agribank-vietnam-airlines

VPBank: Đặt lịch hẹn online cho khách tới ngân hàng mùa dịch

Sao Mai
Sao Mai  - 
Với dịch vụ Booking Online của VPBank, khách hàng không chỉ được ưu tiên phục vụ theo lịch đã đăng ký, giảm thiểu tối đa thời gian chờ đợi, mà còn chứng minh được mục đích tham gia giao thông với cơ quan chức năng trong thời kỳ Covid-19, đảm bảo yêu cầu giãn cách của Chính phủ.
aa
vpbank dat lich hen online cho khach toi ngan hang mua dich
Khách hàng đặt lịch hẹn online với VPBank được ưu tiên giao dịch

Là ngân hàng hàng tiên phong trong công cuộc số hoá các sản phẩm dịch vụ, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa có bước tiến mới khi ra mắt dịch vụ đặt lịch hẹn online (Booking Online), nhằm hỗ trợ khách hàng cá nhân và doanh nghiệp “lấy số thứ tự” trước khi vào giao dịch mà không phải đến ngân hàng.

Theo đó, chỉ bằng việc truy cập app VPBank NEO (vào mục Hỗ trợ); hoặc quét mã QR; hoặc truy cập website https://bookingonline.vpbank.com.vn/booking/, khách hàng có thể dễ dàng đặt trước lịch làm việc tại ngân hàng với nhu cầu dịch vụ, thời gian, địa điểm chi nhánh cụ thể, phù hợp lịch làm việc của mình.

Khi đặt lịch thành công, một mã Booking Online sẽ được VPBank gửi tới qua tin nhắn SMS hoặc email của khách hàng. Với mã này, khách hàng không chỉ được ưu tiên phục vụ theo lịch đã đăng ký, giảm thiểu tối đa thời gian chờ đợi, mà còn giúp khách hàng chứng minh được mục đích tham gia giao thông với cơ quan chức năng trong giai đoạn nhiều tỉnh thành đang áp dụng các biện pháp hạn chế đi lại nhằm phòng chống dịch bệnh Covid-19, đồng thời đảm bảo theo yêu cầu giãn cách của Chính phủ.

Dịch vụ Booking Online hiện đã được VPBank triển khai trên toàn bộ chi nhánh, phòng giao dịch tại các thành phố lớn như Hà Nội và TP. HCM và với hàng loạt giao dịch phổ biến như: Nộp rút tiền mặt; Mở tài khoản, ngân hàng điện tử; Thay đổi thông tin cá nhân; Xác nhận số dư/sao kê/sổ phụ/hoá đơn; Gửi /rút tiết kiệm...

Theo đại diện VPBank, dịch bệnh Covid-19 kéo dài đã gây ảnh hưởng trực tiếp tới nền kinh tế, trong đó có hoạt động của ngân hàng và các khách hàng. Tuy vậy, nhận thức rõ vai trò là ngành dịch vụ thiết yếu, nên bên cạnh việc nỗ lực duy trì hoạt động của các chi nhánh/ phòng giao dịch trên toàn quốc, đảm bảo tuân thủ đầy đủ các biện pháp phòng dịch, thì VPBank còn tăng cường số hóa với hầu hết các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng, tạo điều kiện cho khách hàng giao dịch từ xa, đảm bảo giãn cách và hạn chế tham gia giao thông.

“Việc số hoá các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng vừa góp phần duy trì hoạt động thông suốt của ngân hàng, giảm thiểu tối đa ảnh hưởng đến khách hàng, vừa giúp hạn chế dịch bệnh lây lan do tiếp xúc đông người. Tuy vậy, chúng tôi biết vẫn có nhiều dịch vụ buộc phải thực hiện xác thực thông tin tại quầy theo quy định chung, do đó ngân hàng đã đưa vào hoạt động dịch vụ Booking Online”, đại diện VPBank chia sẻ.

