agribank-vietnam-airlines

Grove Group phát triển kinh doanh cho Swisse tại Việt Nam

Thy An
Thy An  - 
Mới đây, tập đoàn H&H (Australia) đã chọn Grove Group là đối tác phân phối chiến lược vitamin, collagen, mỹ phẩm của Swisse tại Việt Nam.
aa

Theo đó, nhà phân phối này sẽ đảm nhiệm hoạt động tiếp thị, bán hàng, logistics cho các sản phẩm vitamin, collagen và mỹ phẩm của Swisse trên toàn quốc. Grove Group sẽ cung cấp các giải pháp thương mại, đảm bảo người tiêu dùng Việt Nam có thể thuận tiện tìm thấy các sản phẩm Swisse trong các cửa hàng truyền thống và trực tuyến trên toàn quốc.

Buổi ký kết có sự góp mặt của bà Sarah Hooper, Tổng lãnh sự Australia; bà Rebecca Ball, Tham tán Thương mại cấp cao Australia và đại diện hai doanh nghiệp H&H Group và Grove Group cùng các nhà phân phối chiến lược của Grove Group.

grove group phat trien kinh doanh cho swisse tai viet nam
Bà Sarah Hooper – Tổng lãnh sự Úc và Đại diện Grove Group, H&H Group trong lễ ký kết hợp tác phân phối sản phẩm thực phẩm chức năng Swisse tại Việt Nam

Ông Nick Mann, Giám đốc điều hành khu vực châu Á và ANZ của H&H Group cho biết, tập đoàn vinh dự hợp tác với Grove, mang các sản phẩm Swisse đến với người tiêu dùng Việt Nam. Ông tin rằng dấu ấn và tiềm lực của Grove Group có thể giúp thương hiệu ra mắt thành công và tăng trưởng mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam.

Ông Hồ Mai Hồ, Phó tổng giám đốc và đồng sáng lập Grove Group cho biết: “Chúng tôi vui mừng trở thành đối tác chiến lược của H&H Group để mang lại sự tăng trưởng thị phần song song với quảng bá thương hiệu Swisse đến người tiêu dùng Việt Nam”.

Trong khi đó, theo bà Sarah Hooper, Tổng lãnh sự quán Australia tại TP. HCM, sự phát triển của nền kinh tế và tầng lớp trung lưu tại Việt Nam đã giúp mang đến cơ hội lớn cho ngành chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.

"Thực tế, thị trường thực phẩm chức năng ở Việt Nam tăng trưởng mạnh mẽ với tốc độ 13% một năm, đạt quy mô gần 533 triệu USD năm 2020. Sau đại dịch, người tiêu dùng càng quan tâm nhiều hơn đến lĩnh vực này", bà Hooper nói thêm.

grove group phat trien kinh doanh cho swisse tai viet nam
Đại diện Grove Group chụp ảnh kỷ niệm cùng đại diện H&H Group và nhãn hàng Swisse

Trước khi chính thức gia nhập thị trường Việt Nam, thương hiệu Swisse đã được nhiều người dùng Việt biết đến và sử dụng. Song, đa số sản phẩm đều không được phân phối chính hãng. Mức giá đa dạng với nguồn gốc sản phẩm không được đảm bảo khiến người dùng e ngại rủi ro về hàng giả, kém chất lượng.

Nay với sự đồng hành của Grove Group, các sản phẩm của thương hiệu sắp tới sẽ chính thức lên kệ tại những chuỗi bán lẻ hàng chăm sóc sức khỏe trên toàn quốc. Swisse cũng đặt mục tiêu trở thành một trong những thương hiệu thực phẩm chức năng quốc tế hàng đầu tại Việt Nam với 5% thị phần sau 3 năm gia nhập.

“Sứ mệnh của chúng tôi tại H&H Group là làm cho hàng tỷ người và vật nuôi của họ khỏe mạnh hơn và hạnh phúc hơn… Và chúng tôi rất vui mừng khi người tiêu dùng Việt Nam hiện có thể tiếp cận các sản phẩm bổ sung Vitamin, khoáng chất cao cấp của chúng tôi để giúp hàng triệu gia đình Việt Nam khỏe mạnh và hạnh phúc hơn. Lý do Swisse mất nhiều thời gian để chính thức phân phối tại Việt Nam là vì muốn chuẩn bị thật kỹ càng, chỉn chu để đạt những thành quả tốt đẹp", ông Nick Mann, Giám đốc khu vực châu Á, Australia và New Zealand của H&H Group chia sẻ.

grove group phat trien kinh doanh cho swisse tai viet nam
Ông Nick Mann, Giám đốc khu vực châu Á, Australia và New Zealand của H&H Group chia sẻ tại sự kiện ký kết với Grove Group

Ra mắt tại Australia từ cuối những năm 1960, Swisse liên tục phát triển các sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Không ngừng mở rộng độ phủ tại nhiều thị trường khác nhau, Swisse góp phần nâng cao nhận thức người tiêu dùng toàn cầu về tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe thông qua những sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên.

