việt Nam trong suốt những năm qua và tiếp thêm cảm hứng để công ty tiếp tục hành trình tạo ra các giá trị bền vững cho Việt Nam.
Tin liên quan
Tin khác

Thu thuế qua sàn Thương mại điện tử vẫn còn nhiều thách thức

Bộ Xây dựng cắt giảm tối thiểu 30% điều kiện đầu tư kinh doanh không cần thiết

Sản lượng khai thác dầu khí của PVEP đạt 24,69 triệu tấn giai đoạn 2020-2025

Bình tĩnh trước khó khăn để củng cố sức mạnh nội tại

Ứng dụng AI trong kinh doanh và quảng bá sản phẩm

Đề xuất bãi bỏ một số Thông tư lĩnh vực tài chính doanh nghiệp

Thúc đẩy cải cách, tăng tính minh bạch và củng cố niềm tin nhà đầu tư

Gia tăng ứng dụng AI trong lĩnh vực tài chính

Hà Nội đưa mô hình tư vấn miễn phí hỗ trợ thành lập doanh nghiệp vào hoạt động
