Alphanam Group và Beta Group ký kết hợp tác chiến lược
![]() | Alphanam Group bảo trợ nghề nghiệp cho các vận động viên |
![]() | Chiến lược cộng hưởng ngoại lực của Alphanam Group |
Theo thỏa thuận hợp tác này, hai bên cam kết sẽ kết hợp và phát huy tối đa năng lực của mỗi bên trong việc phát triển các dự án chuỗi căn hộ dịch vụ tối ưu, nhằm đem đến không gian sống chất lượng và chi phù hợp nhất cho người trẻ, mở ra những cơ hội đầu tư tiềm năng giữa Alphanam Group và A.Plus Home.
A.Plus Home là chuỗi căn hộ dịch vụ tối ưu được phát triển theo mô hình PlusLiving đầu tiên tại Đông Nam Á - phong cách sống hiện đại với căn hộ riêng đầy đủ tiện ích chỉ từ 5,5 triệu đồng/studio/tháng dành cho 2 người.
Trong bối cảnh nền kinh tế dần phục hồi sau đại dịch Covid-19, với nhiều tín hiệu tích cực cho thị trường bất động sản, thỏa thuận hợp tác này như cột mốc đánh dấu bước khởi đầu suôn sẻ cho dự án A.Plus Home. Đồng thời, tạo đà vững chắc để doanh nghiệp phát triển trong thời gian tới.
Theo các chuyên gia, sau một năm trì hoãn bởi dịch Covid-19, làn sóng nguồn cung căn hộ dịch vụ mới được dự đoán sẽ bùng nổ. Trong năm 2020, khoảng 45% nguồn cung căn hộ dịch vụ mới tham gia vào thị trường. Dự đoán đến 2022, hơn 50.000 căn hộ hạng A và B sẽ được bàn giao. Trong đó, khả năng cho thuê lên đến 30%. Có thể thấy, tiềm năng phát triển căn hộ dịch vụ tại thị trường Việt Nam khá lớn.
Mặt khác, theo khảo sát của của CBRE năm 2020, người trẻ Việt đang chật vật tìm thuê một căn hộ chất lượng với chi phí phù hợp, dẫn đến hệ lụy 60% người trẻ gặp vấn đề về mất vệ sinh và an toàn; 90% căn hộ cho thuê ở chất lượng thấp so với giá thuê; thiếu thốn các dịch vụ giá trị gia tăng chất lượng. Người trẻ Việt đang cần một giải pháp nhà ở tin cậy và chất lượng để tự do theo đuổi đam mê và phát triển bản thân.
Xuất phát từ trăn trở đó và tiềm năng của thị trường, Beta Group đã cho ra mắt dự án chuỗi căn hộ dịch vụ tối ưu với chi phí hợp lý A.Plus Home. Đánh dấu việc lấn sân sang lĩnh vực bất động sản của tập đoàn Beta Group.
A.Plus Home là chuỗi căn hộ đầu tiên ở Đông Nam Á phát triển theo mô hình PlusLiving. Mỗi căn studio khép kín của A.Plus Home có mức phí trung bình chỉ 5,5 triệu đồng/1 tháng cho 2 người, đã bao gồm toàn bộ các chi phí điện nước, internet, bảo trì...
Ngoài ra, các cư dân còn được dọn phòng và giặt đồ miễn phí, và được tham gia những hoạt động cộng đồng và đào tạo miễn phí, như giáo dục thể chất, kỹ năng lãnh đạo, tiếng Anh và sức khỏe tinh thần. Yếu tố công nghệ được đầu tư tối đa, giúp vận hành tiết giảm chi phí, tăng tỷ lệ lấp đầy, và tạo nên một cộng đồng tích cực từ online đến offline cho các cư dân.
Đa số cư dân của A.Plus đều sống xa quê, xa nhà, nên A.Plus mong muốn là ngôi nhà ở thành phố lớn của các bạn trẻ. Để các bạn thực sự có một gia đình thứ 2, và được tự do phát triển hết những tiềm năng. Những thành công ban đầu của A.Plus, như tỷ lệ kín phòng đạt 95% sau 4 tháng và nhiều phản hồi tích cực, minh chứng, thị trường cần một mô hình thế này.
Đại diện Beta Group khẳng định, với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực nhượng quyền thương hiệu rạp chiếu phim, cùng đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, trẻ trung năng động, Beta Group tin rằng A.Plus Home sẽ là sự lựa chọn tốt cho các đối tác. Có thể nói, Việt Nam là địa điểm lý tưởng để triển khai mô hình này, vì hội tụ đầy đủ các yếu tố và điều kiện về công nghệ, kỹ thuật, con người, trình độ lao động…
Còn bà Nguyễn Ngọc Mỹ, thành viên HĐQT Alphanam Group, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Địa ốc Alpha Nam cho rằng, trong bối cảnh nhiều doanh nghiệp co lại phòng thủ, thậm chí rời bỏ cuộc chơi, song ở Beta Group vẫn có những bước đi mạnh mẽ và bài bản, bám chắc mục tiêu phát triển những sản phẩm mang lại lợi ích lớn nhất cho giới trẻ, tìm kiếm những thị trường nhiều tiềm năng, nhưng do mô hình kinh doanh truyền thống mà còn bỏ ngỏ. Chính vì thế, Alphanam Group trân trọng những đối tác luôn dẫn dắt trong lĩnh vực của mình, và tin tưởng rằng cùng đoàn kết và chia sẻ giá trị, sẽ có thể làm những điều lớn lao hơn.
Bà Mỹ nhấn mạnh, Việt Nam tiếp tục là đất nước có tăng trưởng nhanh trên thế giới. Đồng thời, Việt Nam đang nằm trong thời kỳ dân số vàng đầy mơ ước của nhiều quốc gia. Tuy vậy, “dân tộc Việt Nam có bước tới đài vinh quang để sánh vai với các cường quốc năm Châu hay không” như lời bác Hồ căn dặn, thì phụ thuộc ở tiềm năng phát triển của thế hệ dân số vàng, những mô hình như A.Plus Home chính là mắt xích thúc đẩy cho thế hệ trẻ an gia để lập nghiệp...
Tin liên quan
Tin khác

Thu thuế qua sàn Thương mại điện tử vẫn còn nhiều thách thức

Bộ Xây dựng cắt giảm tối thiểu 30% điều kiện đầu tư kinh doanh không cần thiết

Sản lượng khai thác dầu khí của PVEP đạt 24,69 triệu tấn giai đoạn 2020-2025

Bình tĩnh trước khó khăn để củng cố sức mạnh nội tại

Ứng dụng AI trong kinh doanh và quảng bá sản phẩm

Đề xuất bãi bỏ một số Thông tư lĩnh vực tài chính doanh nghiệp

Thúc đẩy cải cách, tăng tính minh bạch và củng cố niềm tin nhà đầu tư

Gia tăng ứng dụng AI trong lĩnh vực tài chính

Hà Nội đưa mô hình tư vấn miễn phí hỗ trợ thành lập doanh nghiệp vào hoạt động