Trong khi đó, Grove Group có mạng lưới phân phối đến hơn 8.000 cửa hàng hiện đại và 100.000 cửa hàng truyền thống. Công ty vận hành và kiểm soát trên nền tảng công nghệ hiện đại. Bên cạnh các giải pháp tiếp thị thương mại giúp tối ưu độ phủ của sản phẩm tại các kênh bán hàng, đơn vị đảm bảo người dùng Việt có thể thuận tiện tìm thấy các sản phẩm Swisse trong những cửa hàng hiện đại, truyền thống và cả trực tuyến.

Thy An

Tin liên quan

Tin khác

Thu thuế qua sàn Thương mại điện tử vẫn còn nhiều thách thức

Thu thuế qua sàn Thương mại điện tử vẫn còn nhiều thách thức

Trong bối cảnh thương mại điện tử (TMĐT) phát triển mạnh mẽ, việc thu thuế từ hoạt động kinh doanh trực tuyến đã trở thành vấn đề cấp thiết đối với nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam.
Bộ Xây dựng cắt giảm tối thiểu 30% điều kiện đầu tư kinh doanh không cần thiết

Bộ Xây dựng cắt giảm tối thiểu 30% điều kiện đầu tư kinh doanh không cần thiết

Bộ Xây dựng vừa ban hành Kế hoạch số 383/QĐ-BXD, cụ thể hóa Nghị quyết 66/NQ-CP của Chính phủ bằng những mục tiêu cắt giảm mạnh mẽ: tối thiểu 30% điều kiện đầu tư kinh doanh không cần thiết, giảm 30% thời gian và 30% chi phí tuân thủ thủ tục hành chính ngay trong năm 2025.
Sản lượng khai thác dầu khí của PVEP đạt 24,69 triệu tấn giai đoạn 2020-2025

Sản lượng khai thác dầu khí của PVEP đạt 24,69 triệu tấn giai đoạn 2020-2025

Ngày 11/4, tại Hà Nội, Đảng bộ Tổng công ty Thăm dò khai thác dầu khí (PVEP) tổ chức Đại hội đại biểu Đảng bộ Tổng công ty lần thứ IV, nhiệm kỳ 2025-2030.
Bình tĩnh trước khó khăn để củng cố sức mạnh nội tại

Bình tĩnh trước khó khăn để củng cố sức mạnh nội tại

Bà Lê Hằng, Phó Tổng Thư ký Hiệp hội chế biến và xuất khẩu thủy sản Việt Nam (VASEP) cho biết, kể từ khi Tổng Thống Mỹ công bố các mức thuế đối ứng hồi đầu tháng 4, các doanh nghiệp trong ngành thủy sản như “ngồi trên đống lửa”.
Ứng dụng AI trong kinh doanh và quảng bá sản phẩm

Ứng dụng AI trong kinh doanh và quảng bá sản phẩm

Sáng ngày 12/4/2025, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP. Hồ Chí Minh (ITPC) phối hợp cùng Hội Doanh nghiệp Cơ khí - Điện TP. Hồ Chí Minh (HAMEE) tổ chức chương trình Tập huấn “Ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong kinh doanh và quảng bá sản phẩm”.
Đề xuất bãi bỏ một số Thông tư lĩnh vực tài chính doanh nghiệp

Đề xuất bãi bỏ một số Thông tư lĩnh vực tài chính doanh nghiệp

Bộ Tài chính đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư bãi bỏ một số văn bản quy phạm pháp luật trong lĩnh vực tài chính doanh nghiệp.
Thúc đẩy cải cách, tăng tính minh bạch và củng cố niềm tin nhà đầu tư

Thúc đẩy cải cách, tăng tính minh bạch và củng cố niềm tin nhà đầu tư

Trong bối cảnh môi trường thương mại toàn cầu nhiều biến động, Hiệp hội Doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam (EuroCham) ngày 11/4 đã công bố ấn phẩm Sách Trắng 2025, đánh dấu năm thứ 16 liên tiếp hiệp hội này đồng hành cùng tiến trình cải cách và phát triển bền vững của Việt Nam.
Gia tăng ứng dụng AI trong lĩnh vực tài chính

Gia tăng ứng dụng AI trong lĩnh vực tài chính

Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) và Công ty TNHH PwC Việt Nam (PwC Việt Nam) vừa phối hợp cùng các hãng công nghệ Amazon Web Services (AWS) và Alation, đã tổ chức thành công hội thảo “Thúc đẩy niềm tin và đổi mới trong kỷ nguyên điện toán đám mây, AI và dữ liệu” tại khách sạn Meliá, Hà Nội.
Hà Nội đưa mô hình tư vấn miễn phí hỗ trợ thành lập doanh nghiệp vào hoạt động

Hà Nội đưa mô hình tư vấn miễn phí hỗ trợ thành lập doanh nghiệp vào hoạt động

Mô hình tư vấn hỗ trợ thành lập doanh nghiệp miễn phí được thành lập bởi Trung tâm Hỗ trợ và Chăm sóc khách hàng trực thuộc Trung tâm Phục vụ hành chính công TP. Hà Nội nhằm thúc đẩy sáng tạo, đổi mới và khởi nghiệp, đồng thời giảm thiểu gánh nặng tài chính cho các doanh nghiệp mới thành lập
Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam: Hành trình đổi mới và sứ mệnh xanh

Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam: Hành trình đổi mới và sứ mệnh xanh

Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc vừa ký Quyết định số 733/QĐ-TTg, chính thức đổi tên Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam thành Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam.
AI
B - Edu
B - Finance
B - Data