Xác nhận lỗi trên xe Mazda 3 do THACO cung cấp
![]() |
Ảnh minh họa |
Theo đó, Cục QLCT đã yêu cầu các cơ quan có thẩm quyền, Công ty THACO phối hợp cùng các kỹ sư của Tập đoàn Mazda Nhật Bản kiểm tra rà soát, đánh giá về vấn đề lỗi khuyết tật của sản phẩm. Theo nhận định ban đầu lỗi đã được người tiêu dùng phản ánh là do “Kim phun bị tắc nghẽn do muội than dẫn đến hoà khí bị nghèo và đèn báo lỗi bật sáng”.
Trong thời gian chờ đợi có kết luận chính thức, Công ty THACO sẽ hỗ trợ miễn phí dịch vụ vệ sinh kim phun bằng dung dịch làm sạch (Deposit Cleaner) do Tập đoàn Mazda Nhật Bản cung cấp đối với tất cả các xe gặp hiện tượng nêu trên tại các Trạm dịch vụ uỷ quyền của Mazda Việt Nam.
Công ty THACO cho biết, tới thời điểm hiện tại, các sản phẩm có hiện tượng đèn báo lỗi động cơ sau khi được các Trạm dịch vụ uỷ quyền của Mazda Việt Nam vệ sinh kim phun đã không còn hiện tượng lỗi nêu trên.
Nhằm đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của người tiêu dùng, Cục QLCT cũng đưa khuyến cáo với các khách hàng đang đang sử dụng sản phẩm Mazda 3 do THACO cung cấp như sau:
Thực hiện đầy đủ và chính xác các nội dung hướng dẫn, khuyến cáo của nhà sản xuất trong quá trình sử dụng sản phẩm.
Cùng với đó, khách hàng hãy chủ động liên hệ với Công ty THACO và các Trạm dịch vụ ủy quyền của Mazda yêu cầu tiến hành sửa chữa và thay thế phụ tùng và vệ sinh kim phun để đảm bảo an toàn khi sử dụng xe.
Tin liên quan
Tin khác

Ducati Panigale V4 Lamborghini – kiệt tác kết hợp hai biểu tượng Ý

Kawasaki ra mắt robot ngựa chạy bằng hydro với thiết kế đậm chất viễn tưởng

G7 mua 899 ô tô điện Vinfast từ xanh SM – triển khai dịch vụ taxi xanh

Siêu phẩm Ferrari 275 GTS được định giá gần 2 triệu USD
Ford Ranger Super Duty ra mắt

BYD Sealion 6 - mẫu SUV Hybrid cắm sạc mới nhất của BYD chính thức ra mắt tại Việt Nam

Gia hạn thời hạn nộp thuế tiêu thụ đặc biệt với ô tô

Gen Z "say yes" với xe máy điện VinFast: “Trendy”, an toàn và tiết kiệm

Honda gia nhập cuộc đua xe máy điện với mẫu ICON e, giá dưới 29 triệu đồng
