agribank-vietnam-airlines

Grab giới thiệu GrabAds, nền tảng quảng cáo O2O

N.L
N.L  - 
Grab vừa giới thiệu GrabAds, bộ phận kinh doanh quảng cáo của công ty nhằm cung cấp nền tảng O2O (online-to-offline) giúp các thương hiệu kết nối với hàng triệu khách hàng Đông Nam Á.
aa

GrabAds là nền tảng quảng cáo chính thức duy nhất có khả năng kết hợp một đội ngũ phương tiện đường bộ rộng lớn với nền tảng kỹ thuật số phong phú trên khắp 8 quốc gia và hơn 200 thành phố tại Đông Nam Á.

Grab giới thiệu GrabAds, nền tảng quảng cáo O2O

GrabAds giúp tăng thêm thu nhập cho các đối tác tài xế và các đối tác giao hàng - họ có thể linh hoạt lựa chọn quảng cáo yêu thích để kiếm thêm thu nhập. Trung bình, các đối tác tài xế và giao nhận trên toàn khu vực khi tham gia vào các chiến dịch quảng cáo trước đây đã tăng thêm 10% thu nhập sau khi tham gia GrabAds. Các sản phẩm của GrabAds, ví dụ như quảng cáo trong xe ôtô hay quảng cáo trong ứng dụng của người dùng, đều được tùy chỉnh và tính toán phù hợp với từng thị trường.

Với GrabAds, khách hàng sẽ có nhiều cách mới mẻ để khám phá, tương tác và nhận các thông tin khuyến mãi từ các thương hiệu chất lượng. GrabAds sẽ sử dụng dữ liệu lớn (big data), sự thấu hiểu thị trường địa phương và nền tảng O2O để tạo ra các chương trình tương tác thú vị giúp các thương hiệu có thể phân khúc người dùng và giảm thiểu chi phí. Với người tiêu dùng, điều này cũng sẽ mang đến những trải nghiệm chọn lọc hơn, mang tính cá nhân hóa hơn, từ đó giúp họ đến gần hơn với các dịch vụ và doanh nghiệp mà họ quan tâm.

Tại Việt Nam, GrabAds đã ký thỏa thuận hợp tác với hàng loạt công ty quảng cáo hàng đầu trên thị trường nhằm giúp quảng bá các thương hiệu Việt Nam và quốc tế thông qua các chiến dịch tiếp thị hấp dẫn và hiệu quả trên toàn quốc. Các thỏa thuận hợp tác này dựa trên chuyên môn, độ am hiểu thị trường của các đối tác nhằm mang đến kết quả tối đa và quản lý chiến dịch liền mạch cho các thương hiệu và các đối tác tài xế. DrivAdz, đối tác chính của Grab, sẽ quản lý các chiến dịch quảng cáo trên cả các phương tiện 4 bánh và 2 bánh, trong khi các đối tác khác sẽ chỉ quản lý các chiến dịch quảng cáo trên phương tiện 4 bánh.

“Khi thế giới online và offline trở thành một, các thương hiệu thường tập trung nhiều hơn vào thiết kế và mang lại trải nghiệm tích hợp liền mạch cho người dùng trên nhiều kênh khác nhau. GrabAds giúp các thương hiệu tiếp cận đội ngũ phương tiện rộng lớn của chúng tôi và tăng dấu ấn kỹ thuật số nhằm tiếp cận lượng người dùng lớn hơn ở Đông Nam Á. Từ việc tạo ra nhận thức sâu rộng đến tạo ra các trải nghiệm riêng biệt, chúng tôi chào đón các thương hiệu và các đối tác truyền thông cùng hợp tác với chúng tôi để cá nhân hóa quảng cáo, nội dung và trải nghiệm theo hướng thú vị, hấp dẫn, gắn kết và đa dạng cho người dùng" - ông Nasheet Islam, Giám đốc GrabAds cho biết.

Các sản phẩm của GrabAds được tùy chỉnh, với một danh sách các danh sách được chia thành 3 nhóm:

Biển quảng cáo di động: Di chuyển hơn 100 triệu km mỗi tuần và được xem bởi hơn 10 triệu người mỗi phút trên khắp Đông Nam Á, các thương hiệu có thể biến xe ôtô, xe máy, và xe buýt Grab thành các biển quảng cáo lưu động của các thương hiệu nhằm tạo ra nhận biết sâu rộng.

Quảng cáo trong xe ôtô: Từ hiển thị kỹ thuật số và quảng bá thương hiệu trong xe ôtô tới bán lẻ và phát mẫu thử sản phẩm trong xe ôtô, các thương hiệu có thể sáng tạo, biến nội thất bên trong xe thành không gian quảng cáo. Các thương hiệu cũng có thể giới thiệu các nội dung theo định dạng ngắn gọn trên máy tính bảng trong xe Grab và biến các xe ôtô thành cửa hàng bán lẻ di động giúp người dùng học hỏi, thử nghiệm, và mua các sản phẩm mới trong khi đang di chuyển.

