agribank-vietnam-airlines

Vinamilk dẫn đầu Top 100 Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất năm 2022

Hồng Hạnh
Hồng Hạnh  - 
Liên tục triển khai những chính sách tiên tiến hướng đến hoàn thiện môi trường làm việc, đem lại cơ hội phát triển cho người lao động ngay cả trong những giai đoạn thách thức của nền kinh tế, công ty Vinamilk được tổ chức Career Builder bình chọn là doanh nghiệp dẫn đầu trong Top 100 Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất năm 2022.    
aa
vinamilk dan dau top 100 nha tuyen dung duoc yeu thich nhat nam 2022 cua careerbuilder
Vinamilk tiếp tục dẫn đầu danh sách Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất năm 2022 của CareerBuilder
vinamilk dan dau top 100 nha tuyen dung duoc yeu thich nhat nam 2022 cua careerbuilder Vinamilk: Doanh thu hợp nhất quý I/2023 ổn định trở lại, đạt 22% kế hoạch năm
vinamilk dan dau top 100 nha tuyen dung duoc yeu thich nhat nam 2022 cua careerbuilder Năm 2023, Vinamilk tiếp tục hỗ trợ gần 17.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được uống sữa
vinamilk dan dau top 100 nha tuyen dung duoc yeu thich nhat nam 2022 cua careerbuilder Vinamilk khởi động “hành trình Net Zero 2050” với sự kiện trồng cây tại Hà Nội

Vinamilk - Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất năm 2022

CareerBuilder Việt Nam trực thuộc thuộc CareerBuilder Mỹ - Mạng việc làm và Tuyển dụng lớn nhất thế giới. Với tiêu chí minh bạch, khách quan, CareerBuilder cùng đối tác nghiên cứu thị trường Amco thực hiện cuộc khảo sát phi lợi nhuận thường niên “Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất 2022” với gần 19.000 đáp viên thuộc các độ tuổi, ngành nghề khác nhau trên toàn quốc nhằm ghi nhận mong đợi của người tìm việc và vinh danh các doanh nghiệp đã giữ vững phong độ, được yêu thích nhất theo từng ngành nghề trong năm 2022.

Bộ câu hỏi khảo sát được chọn lọc theo các tiêu chí khách quan, nhằm ghi nhận trải nghiệm của người đi làm khi ứng tuyển, cảm nhận về công việc hiện tại và mong muốn, kỳ vọng trong tương lai.

Theo kết quả của cuộc khảo sát, Vinamilk được các đáp viên bình chọn là thương hiệu tuyển dụng hàng đầu với chính sách thu hút và giữ chân nhân tài được chú ý và quan tâm nhất trong năm 2022, với thành tích nổi bật như sau:

  • Hạng 1 - Top 100 Nhà Tuyển dụng được yêu thích nhất
  • Hạng 1 - Ngành hàng Tiêu dùng nhanh
  • Hạng 7 - Trải nghiệm ứng tuyển ấn tượng

Trong bối cảnh nền kinh tế “hậu Covid” và địa chính thế giới còn nhiều bất ổn, việc Vinamilk vẫn vững vàng vượt qua các thách thức, không chỉ dẫn đầu các bảng xếp hạng về kinh doanh mà còn chiếm ưu thế trong các khảo sát về tuyển dụng cho thấy những nỗ lực và cam kết của đội ngũ lãnh đạo của công ty. Không chỉ đưa ra những định hướng kinh doanh đúng đắn, Vinamilk còn bảo đảm môi trường làm việc tiên tiến, xây dựng và phát triển đội ngũ người lao động chuyên tâm cống hiến, gắn kết cao với tổ chức, hướng đến những mục tiêu, giá trị chung mang tính bền vững.

Trước đó, Vinamilk cũng khẳng định "sức hút” rất lớn trên với thị trường lao động khi 3 năm liền được cộng đồng mạng nghề nghiệp Anphabe bình chọn dẫn đầu “Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” từ 2017-2020 và sau đó trở thành đối tác đồng hành của khảo sát trên. Với vai trò này, Vinamilk sẽ đồng hành cùng với Ban tổ chức đẩy mạnh việc nghiên cứu chuyên sâu các xu hướng mới, đo lường sức hấp dẫn của thương hiệu nhà tuyển dụng cho nhiều doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy việc xây dựng môi trường làm việc tốt cho cộng đồng doanh nghiệp tại Việt Nam.

Đồng hành cùng chuyển đổi và phát triển bền vững

Sau đại dịch Covid-19, một trong những bài học quan trọng được các doanh nghiệp rút ra là sự sẵn sàng và có khả năng thích nghi trước sự thay đổi của hoàn cảnh, điều này cũng có ý nghĩa là các doanh nghiệp cần có sự đổi mới, chuyển đổi trong nội tại để có thể phát triển bền vững trong bối cảnh hiện nay.

