AirPods 3 trình làng, giá 179 USD
Về thiết kế, AirPods 3 vẫn dùng chất liệu từ nhựa cứng, ngoại hình tương tự bản tiền nhiệm nhưng không có đệm cao su nhét tai. Thân tai nghe được làm ngắn hơn, trông gọn nhẹ, vừa vặn với người dùng.
Đây cũng là mẫu tai nghe không dây đầu tiên tiên tích hợp âm thanh vòm Apple Spatial Audio kết hợp Dolby Atmos. Tuy nhiên, thiết bị không hỗ trợ công nghệ chống ồn chủ động (ANC).
Đổi lại, AirPods 3 được nâng cấp driver, micro được bao phủ một lưới âm giúp giảm tiếng ồn từ gió. Công nghệ định dạng AAC-ELD cho chất lượng âm thanh rõ ràng và chân thật hơn. Đồng thời, cảm biến lực tương tự AirPods Pro giúp người dùng nghe nhạc và điện thoại dễ dàng, trực quan.
![]() |
AirPods thế hệ thứ ba không có nhiều thay đổi về ngoại hình |
AirPods 3 hỗ trợ chống nước và mồ hôi theo chuẩn IPX4. Thời lượng pin dài hơn một tiếng so với các thế hệ trước. Người dùng có thể nghe nhạc trong sáu tiếng và chỉ cần năm phút sạc cho một tiếng nghe nhạc. Hộp sạc tích hợp pin giúp nâng tổng thời gian sử dụng lên 30 tiếng, hỗ trợ sạc không dây lẫn MagSafe.
Thiết lập một chạm tự động ghép nối trên AirPods 3 với các thiết bị Apple khác mang đến trải nghiệm thuận tiện hơn. Cảm biến nhận diện có thể biết AirPods đang được dùng hay được đặt trong túi hoặc trên bàn để tạm dừng âm thanh ngay khi tháo ra.
Theo The Verge, dù không có nhiều đột phá, AirPods 3 vẫn có nhiều tính năng giúp Apple duy trì vị thế dẫn đầu trên thị trường trường tai nghe Bluetooth. Tuy nhiên, hãng đang phải đối mặt với sự cạnh tranh từ các dòng tai nghe giá thấp hơn. Ngoài Samsung, Jabra, Amazon, Sony, một số công ty mới nổi như Nothing cũng đang tạo ra sự khác biệt về thiết kế và công nghệ với giá khoảng 99 USD.
AirPods 3 có giá 179 USD, đắt hơn bản tiền nhiệm 50 USD. Người dùng có thể đặt trước từ hôm nay và thiết bị sẽ lên kệ từ ngày 26/10.
Tin liên quan
Tin khác

ChatGPT nâng cấp mạnh mẽ với tính năng ghi nhớ toàn bộ lịch sử trò chuyện

Tiffany ra mắt đồng hồ đính 771 viên kim cương, giới hạn chỉ 10 chiếc

Robot Samsung mới được hỗ trợ bởi AI này sẽ theo bạn khắp nhà để trả lời các câu hỏi

Vacheron Constantin ra mắt đồng hồ phức tạp nhất thế giới, giá 8-10 triệu USD

Thúc đẩy phát triển thị trường các-bon tại Việt Nam

Lo thuế quan đẩy giá, người tiêu dùng Mỹ "tính chuyện" mua đồ công nghệ

Chanel ra mắt phiên bản J12 với chất liệu gốm và màu xanh đêm huyền bí

Grab giới thiệu loạt cải tiến công nghệ mới được thiết kế "dành cho mỗi người"

Rolex Land-Dweller 2025: Sự hồi sinh của thiết kế thập niên 1970
