Hai Tran Media và Airs “độc tôn” trong lĩnh vực quảng cáo sân bay
Theo số liệu thống kê, năm 2022 có hơn 100 triệu lượt khách trong và ngoài nước tại các sân bay lớn như: Tân Sơn Nhất, Nội Bài, Đà Nẵng và hơn 80 triệu lượt khách tại các sân bay còn lại. Chính vì vậy, quảng cáo tại sân bay giúp các doanh nghiệp tiếp cận hàng nghìn khách hàng mỗi ngày, tăng nhận diện về thương hiệu và nâng cao hiệu quả về quảng cáo…
![]() |
Quảng cáo tại sân bay luôn nhận được sự quan tâm của doanh nghiệp |
Nắm bắt được những lợi ích mà quảng cáo tại sân bay mang lại cho doanh nghiệp, trong những năm qua, Hải Trần đã không ngừng nghiên cứu, khai thác và cung cấp những vị trí quảng cáo đắc địa tại hầu hết các sân bay trên toàn quốc.
Qua 14 năm xây dựng và phát triển, Hải Trần đã mạnh mẽ vượt qua những giai đoạn hó khăn và vươn mình chứng tỏ vị thế là một trong những thương hiệu quảng cáo hàng không dẫn đầu cả nước. Thành quả phát triển ấn tượng được thể hiện qua sự hợp tác với hơn 500 khách hàng doanh nghiệp và thực hiện hơn 900 dự án quảng cáo tại các sân bay trên toàn quốc.
Hải Trần có đội ngũ nhân sự toàn quốc hơn 200 người, năng động, chuyên môn cao đã mang lại cho doanh nghiệp và đối tác sự hài lòng, tin tưởng về tiến độ và chất lượng dịch vụ. Nhờ đó, Hải Trần là đối tác tin cậy của trên 500 thương hiệu uy tín như: Sacombank, VinGroup, BimGroup, Grab, Vietel, Samsung, Abbot…
Bên cạnh khai thác quảng cáo, Hải Trần đã và đang không ngừng mở rộng, phát triển các dịch vụ hàng không như: Kinh doanh bán lẻ đặc sản – quà lưu niệm, dịch vụ thông tin du lịch, sim card & ngoại tệ, chuỗi hệ thống nhà hàng kinh doanh ăn uống và café,…
Năm 2017, Hải Trần đã cho ra mắt chuỗi hệ thống bán lẻ Deli Mart, chuyên cung cấp đa dạng các sản phẩm lưu niệm-đặc sản vùng miền chất lượng với mức giá hợp lý, nhằm thỏa mẵn nhu cầu mua sắm làm quà cho khách hàng. Qua gần 6 năm, trải qua nhiều khó khăn, nhưng đến nay thương hiệu Deli Mart vẫn vững vàng phát triển với 12 cửa hàng tại các sân bay lớn.
Bên cạnh đó, thương hiệu Deli Mart, chuỗi nhà hàng-Deli Cofffe cũng là “đứa con đầy triển vọng” với 3 cửa hàng có mặt tại sân bay Đà Nẵng, Cam Ranh.
Với 14 năm hình thành và phát triển, Hải Trần luôn không ngừng phấn đấu, đổi mới và sáng tạo, khẳng định vị thế là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực quảng cáo và dịch vụ tại sân bay Việt Nam.
Tin liên quan
Tin khác

Thu thuế qua sàn Thương mại điện tử vẫn còn nhiều thách thức

Bộ Xây dựng cắt giảm tối thiểu 30% điều kiện đầu tư kinh doanh không cần thiết

Sản lượng khai thác dầu khí của PVEP đạt 24,69 triệu tấn giai đoạn 2020-2025

Bình tĩnh trước khó khăn để củng cố sức mạnh nội tại

Ứng dụng AI trong kinh doanh và quảng bá sản phẩm

Đề xuất bãi bỏ một số Thông tư lĩnh vực tài chính doanh nghiệp

Thúc đẩy cải cách, tăng tính minh bạch và củng cố niềm tin nhà đầu tư

Gia tăng ứng dụng AI trong lĩnh vực tài chính

Hà Nội đưa mô hình tư vấn miễn phí hỗ trợ thành lập doanh nghiệp vào hoạt động