Là một doanh nghiệp sữa hàng đầu, chứng kiến sự thay đổi mạnh mẽ và nhanh chóng của nền kinh tế và ngay cả trong nhận thức, nhu cầu của người tiêu dùng, Vinamilk hiểu đây là bước đi tất yếu của mỗi doanh nghiệp. Chính vì vậy, công ty đã đặt ra những mục tiêu và kế hoạch nhằm nâng cao môi trường làm việc, chuẩn bị đội ngũ lao động để đáp ứng cho sự chuyển đổi mà công ty đang triển khai để hướng đến mục tiêu phát triển bền vững. Trong đó, yếu tố con người có vai trò trung tâm và là động lực chính để thúc đẩy việc thực thi thành công các mục tiêu chiến lược từ năm 2022- 2026 đã đặt ra.

Cụ thể, doanh nghiệp luôn nỗ lực trong việc xây dựng văn hóa Tôn trọng, cởi mở, hợp tác, kết nối, tôn trọng sự khác biệt và thúc đẩy sáng tạo. Môi trường làm việc hấp dẫn phải luôn tạo được sự hòa hợp, kết nối và phát huy được thế mạnh của nhiều thế hệ, trong đó thế hệ Gen Z dần trở thành lực lượng lao động quan trọng mới.

“Ngoài chính sách nhân sự hướng đến người lao động, chế độ đãi ngộ hàng đầu thì việc phát triển và nuôi dưỡng nhân tài chính là “át chủ bài” để Vinamilk vừa đảm bảo được nguồn nhân sự chất lượng, vừa phát triển đội ngũ kế thừa trong giai đoạn phát triển mới theo chiến lược Công ty”, bà Bùi Thị Hương, Giám đốc Điều hành công ty cho biết. Bà đánh giá đội ngũ nhân sự tài năng với tinh thần cống hiến cao sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc đưa Vinamilk phát triển một cách bền vững và vào Top 30 công ty sữa lớn nhất toàn cầu trong tương lai.

Bên cạnh việc thu hút nhân tài thông qua các chương trình tuyển dụng hấp dẫn, Vinamilk còn chú trọng các hoạt động đào tạo nhân viên thông qua các chương trình nâng cao năng lực cho đội ngũ quản lý, chương trình đào tạo chuyên môn nghiệp vụ cho các cấp nhân viên các bộ phận nhằm giúp nâng cao năng lực nhân viên, đáp ứng yêu cầu công việc trong tương lai

Để thu hút đội ngũ nhân lực trẻ tuổi, việc ứng dụng tri thức và công nghệ để thúc đẩy tốc độ thực thi, cơ chế hoạt động linh hoạt được Vinamilk chú trọng. Từ đó, giúp nhân viên được trang bị tốt hơn và tối ưu hóa thời gian cho những công việc tạo ra giá trị cao.

Là doanh nghiệp chú trọng sự phát biển bền vững và đem lại nhiều giá trị cho cộng đồng, xã hội, Vinamilk mời gọi mỗi thành viên trong đại gia đình cùng đồng hành trên hành trình phát triển bền vững. Từ năm 2020, Vinamilk đã gắn kết người lao động mật thiết hơn vào quá trình hoạch định phát triển bền vững của công ty, ghi dấu đồng hành thông qua việc khảo sát trực tiếp tổng thể nhân viên các khía cạnh liên quan đến Phát triển bền vững. Qua đó, mỗi thành viên của công ty sẽ nâng cao nhận thức và góp phần xây dựng định hướng cho các hoạt động của Vinamilk gắn với Phát triển bền vững trong tương lai.

Bên cạnh đó, Vinamilk cũng thực hiện các nội dung truyền thông nội bộ về: định hướng Phát triển bền vững của Công ty, báo cáo Phát triển bền vững, các giải thưởng về Phát triển bền vững & Môi trường của Công ty để khích lệ cán bộ - công nhân viên quan tâm nhiều hơn đến Phát triển bền vững. Các chương trình như Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam, hoạt động trồng cây hướng đến Net Zero… không chỉ gây dấu ấn cho cộng đồng mà còn góp phần xây dựng tình cảm, sự gắn kết doanh nghiệp từ nội bộ cán bộ nhân viên.

