agribank-vietnam-airlines

VietinBank Thăng Long: Không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, tận tâm phục vụ khách hàng

PV
PV  - 
Phương châm hoạt động của VietinBank Thăng Long là không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, chuyên nghiệp trong từng công việc nhỏ với tinh thần hướng đến khách hàng, lấy khách hàng làm trung tâm, từng vị trí, từng cán bộ thấm nhuần tư tưởng nâng cao chất lượng chất lượng dịch vụ từ tâm đến với khách hàng.
aa
VietinBank Thăng Long: Không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, tận tâm phục vụ khách hàng
Cán bộ, nhân viên của VietinBank Thăng Long luôn thể hiện tinh thần làm việc chuyên nghiệp với tư duy “Chất lượng dịch vụ nổi trội, luôn tận tâm với khách hàng”.

Trong bối cảnh nền kinh tế nhiều biến động như thời gian qua, sự cạnh tranh của ngành ngân hàng trên thị trường diễn ra ngày càng gay gắt, các ngân hàng vẫn luôn đi tìm giải pháp cho những câu hỏi lớn: “Làm thế nào để khách hàng luôn gắn bó, thân thiết với ngân hàng?”, “Làm thế nào để tạo ra lợi thế cạnh tranh với các ngân hàng khác khi mà các sản phẩm dịch vụ gần như tương đồng?”.

Từ những trăn trở trên, Ban giám đốc VietinBank chi nhánh Thăng Long đã luôn sát sao trong công tác chỉ đạo, liên tục tổ chức các buổi đào tạo nội bộ cấp phòng ban – tổ nghiệp vụ xoay quanh chủ đề “Nâng cao chất lượng dịch vụ”. Ban Giám đốc cũng tạo điều kiện để toàn thể cán bộ nhân viên Chi nhánh được học tập chuyên sâu khóa học “Tư duy chất lượng dịch vụ vượt trội” để nâng cao kiến thức và thực hành thực tế các tình huống phát sinh, qua đó giúp các cán bộ, nhân viên nắm bắt và hiểu rõ hơn vai trò, trách nhiệm của từng cá nhân trong việc góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ của Chi nhánh.

VietinBank Thăng Long: Không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, tận tâm phục vụ khách hàng

VietinBank Thăng Long đã và đang định hướng “Nâng cao chất lượng dịch vụ” là một trong những chủ điểm cốt lõi, then chốt để giải quyết vấn đề cạnh tranh và thu hút khách hàng gắn bó, bền vững. VietinBank Thăng Long luôn đưa ra mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ một cách chuyên nghiệp, hiệu quả và bền vững với tư duy “Chất lượng dịch vụ nổi trội, luôn tận tâm với khách hàng”.

Bà Nguyễn Thu Thủy – Giám đốc VietinBank Thăng Long chia sẻ, để phục vụ khách hàng tốt nhất và tâm huyết nhất, chi nhánh không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, chuyên nghiệp trong từng công việc nhỏ với tinh thần hướng đến khách hàng, lấy khách hàng làm trung tâm, từng vị trí, từng cán bộ thấm nhuần tư tưởng nâng cao chất lượng chất lượng dịch vụ từ tâm đến với khách hàng – đây chính là chìa khóa tạo nên sự khác biệt giữa VietinBank Thăng Long và các ngân hàng khác trên địa bàn, góp phần gắn kết giữa khách hàng và chi nhánh.

Một trong những khách hàng “ruột” của VietinBank Thăng Long, ông Vũ Cương Quyết – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc cho biết, sự thành công của doanh nghiệp ông luôn có sự đồng hành mạnh mẽ của VietinBank Thăng Long. Điều đó cũng nói nên chất lượng, dịch vụ của VietinBank Thăng Long trong thời gian qua.

VietinBank Thăng Long: Không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, tận tâm phục vụ khách hàng
Năm 2023, VietinBank Thăng Long đặt mục tiêu tăng trưởng 20-30%

Hướng tới kỷ niệm 35 năm thành lập VietinBank (8/7/1988-8/7/2023), năm 2023, VietinBank Thăng Long đặt mục tiêu tăng trưởng 20-30%, vừa tập trung phát triển quy mô, vừa không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và kiểm soát rủi ro với tinh thần xuyên suốt: Vietinbank Thăng Long – Gieo chất lượng – Gặt tin yêu.

Phương châm hoạt động của VietinBank Thăng Long là cam kết đồng hành cùng khách hàng, với mong muốn đem đến cho khách hàng những giải pháp tài chính tối ưu nhất với chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất. Sự ủng hộ và hợp tác của quý khách hàng, quý đối tác chính là nguồn cảm hứng bất tận cho Chi nhánh trên hành trình Nâng giá trị cuộc sống của Vietinbank Thăng Long.

