agribank-vietnam-airlines

300 doanh nghiệp tham dự Triển lãm quốc tế ngành thực phẩm và đồ uống

Hồng Hạnh
Hồng Hạnh  - 
Triển lãm lần này sẽ giúp các doanh nghiệp và khách tham quan nắm bắt được xu hướng về sản phẩm và công nghệ mới trong ngành thực phẩm và đồ uống trong thời gian tới.
aa
Doanh nghiệp đồ uống kêu cứu về dự kiến tăng thuế tiêu thụ đặc biệt lên 100% Sức hút của triển lãm quốc tế chuyên ngành F&B quy mô lớn nhất Việt Nam Dấu ấn doanh nghiệp Việt tại Hội chợ Quốc tế về Thực phẩm đồ uống Worldfood Moscow 2024
Triển lãm năm nay quy tụ 300 doanh nghiệp đến từ 8 quốc gia và vùng lãnh thổ, dự kiến thu hút hơn 10.000 khách tham quan
Triển lãm năm nay quy tụ 300 doanh nghiệp đến từ 8 quốc gia và vùng lãnh thổ, dự kiến thu hút hơn 10.000 khách tham quan

Ngày 6/11, Triển lãm quốc tế chuyên ngành thực phẩm - đồ uống và thiết bị công nghệ chế biến, bao bì, thực phẩm, đồ uống lần thứ 10 - Vietfood & Beverage - Propack Vietnam 2024 đã chính thức khai mạc tại Hà Nội.

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Hoàng Quang Phòng - Phó Chủ tịch Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) cho biết, trong những năm gần đây, nền kinh tế Việt Nam có sự phát triển mạnh mẽ. Đóng góp không nhỏ vào sự tăng trưởng này là ngành thực phẩm và đồ uống.

Quỹ Tiền tệ Thế giới (IMF) dự đoán thị trường ngành tiêu dùng nhanh (F&B) Việt Nam sẽ đạt mốc 655 nghìn tỷ đồng, giá trị tăng thêm khoảng 10,92% so với năm trước 2023, biến Việt Nam trở thành một trong những quốc gia có khả năng phát triển vượt trội trong 5 năm tới.

"Triển lãm lần này sẽ giúp các doanh nghiệp và khách tham quan nắm bắt được xu hướng về sản phẩm và công nghệ mới trong ngành thực phẩm và đồ uống và những cách tiếp cận mới đối với sản xuất, chế biến và đóng gói, tiêu dùng thực phẩm, đồ uống trong thời gian tới đây", ông Hoàng Quang Phòng chia sẻ.

Bà Đào Thu Hà - Giám đốc Điều hành Triển lãm sự kiện II - Công ty VINEXAD chia sẻ, trải qua 28 lần tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh và 9 lần tổ chức tại Hà Nội, Triển lãm Vietfood & Beverage -ProPack Vietnam đã và đang trở thành thương hiệu có uy tín, ngày càng nhận được sự đánh giá cao từ các doanh nghiệp tham gia và khách tham quan, là cơ hội tiếp cận mục tiêu đẩy mạnh xuất khẩu cũng như phát triển thị trường nội địa, mang lại nhiều cơ hội giao lưu hợp tác đối với ngành công nghiệp đầy tiềm năng này tại Việt Nam.

Triển lãm do Công ty VINEXAD phối hợp với Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam tổ chức, sẽ được diễn ra trong bốn ngày, từ 6-9/11/2024, tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội - ICE 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội.

Năm nay, triển lãm quy tụ 300 doanh nghiệp đến từ 8 quốc gia và vùng lãnh thổ, dự kiến thu hút hơn 10.000 khách tham quan.

Mỗi doanh nghiệp tham gia Triển lãm đều mang đến những sản phẩm chất lượng, kỳ vọng đưa thương hiệu đến gần hơn với các đối tác và người tiêu dùng.

So với năm ngoái, Triển lãm có quy mô lớn hơn, chứng tỏ sức lan tỏa của triển lãm, là địa chỉ tin cậy để các doanh nghiệp, tổ chức hoạt động trong ngành F&B lựa chọn quảng bá thương hiệu.

Ở nhóm các doanh nghiệp sản xuất - cung ứng nguyên vật liệu và các sản phẩm đồ ăn, thức uống là sự xuất hiện của những tên tuổi lớn, có đóng góp vào quá trình phát triển của ngành F&B tại Việt Nam.

Nổi bật là Công ty Tân Nhất Hương - công ty tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và xuất nhập khẩu nguyên liệu ngành bánh ở Việt Nam và cũng là doanh nghiệp đầu tiên thành công xây dựng nhà máy sản xuất kem trong nước, đã minh chứng cho hiệu quả mà Triển lãm đã mang lại cho các đơn vị tham gia.

Tại khu vực gian hàng thực phẩm, Tập đoàn TH mang đến thương hiệu TH true food với các sản phẩm đồ ăn tiện lợi như thịt xông khói, xúc xích, gạo, hoa quả sấy... giúp người tiêu dùng chuẩn bị bữa ăn nhanh chóng chỉ trong vài phút.

Còn khu gian hàng đồ uống có sự góp mặt của thương hiệu Golden Farm (Cánh đồng vàng), chuyên cung cấp các sản phẩm như mứt, sinh tố, siro... từ trái cây tươi để sử dụng trực tiếp hoặc làm nguyên liệu nấu ăn cho gia đình.

