agribank-vietnam-airlines

Übank hợp tác với CleverTap để cung cấp trải nghiệm khách hàng đa kênh

L.A
L.A  - 
Quan hệ đối tác sẽ giúp Übank tăng khả năng giữ chân khách hàng, nhờ đó tăng trưởng doanh thu.    
aa

Ngày 26/4, CleverTap - nền tảng giữ chân khách hàng hàng đầu thế giới công bố Übank, một ứng dụng ngân hàng số được phát triển bởi VPBank, đã hợp tác với CleverTap để tối ưu hóa trải nghiệm người dùng, tăng khả năng thu hút và tương tác với người dùng và thúc đẩy dịch vụ tài chính cho tất cả mọi người.

bank hop tac voi clevertap de cung cap trai nghiem khach hang da kenh
Đại diện CleverTap và Übank tại Lễ công bố hợp tác

Với sứ mệnh “Bank less. Get more”, Übank giải quyết mọi nhu cầu tài chính của khách hàng từ xa, đặc biệt với các khách hàng có thu nhập trung bình và thấp, bằng cách tự động hóa các quy trình dịch vụ ngân hàng. Nhờ tích hợp giải pháp của CleverTap vào nền tảng ngân hàng số của mình, Übank giờ đây có thể thúc đẩy khả năng thu hút, tương tác với người dùng một cách hiệu quả hơn trên ba dịch vụ chính - Thanh toán, Gửi tiền và Chi tiêu, đồng thời rút ngắn khoảng thời gian trung bình của dịch vụ tiền gửi.

CleverTap cũng hỗ trợ Übank cá nhân hóa trải nghiệm người dùng của họ bằng cách ứng dụng phân tích dữ liệu về hành vi người dùng theo thời gian thực với các đề xuất dự đoán chính xác, nhờ đó tăng cơ hội tương tác với khách hàng hơn theo đúng nhu cầu của từng người dùng.

Ông Gunneet Singh Bally, Giám đốc Sản phẩm, Giao tiếp Khách hàng và Quan hệ đối tác, Übank, cho biết: “Übank luôn mong muốn có một công cụ tự động hoá hoạt động tiếp thị với 5 thế mạnh khác biệt: Tính cá nhân hoá cao, bảo mật dữ liệu vô song, lộ trình phát triển các tính năng mới luôn nhất quán, ứng dụng công nghệ AI và ML sâu trong lập hồ sơ và phân đoạn khách hàng, và đa dạng hoá cách hiển thị thông báo trên ứng dụng.

Chúng tôi nhận thấy CleverTap đáp ứng rất tốt các yêu cầu này cùng với những hỗ trợ to lớn từ đội ngũ kinh doanh và trung tâm phát triển của họ. CleverTap đã hoàn thành xuất sắc những gì mà chúng tôi yêu cầu trong kế hoạch thu hút và tương tác khách hàng của chúng tôi”.

Ông Marc-Antoine Hager, Phó Chủ tịch khu vực phụ trách kinh doanh tại CleverTap, phát biểu: “Chúng tôi rất vui mừng được hỗ trợ Übank trong hành trình số hóa của họ nhằm phục vụ hàng triệu người dùng tại Việt Nam. Với các tính năng tiếp thị tự động hóa và dựa trên trí tuệ nhân tạo (AI) của chúng tôi, Übank có thể tối ưu hóa các chiến dịch marketing số của họ và đạt được mức tương tác với người dùng cao hơn. Chúng tôi mong muốn được hợp tác chặt chẽ với Übank để giúp các hoạt động ngân hàng số của họ được mượt mà và hiệu quả hơn nữa”.

Việt Nam là một trong những thị trường trọng điểm của CleverTap tại khu vực Đông Nam Á. Theo báo cáo e-Conomy SEA 2021 (Nền kinh tế số khu vực Đông Nam Á) của Google, Việt Nam được dự báo là nền kinh tế Internet phát triển nhanh nhất ở khu vực Đông Nam Á trong 10 năm tới. Báo cáo cũng dự đoán vào năm 2025, nền kinh tế Internet tổng thể của quốc gia nay có thể sẽ đạt giá trị 57 tỷ đô la Mỹ với tốc độ tăng trưởng gộp hàng năm (CAGR) là 29%. Điều này mang lại cơ hội vô cùng lớn cho những doanh nghiệp mà ứng dụng công nghệ kỹ thuật số tiên tiến để thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh của họ.

CleverTap có mặt tại Việt Nam từ năm 2020 và đang nhanh chóng mở rộng hoạt động của mình trên thị trường này. Công ty đã ghi nhận mức tăng trưởng mạnh mẽ về số lượng khách hàng, đồng thời hướng tới mục tiêu trở thành đối tác tin cậy của tất cả các doanh nghiệp thuộc mọi lĩnh vực mà đang ứng dụng công nghệ số cho hành trình số hóa của họ trong khu vực Đông Nam Á nói chung và Việt Nam nói riêng. Với những giải pháp và sáng tạo độc đáo của mình, CleverTap đặt mục tiêu hỗ trợ ngày càng nhiều doanh nghiệp kỹ thuật số của Việt Nam trong việc tăng khả năng giữ chân và tối đa hóa giá trị vòng đời khách hàng của họ.