Trải qua 17 năm hình thành và phát triển, VietinBank Thăng Long đã từng bước phát triển quy mô, mở rộng mạng lưới. Đến nay VietinBank Thăng Long có 13 phòng ban, trong đó có 6 phòng nghiệp vụ tại trụ sở Chi nhánh và 7 Phòng giao dịch nằm ở trung tâm các quận nội thành của thành phố Hà Nội.
PV

Tin liên quan

Tin khác

Thu thuế qua sàn Thương mại điện tử vẫn còn nhiều thách thức

Thu thuế qua sàn Thương mại điện tử vẫn còn nhiều thách thức

Trong bối cảnh thương mại điện tử (TMĐT) phát triển mạnh mẽ, việc thu thuế từ hoạt động kinh doanh trực tuyến đã trở thành vấn đề cấp thiết đối với nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam.
Bộ Xây dựng cắt giảm tối thiểu 30% điều kiện đầu tư kinh doanh không cần thiết

Bộ Xây dựng cắt giảm tối thiểu 30% điều kiện đầu tư kinh doanh không cần thiết

Bộ Xây dựng vừa ban hành Kế hoạch số 383/QĐ-BXD, cụ thể hóa Nghị quyết 66/NQ-CP của Chính phủ bằng những mục tiêu cắt giảm mạnh mẽ: tối thiểu 30% điều kiện đầu tư kinh doanh không cần thiết, giảm 30% thời gian và 30% chi phí tuân thủ thủ tục hành chính ngay trong năm 2025.
Sản lượng khai thác dầu khí của PVEP đạt 24,69 triệu tấn giai đoạn 2020-2025

Sản lượng khai thác dầu khí của PVEP đạt 24,69 triệu tấn giai đoạn 2020-2025

Ngày 11/4, tại Hà Nội, Đảng bộ Tổng công ty Thăm dò khai thác dầu khí (PVEP) tổ chức Đại hội đại biểu Đảng bộ Tổng công ty lần thứ IV, nhiệm kỳ 2025-2030.
Bình tĩnh trước khó khăn để củng cố sức mạnh nội tại

Bình tĩnh trước khó khăn để củng cố sức mạnh nội tại

Bà Lê Hằng, Phó Tổng Thư ký Hiệp hội chế biến và xuất khẩu thủy sản Việt Nam (VASEP) cho biết, kể từ khi Tổng Thống Mỹ công bố các mức thuế đối ứng hồi đầu tháng 4, các doanh nghiệp trong ngành thủy sản như “ngồi trên đống lửa”.
Ứng dụng AI trong kinh doanh và quảng bá sản phẩm

Ứng dụng AI trong kinh doanh và quảng bá sản phẩm

Sáng ngày 12/4/2025, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP. Hồ Chí Minh (ITPC) phối hợp cùng Hội Doanh nghiệp Cơ khí - Điện TP. Hồ Chí Minh (HAMEE) tổ chức chương trình Tập huấn “Ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong kinh doanh và quảng bá sản phẩm”.
Đề xuất bãi bỏ một số Thông tư lĩnh vực tài chính doanh nghiệp

Đề xuất bãi bỏ một số Thông tư lĩnh vực tài chính doanh nghiệp

Bộ Tài chính đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư bãi bỏ một số văn bản quy phạm pháp luật trong lĩnh vực tài chính doanh nghiệp.
Thúc đẩy cải cách, tăng tính minh bạch và củng cố niềm tin nhà đầu tư

Thúc đẩy cải cách, tăng tính minh bạch và củng cố niềm tin nhà đầu tư

Trong bối cảnh môi trường thương mại toàn cầu nhiều biến động, Hiệp hội Doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam (EuroCham) ngày 11/4 đã công bố ấn phẩm Sách Trắng 2025, đánh dấu năm thứ 16 liên tiếp hiệp hội này đồng hành cùng tiến trình cải cách và phát triển bền vững của Việt Nam.
Gia tăng ứng dụng AI trong lĩnh vực tài chính

Gia tăng ứng dụng AI trong lĩnh vực tài chính

Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) và Công ty TNHH PwC Việt Nam (PwC Việt Nam) vừa phối hợp cùng các hãng công nghệ Amazon Web Services (AWS) và Alation, đã tổ chức thành công hội thảo “Thúc đẩy niềm tin và đổi mới trong kỷ nguyên điện toán đám mây, AI và dữ liệu” tại khách sạn Meliá, Hà Nội.
Hà Nội đưa mô hình tư vấn miễn phí hỗ trợ thành lập doanh nghiệp vào hoạt động

Hà Nội đưa mô hình tư vấn miễn phí hỗ trợ thành lập doanh nghiệp vào hoạt động

Mô hình tư vấn hỗ trợ thành lập doanh nghiệp miễn phí được thành lập bởi Trung tâm Hỗ trợ và Chăm sóc khách hàng trực thuộc Trung tâm Phục vụ hành chính công TP. Hà Nội nhằm thúc đẩy sáng tạo, đổi mới và khởi nghiệp, đồng thời giảm thiểu gánh nặng tài chính cho các doanh nghiệp mới thành lập
Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam: Hành trình đổi mới và sứ mệnh xanh

Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam: Hành trình đổi mới và sứ mệnh xanh

Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc vừa ký Quyết định số 733/QĐ-TTg, chính thức đổi tên Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam thành Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam.
AI
B - Edu
B - Finance
B - Data