“Trở thành đích đến của nhân tài, tiếp tục xây dựng văn hóa doanh nghiệp hướng đến đổi mới và sáng tạo, xây dựng môi trường làm việc thu hút nhân tài” là 1 trong 4 định hướng trong chiến lược phát triển 5 năm của doanh nghiệp từ năm 2022-2026.
Hồng Hạnh

Tin liên quan

Tin khác

Thu thuế qua sàn Thương mại điện tử vẫn còn nhiều thách thức

Thu thuế qua sàn Thương mại điện tử vẫn còn nhiều thách thức

Trong bối cảnh thương mại điện tử (TMĐT) phát triển mạnh mẽ, việc thu thuế từ hoạt động kinh doanh trực tuyến đã trở thành vấn đề cấp thiết đối với nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam.
Bộ Xây dựng cắt giảm tối thiểu 30% điều kiện đầu tư kinh doanh không cần thiết

Bộ Xây dựng cắt giảm tối thiểu 30% điều kiện đầu tư kinh doanh không cần thiết

Bộ Xây dựng vừa ban hành Kế hoạch số 383/QĐ-BXD, cụ thể hóa Nghị quyết 66/NQ-CP của Chính phủ bằng những mục tiêu cắt giảm mạnh mẽ: tối thiểu 30% điều kiện đầu tư kinh doanh không cần thiết, giảm 30% thời gian và 30% chi phí tuân thủ thủ tục hành chính ngay trong năm 2025.
Sản lượng khai thác dầu khí của PVEP đạt 24,69 triệu tấn giai đoạn 2020-2025

Sản lượng khai thác dầu khí của PVEP đạt 24,69 triệu tấn giai đoạn 2020-2025

Ngày 11/4, tại Hà Nội, Đảng bộ Tổng công ty Thăm dò khai thác dầu khí (PVEP) tổ chức Đại hội đại biểu Đảng bộ Tổng công ty lần thứ IV, nhiệm kỳ 2025-2030.
Bình tĩnh trước khó khăn để củng cố sức mạnh nội tại

Bình tĩnh trước khó khăn để củng cố sức mạnh nội tại

Bà Lê Hằng, Phó Tổng Thư ký Hiệp hội chế biến và xuất khẩu thủy sản Việt Nam (VASEP) cho biết, kể từ khi Tổng Thống Mỹ công bố các mức thuế đối ứng hồi đầu tháng 4, các doanh nghiệp trong ngành thủy sản như “ngồi trên đống lửa”.
Ứng dụng AI trong kinh doanh và quảng bá sản phẩm

Ứng dụng AI trong kinh doanh và quảng bá sản phẩm

Sáng ngày 12/4/2025, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP. Hồ Chí Minh (ITPC) phối hợp cùng Hội Doanh nghiệp Cơ khí - Điện TP. Hồ Chí Minh (HAMEE) tổ chức chương trình Tập huấn “Ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong kinh doanh và quảng bá sản phẩm”.
Đề xuất bãi bỏ một số Thông tư lĩnh vực tài chính doanh nghiệp

Đề xuất bãi bỏ một số Thông tư lĩnh vực tài chính doanh nghiệp

Bộ Tài chính đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư bãi bỏ một số văn bản quy phạm pháp luật trong lĩnh vực tài chính doanh nghiệp.
Thúc đẩy cải cách, tăng tính minh bạch và củng cố niềm tin nhà đầu tư

Thúc đẩy cải cách, tăng tính minh bạch và củng cố niềm tin nhà đầu tư

Trong bối cảnh môi trường thương mại toàn cầu nhiều biến động, Hiệp hội Doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam (EuroCham) ngày 11/4 đã công bố ấn phẩm Sách Trắng 2025, đánh dấu năm thứ 16 liên tiếp hiệp hội này đồng hành cùng tiến trình cải cách và phát triển bền vững của Việt Nam.
Gia tăng ứng dụng AI trong lĩnh vực tài chính

Gia tăng ứng dụng AI trong lĩnh vực tài chính

Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) và Công ty TNHH PwC Việt Nam (PwC Việt Nam) vừa phối hợp cùng các hãng công nghệ Amazon Web Services (AWS) và Alation, đã tổ chức thành công hội thảo “Thúc đẩy niềm tin và đổi mới trong kỷ nguyên điện toán đám mây, AI và dữ liệu” tại khách sạn Meliá, Hà Nội.
Hà Nội đưa mô hình tư vấn miễn phí hỗ trợ thành lập doanh nghiệp vào hoạt động

Hà Nội đưa mô hình tư vấn miễn phí hỗ trợ thành lập doanh nghiệp vào hoạt động

Mô hình tư vấn hỗ trợ thành lập doanh nghiệp miễn phí được thành lập bởi Trung tâm Hỗ trợ và Chăm sóc khách hàng trực thuộc Trung tâm Phục vụ hành chính công TP. Hà Nội nhằm thúc đẩy sáng tạo, đổi mới và khởi nghiệp, đồng thời giảm thiểu gánh nặng tài chính cho các doanh nghiệp mới thành lập
Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam: Hành trình đổi mới và sứ mệnh xanh

Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam: Hành trình đổi mới và sứ mệnh xanh

Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc vừa ký Quyết định số 733/QĐ-TTg, chính thức đổi tên Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam thành Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam.
AI
B - Edu
B - Finance
B - Data