L.A

Tin liên quan

Tin khác

Thu thuế qua sàn Thương mại điện tử vẫn còn nhiều thách thức

Thu thuế qua sàn Thương mại điện tử vẫn còn nhiều thách thức

Trong bối cảnh thương mại điện tử (TMĐT) phát triển mạnh mẽ, việc thu thuế từ hoạt động kinh doanh trực tuyến đã trở thành vấn đề cấp thiết đối với nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam.
Bộ Xây dựng cắt giảm tối thiểu 30% điều kiện đầu tư kinh doanh không cần thiết

Bộ Xây dựng cắt giảm tối thiểu 30% điều kiện đầu tư kinh doanh không cần thiết

Bộ Xây dựng vừa ban hành Kế hoạch số 383/QĐ-BXD, cụ thể hóa Nghị quyết 66/NQ-CP của Chính phủ bằng những mục tiêu cắt giảm mạnh mẽ: tối thiểu 30% điều kiện đầu tư kinh doanh không cần thiết, giảm 30% thời gian và 30% chi phí tuân thủ thủ tục hành chính ngay trong năm 2025.
Sản lượng khai thác dầu khí của PVEP đạt 24,69 triệu tấn giai đoạn 2020-2025

Sản lượng khai thác dầu khí của PVEP đạt 24,69 triệu tấn giai đoạn 2020-2025

Ngày 11/4, tại Hà Nội, Đảng bộ Tổng công ty Thăm dò khai thác dầu khí (PVEP) tổ chức Đại hội đại biểu Đảng bộ Tổng công ty lần thứ IV, nhiệm kỳ 2025-2030.
Bình tĩnh trước khó khăn để củng cố sức mạnh nội tại

Bình tĩnh trước khó khăn để củng cố sức mạnh nội tại

Bà Lê Hằng, Phó Tổng Thư ký Hiệp hội chế biến và xuất khẩu thủy sản Việt Nam (VASEP) cho biết, kể từ khi Tổng Thống Mỹ công bố các mức thuế đối ứng hồi đầu tháng 4, các doanh nghiệp trong ngành thủy sản như “ngồi trên đống lửa”.
Ứng dụng AI trong kinh doanh và quảng bá sản phẩm

Ứng dụng AI trong kinh doanh và quảng bá sản phẩm

Sáng ngày 12/4/2025, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP. Hồ Chí Minh (ITPC) phối hợp cùng Hội Doanh nghiệp Cơ khí - Điện TP. Hồ Chí Minh (HAMEE) tổ chức chương trình Tập huấn “Ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong kinh doanh và quảng bá sản phẩm”.
Đề xuất bãi bỏ một số Thông tư lĩnh vực tài chính doanh nghiệp

Đề xuất bãi bỏ một số Thông tư lĩnh vực tài chính doanh nghiệp

Bộ Tài chính đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư bãi bỏ một số văn bản quy phạm pháp luật trong lĩnh vực tài chính doanh nghiệp.
Thúc đẩy cải cách, tăng tính minh bạch và củng cố niềm tin nhà đầu tư

Thúc đẩy cải cách, tăng tính minh bạch và củng cố niềm tin nhà đầu tư

Trong bối cảnh môi trường thương mại toàn cầu nhiều biến động, Hiệp hội Doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam (EuroCham) ngày 11/4 đã công bố ấn phẩm Sách Trắng 2025, đánh dấu năm thứ 16 liên tiếp hiệp hội này đồng hành cùng tiến trình cải cách và phát triển bền vững của Việt Nam.
Gia tăng ứng dụng AI trong lĩnh vực tài chính

Gia tăng ứng dụng AI trong lĩnh vực tài chính

Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) và Công ty TNHH PwC Việt Nam (PwC Việt Nam) vừa phối hợp cùng các hãng công nghệ Amazon Web Services (AWS) và Alation, đã tổ chức thành công hội thảo “Thúc đẩy niềm tin và đổi mới trong kỷ nguyên điện toán đám mây, AI và dữ liệu” tại khách sạn Meliá, Hà Nội.
Hà Nội đưa mô hình tư vấn miễn phí hỗ trợ thành lập doanh nghiệp vào hoạt động

Hà Nội đưa mô hình tư vấn miễn phí hỗ trợ thành lập doanh nghiệp vào hoạt động

Mô hình tư vấn hỗ trợ thành lập doanh nghiệp miễn phí được thành lập bởi Trung tâm Hỗ trợ và Chăm sóc khách hàng trực thuộc Trung tâm Phục vụ hành chính công TP. Hà Nội nhằm thúc đẩy sáng tạo, đổi mới và khởi nghiệp, đồng thời giảm thiểu gánh nặng tài chính cho các doanh nghiệp mới thành lập
Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam: Hành trình đổi mới và sứ mệnh xanh

Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam: Hành trình đổi mới và sứ mệnh xanh

Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc vừa ký Quyết định số 733/QĐ-TTg, chính thức đổi tên Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam thành Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam.
AI
B - Edu
B - Finance
B - Data