Quảng cáo trên ứng dụng: Xây dựng và tùy chỉnh các tiện ích mang tính tương tác - trò chơi, câu đố, nội dung… Tất cả trong ứng dụng hằng ngày của Grab, đã được tải xuống hơn 100 triệu điện thoại thông minh (smartphone) tại Đông Nam Á. Các thương hiệu có thể tiến một bước xa hơn để làm hài lòng người dùng với các mã khuyến mãi dành cho các chuyến đi Grab với thông điệp đầy sáng tạo, bất ngờ.

N.L

Tin liên quan

Tin khác

Thu thuế qua sàn Thương mại điện tử vẫn còn nhiều thách thức

Thu thuế qua sàn Thương mại điện tử vẫn còn nhiều thách thức

Trong bối cảnh thương mại điện tử (TMĐT) phát triển mạnh mẽ, việc thu thuế từ hoạt động kinh doanh trực tuyến đã trở thành vấn đề cấp thiết đối với nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam.
Bộ Xây dựng cắt giảm tối thiểu 30% điều kiện đầu tư kinh doanh không cần thiết

Bộ Xây dựng cắt giảm tối thiểu 30% điều kiện đầu tư kinh doanh không cần thiết

Bộ Xây dựng vừa ban hành Kế hoạch số 383/QĐ-BXD, cụ thể hóa Nghị quyết 66/NQ-CP của Chính phủ bằng những mục tiêu cắt giảm mạnh mẽ: tối thiểu 30% điều kiện đầu tư kinh doanh không cần thiết, giảm 30% thời gian và 30% chi phí tuân thủ thủ tục hành chính ngay trong năm 2025.
Sản lượng khai thác dầu khí của PVEP đạt 24,69 triệu tấn giai đoạn 2020-2025

Sản lượng khai thác dầu khí của PVEP đạt 24,69 triệu tấn giai đoạn 2020-2025

Ngày 11/4, tại Hà Nội, Đảng bộ Tổng công ty Thăm dò khai thác dầu khí (PVEP) tổ chức Đại hội đại biểu Đảng bộ Tổng công ty lần thứ IV, nhiệm kỳ 2025-2030.
Ứng dụng AI trong kinh doanh và quảng bá sản phẩm

Ứng dụng AI trong kinh doanh và quảng bá sản phẩm

Sáng ngày 12/4/2025, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP. Hồ Chí Minh (ITPC) phối hợp cùng Hội Doanh nghiệp Cơ khí - Điện TP. Hồ Chí Minh (HAMEE) tổ chức chương trình Tập huấn “Ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong kinh doanh và quảng bá sản phẩm”.
Đề xuất bãi bỏ một số Thông tư lĩnh vực tài chính doanh nghiệp

Đề xuất bãi bỏ một số Thông tư lĩnh vực tài chính doanh nghiệp

Bộ Tài chính đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư bãi bỏ một số văn bản quy phạm pháp luật trong lĩnh vực tài chính doanh nghiệp.
Thúc đẩy cải cách, tăng tính minh bạch và củng cố niềm tin nhà đầu tư

Thúc đẩy cải cách, tăng tính minh bạch và củng cố niềm tin nhà đầu tư

Trong bối cảnh môi trường thương mại toàn cầu nhiều biến động, Hiệp hội Doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam (EuroCham) ngày 11/4 đã công bố ấn phẩm Sách Trắng 2025, đánh dấu năm thứ 16 liên tiếp hiệp hội này đồng hành cùng tiến trình cải cách và phát triển bền vững của Việt Nam.
Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam: Hành trình đổi mới và sứ mệnh xanh

Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam: Hành trình đổi mới và sứ mệnh xanh

Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc vừa ký Quyết định số 733/QĐ-TTg, chính thức đổi tên Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam thành Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam.
Vietnam Airlines ký Biên bản ghi nhớ với CitiBank trị giá từ 560 triệu USD

Vietnam Airlines ký Biên bản ghi nhớ với CitiBank trị giá từ 560 triệu USD

Vừa qua, Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) và CitiBank - tổ chức tài chính hàng đầu của Hoa Kỳ - đã ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) về cam kết tài trợ vốn trị giá từ 560 triệu USD trở lên cho các dự án đầu tư chiến lược của Vietnam Airlines.
Giảm thiểu tác động từ chính sách thuế quan mới tới doanh nghiệp

Giảm thiểu tác động từ chính sách thuế quan mới tới doanh nghiệp

Tổng thống Mỹ Donald Trump đã phát đi thông báo giảm thuế đối ứng còn 10%, hoãn thi hành các mức thuế cao hơn trong 90 ngày.
Doanh nghiệp “bắt tay” chính quyền làm dự án hạ tầng

Doanh nghiệp “bắt tay” chính quyền làm dự án hạ tầng

“TP. Hồ Chí Minh hy vọng doanh nghiệp có thể tham gia các dự án lớn, nhất là hạ tầng tại thành phố", ông Võ Văn Hoan, Phó chủ tịch UBND TP. Hồ Chí Minh bày tỏ.
AI
B - Edu
B - Finance
B - Data