Như vậy, cùng với việc ra mắt nền tảng ngân hàng số toàn năng VPBank NEO và triển khai mô hình chi nhánh mới tích hợp công nghệ cao, tự động hóa các sản phẩm dịch vụ ngân hàng, việc VPBank tiên phong áp dụng dịch vụ Booking Online hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng một tiện tích hoàn toàn mới để trải nghiệm dịch vụ ngân hàng nhanh chóng, dễ dàng và thông suốt hơn, nhất là trong thời kỳ giãn cách vì ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, đồng thời góp thêm một mảnh ghép vào chiến lược số hoá của VPBank./.

Sao Mai

Tin liên quan

Tin khác

TP. Hồ Chí Minh triển khai thanh toán không tiền mặt Open loop

TP. Hồ Chí Minh triển khai thanh toán không tiền mặt Open loop

Ngày 11/4, Sở Giao thông Công chánh TP. Hồ Chí Minh, Công ty TNHH MTV Đường sắt đô thị số 1 (HURC1), Trung tâm Quản lý Giao thông Công cộng TP. Hồ Chí Minh, Mastercard và Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) chính thức công bố triển khai thanh toán không tiền mặt theo công nghệ Open loop trên xe buýt.
HDBank thông báo Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025

HDBank thông báo Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025

HDBank thông báo Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025

HDBank thông báo Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025

HDBank thông báo Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025

HDBank thông báo Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025

BVBank: Thông báo thay đổi địa chỉ BVBank Hà Nội

BVBank: Thông báo thay đổi địa chỉ BVBank Hà Nội

Eximbank đồng hành cùng doanh nghiệp “vượt sóng” kinh tế toàn cầu

Eximbank đồng hành cùng doanh nghiệp “vượt sóng” kinh tế toàn cầu

Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu không ngừng biến động, các doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt là những doanh nghiệp có hoạt động xuất nhập khẩu, đang phải đối mặt với hàng loạt thách thức. Sự biến động tỷ giá, lãi suất, chi phí gia tăng - mỗi yếu tố đều có thể tạo ra những rào cản lớn đối với hoạt động kinh doanh.
Sacombank dành hơn 2,2 tỷ đồng hoàn đến 50% nạp tiền điện thoại

Sacombank dành hơn 2,2 tỷ đồng hoàn đến 50% nạp tiền điện thoại

Từ nay đến hết 30/9/2025, Sacombank triển khai chương trình khuyến mại “Kết nối mỗi ngày - Mở lối sống xanh” với tổng giá trị ưu đãi hơn 2,2 tỷ đồng.
BVBank: Thông báo thay đổi địa chỉ BVBank chi nhánh Nghệ An và PGD Diễn Châu

BVBank: Thông báo thay đổi địa chỉ BVBank chi nhánh Nghệ An và PGD Diễn Châu

Khai trương chi nhánh HDBank Tân An, điểm giao dịch thứ 377 của HDBank

Khai trương chi nhánh HDBank Tân An, điểm giao dịch thứ 377 của HDBank

HDBank vừa chính thức khai trương chi nhánh HDBank Tân An tại số 206-208 Hùng Vương, phường 6, TP. Tân An, tỉnh Long An. Đây là điểm giao dịch thứ 377 của HDBank trên cả nước, nằm trong kế hoạch phát triển mạng lưới của HDBank, trong chiến lược tài chính toàn diện và gắn kết phát triển kinh tế địa phương.
VietinBank 5 năm liên tiếp là ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam

VietinBank 5 năm liên tiếp là ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam

VietinBank tự hào được vinh danh “Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam” trong 5 năm liên tiếp, khẳng định vị thế tiên phong trong việc hỗ trợ và đồng hành cùng doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) tại Việt Nam. VietinBank không ngừng đổi mới và cung cấp các giải pháp tài chính tối ưu, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng doanh nghiệp.
AI
B - Edu
B - Finance
B - Data