CB xác thực giao dịch qua tin nhắn
Theo đó, khách hàng đến điểm giao dịch của CB thực hiện tất toán, tái tục TTK/HĐTG, trong vòng tối đa 15 phút sau khi việc cập nhật thông tin tiền gửi của khách hàng trên hệ thống của CB hoàn tất, tổng đài CB sẽ gửi tin nhắn xác thực giao dịch thành công đến số điện thoại khách hàng đăng ký.
![]() |
Với việc xác thực qua tin nhắn sẽ giúp khách hàng cảm thấy an tâm |
Đối với giao dịch tái tục TTK/HĐTG tự động, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn SMS báo tin vào ngày liền kề sau. Việc nhắn tin xác thực giao dịch thành công được thực hiện từ tổng đài tự động trên toàn hệ thống CB.
Việc có thể chủ động theo dõi, quản lý giao dịch tiền gửi tiết kiệm tại ngân hàng sẽ giúp khách hàng an tâm và kiểm soát tốt tài chính, đặc biệt đối với khách hàng có các khoản tiền gửi tiết kiệm lớn với số lượng nhiều sổ tiết kiệm.
Song song đó, ngân hàng cũng luôn chủ động kiểm tra, rà soát chặt chẽ quy trình tiền gửi, quản lý rủi ro và đạo đức nghề nghiệp từ mỗi cán bộ nhân viên tại ngân hàng với ưu tiên hàng đầu là đảm bảo quyền lợi của khách hàng.
Tin liên quan
Tin khác

VietinBank iConnect DX: Sáng kiến API và Ngân hàng mở đột phá nhất Việt Nam

VPBank ra mắt Siêu công cụ sinh lời tự động lợi suất cạnh tranh 3,5%/năm

Tăng tốc kinh doanh cùng gói tài chính thông minh từ VietinBank

Sacombank ra mắt loa thanh toán đồng hành kinh doanh cùng khách hàng