Không chỉ dừng lại ở mục đích trưng bày, giới thiệu sản phẩm, Triển lãm tổ chức nhiều hoạt động bổ trợ để các doanh nghiệp kết nối sâu, tiến gần hơn nữa đến quá trình hợp tác.

Hồng Hạnh

Tin liên quan

Tin khác

Thu thuế qua sàn Thương mại điện tử vẫn còn nhiều thách thức

Thu thuế qua sàn Thương mại điện tử vẫn còn nhiều thách thức

Trong bối cảnh thương mại điện tử (TMĐT) phát triển mạnh mẽ, việc thu thuế từ hoạt động kinh doanh trực tuyến đã trở thành vấn đề cấp thiết đối với nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam.
Bộ Xây dựng cắt giảm tối thiểu 30% điều kiện đầu tư kinh doanh không cần thiết

Bộ Xây dựng cắt giảm tối thiểu 30% điều kiện đầu tư kinh doanh không cần thiết

Bộ Xây dựng vừa ban hành Kế hoạch số 383/QĐ-BXD, cụ thể hóa Nghị quyết 66/NQ-CP của Chính phủ bằng những mục tiêu cắt giảm mạnh mẽ: tối thiểu 30% điều kiện đầu tư kinh doanh không cần thiết, giảm 30% thời gian và 30% chi phí tuân thủ thủ tục hành chính ngay trong năm 2025.
Sản lượng khai thác dầu khí của PVEP đạt 24,69 triệu tấn giai đoạn 2020-2025

Sản lượng khai thác dầu khí của PVEP đạt 24,69 triệu tấn giai đoạn 2020-2025

Ngày 11/4, tại Hà Nội, Đảng bộ Tổng công ty Thăm dò khai thác dầu khí (PVEP) tổ chức Đại hội đại biểu Đảng bộ Tổng công ty lần thứ IV, nhiệm kỳ 2025-2030.
Bình tĩnh trước khó khăn để củng cố sức mạnh nội tại

Bình tĩnh trước khó khăn để củng cố sức mạnh nội tại

Bà Lê Hằng, Phó Tổng Thư ký Hiệp hội chế biến và xuất khẩu thủy sản Việt Nam (VASEP) cho biết, kể từ khi Tổng Thống Mỹ công bố các mức thuế đối ứng hồi đầu tháng 4, các doanh nghiệp trong ngành thủy sản như “ngồi trên đống lửa”.
Ứng dụng AI trong kinh doanh và quảng bá sản phẩm

Ứng dụng AI trong kinh doanh và quảng bá sản phẩm

Sáng ngày 12/4/2025, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP. Hồ Chí Minh (ITPC) phối hợp cùng Hội Doanh nghiệp Cơ khí - Điện TP. Hồ Chí Minh (HAMEE) tổ chức chương trình Tập huấn “Ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong kinh doanh và quảng bá sản phẩm”.
Đề xuất bãi bỏ một số Thông tư lĩnh vực tài chính doanh nghiệp

Đề xuất bãi bỏ một số Thông tư lĩnh vực tài chính doanh nghiệp

Bộ Tài chính đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư bãi bỏ một số văn bản quy phạm pháp luật trong lĩnh vực tài chính doanh nghiệp.
Thúc đẩy cải cách, tăng tính minh bạch và củng cố niềm tin nhà đầu tư

Thúc đẩy cải cách, tăng tính minh bạch và củng cố niềm tin nhà đầu tư

Trong bối cảnh môi trường thương mại toàn cầu nhiều biến động, Hiệp hội Doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam (EuroCham) ngày 11/4 đã công bố ấn phẩm Sách Trắng 2025, đánh dấu năm thứ 16 liên tiếp hiệp hội này đồng hành cùng tiến trình cải cách và phát triển bền vững của Việt Nam.
Gia tăng ứng dụng AI trong lĩnh vực tài chính

Gia tăng ứng dụng AI trong lĩnh vực tài chính

Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) và Công ty TNHH PwC Việt Nam (PwC Việt Nam) vừa phối hợp cùng các hãng công nghệ Amazon Web Services (AWS) và Alation, đã tổ chức thành công hội thảo “Thúc đẩy niềm tin và đổi mới trong kỷ nguyên điện toán đám mây, AI và dữ liệu” tại khách sạn Meliá, Hà Nội.
Hà Nội đưa mô hình tư vấn miễn phí hỗ trợ thành lập doanh nghiệp vào hoạt động

Hà Nội đưa mô hình tư vấn miễn phí hỗ trợ thành lập doanh nghiệp vào hoạt động

Mô hình tư vấn hỗ trợ thành lập doanh nghiệp miễn phí được thành lập bởi Trung tâm Hỗ trợ và Chăm sóc khách hàng trực thuộc Trung tâm Phục vụ hành chính công TP. Hà Nội nhằm thúc đẩy sáng tạo, đổi mới và khởi nghiệp, đồng thời giảm thiểu gánh nặng tài chính cho các doanh nghiệp mới thành lập
Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam: Hành trình đổi mới và sứ mệnh xanh

Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam: Hành trình đổi mới và sứ mệnh xanh

Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc vừa ký Quyết định số 733/QĐ-TTg, chính thức đổi tên Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam thành Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam.
AI
B - Edu
B - Finance
B - Data