agribank-vietnam-airlines

Ứng dụng eKYC mở tài khoản chi lương trực tuyến trên OCB OMNI

PV
PV  - 
Gia tăng thêm tiện ích dành cho khách hàng, tiết giảm chi phí và hạn chế tiếp xúc trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, Ngân hàng Phương Đông (OCB) đã áp dụng công nghệ eKYC mở tài khoản chi lương 100% online trên ứng dụng OCB OMNI.
aa
ung dung ekyc mo tai khoan chi luong truc tuyen tren ocb omni
CBNV của các Doanh nghiệp đã có thể mở tài khoản chi lương trực tuyến dễ dàng trên ứng dụng OCB OMNI. Ảnh: OCB

Theo đó, nhân viên của các doanh nghiệp (đăng ký sản phẩm chi lương của OCB) thay vì trước kia phải đến trực tiếp tại quầy giao dịch của OCB hoặc gặp trực tiếp nhân viên kinh doanh để đăng ký tài khoản nhận lương thì giờ đây đã có thể mở tài khoản trực tuyến trên ứng dụng ngân hàng số OCB OMNI thông qua hình thức eKYC (công nghệ định danh trực tuyến) nhanh chóng, tiện lợi và thực hiện mọi lúc, mọi nơi.

eKYC tích hợp trên ứng dụng OCB OMNI được nhà băng này triển khai thành công vào quý I/2021, cho phép khách hàng đăng ký, hoàn tất mở tài khoản 100% online. Giải pháp này mang đến sự tiện lợi cho người dùng, đồng thời đảm bảo tính an toàn thông tin cao, vì toàn bộ thông tin cá nhân sẽ được mã hóa và bảo mật tuyệt đối trong quá trình giao dịch với ngân hàng, đồng thời, hệ thống cũng ngăn chặn tuyệt đối các hành vi giả mạo giấy tờ tùy thân để thực hiện giao dịch tài chính.

Để mở tài khoản, người dùng chỉ cần tải ứng dụng OCB OMNI, nhập thông tin cá nhân để đăng ký và xác thực OTP qua số điện thoại; định danh trực tuyến bằng cách chụp ảnh giấy tờ tùy thân (CMND/CCCC/hộ chiếu) mặt trước và sau, chụp hình khuôn mặt. Sau khi hoàn tất các bước và xác nhận hợp đồng, khách hàng sẽ nhận được thông tin tài khoản (tên đăng nhập, mật khẩu đăng nhập) qua email và tin nhắn (sms).

Sau khi có tài khoản, khách hàng có thể tận dụng ngay các tính năng hữu ích trên ứng dụng OCB OMNI để thực hiện các giao dịch tài chính hoàn toàn bằng online như chuyển khoản, gửi tiết kiệm, quét mã QR, thanh toán hóa đơn, nạp tiền chứng khoán;….

Ông Nguyễn Văn Hương, Giám đốc Khối bán lẻ OCB cho biết, với việc áp dụng eKYC đối với sản phẩm chi lương dành cho các doanh nghiệp trong thời điểm hiện tại sẽ là một giải pháp tối ưu, không chỉ đem đến sự tiện lợi mà còn đảm bảo an toàn cho khách hàng trong bối cảnh dịch bệnh, hạn chế lây lan qua việc tiếp xúc gần hay qua tiền mặt. Bên cạnh đó, người tiêu dùng còn được trải nghiệm quá trình mua sắm liền mạch, an toàn và tiết kiệm hơn.

Thời gian qua, OCB liên tục triển khai những chính sách ưu đãi, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí khi giao dịch trên OCB OMNI. Trong đó, nhà băng này miễn 100% phí chuyển tiền quốc tế online, miễn phí quản lý tài khoản, phí thường niên ebanking, phí SMS, phí chuyển khoản liên ngân hàng nội địa (Citad), chuyển khoản nhanh (Napas). Hạn mức giao dịch trực tuyến nâng từ 50 triệu đồng lên 2 tỷ đồng…

Ngoài ra, các chương trình khuyến mại cũng được OCB triển khai dành cho khách hàng thường xuyên như "Tiết kiệm online ưu đãi x3" với cơ hội trúng giải thưởng tour du lịch nghỉ dưỡng 5 sao và các phần quà giá trị khác cho mùa hè. Ngân hàng cộng thêm 0,3% lãi suất so với quầy khi tiết kiệm online trên OCB OMNI. Bên cạnh đó là chương trình "Share OMNI săn iPhone" với quà tặng là tiền mặt cho mỗi lượt giới thiệu thành công và quà tặng theo tháng là một iPhone 12 hay "Ưu đãi hấp dẫn khi gửi tiết kiệm online" với quà tặng là sổ tiết kiệm trị giá 5 triệu đồng...

"Chúng tôi cũng tập trung vào việc xây dựng các sản phẩm trên ứng dụng ngân hàng số OCB OMNI để đáp ứng nhu cầu giao dịch của khách hàng trong giai đoạn hiện nay, đồng thời triển khai những chính sách ưu đãi để vừa đa dạng hóa các hình thức giao dịch tài chính online, vừa đảm bảo sự an toàn và mang lại những lợi ích tối đa dành cho khách hàng", đại diện lãnh đạo OCB cho biết thêm.

PV

Tin liên quan

Tin khác

Tính năng thông báo biến động số dư bằng giọng nói qua VPBank NEO

Tính năng thông báo biến động số dư bằng giọng nói qua VPBank NEO

Với mục tiêu không ngừng mang đến dịch vụ tài chính vượt trội, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) đã triển khai tính năng thông báo biến động số dư bằng âm thanh thông qua ứng dụng ngân hàng số VPBank NEO, mang đến trải nghiệm thanh toán liền mạch, giúp các giao dịch trở nên an toàn, nhanh chóng và hiệu quả hơn bao giờ hết.
Techcombank: Cá nhân hóa tới từng khách hàng, tối ưu trên từng điểm chạm

Techcombank: Cá nhân hóa tới từng khách hàng, tối ưu trên từng điểm chạm

Techcombank khởi động chiến lược nâng cấp chi nhánh với phiên bản mới khác biệt vượt trội. Trong năm 2025, 19 chi nhánh tỉnh đầu tiên sẽ được đưa vào vận hành - đặt nền móng cho lộ trình nâng cấp toàn bộ chi nhánh trong giai đoạn sắp tới. Mô hình mới được kỳ vọng sẽ đem đến trải nghiệm hiện đại, số hóa giao dịch toàn diện, cá nhân hóa tới từng khách hàng, tối ưu trên từng điểm chạm và mở rộng mạng lưới tiếp cận khách hàng. Chiến lược này là một phần quan trọng trong hành trình “Chuyển đổi ngành tài chính, nâng tầm giá trị sống” của Techcombank với vị thế là Ngân hàng “top” đầu, tiên phong dẫn dắt ngành tài chính hướng tới chuẩn mực tốt nhất.
Tài chính số: Lối đi mới cho những người làm kinh doanh nhỏ nhưng nghĩ lớn

Tài chính số: Lối đi mới cho những người làm kinh doanh nhỏ nhưng nghĩ lớn

Tại Việt Nam, hơn 98% doanh nghiệp hiện nay là các doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME). Họ là những người bắt đầu từ những điều rất nhỏ: một cửa hàng cà phê tại góc phố, một tiệm bán đồ thủ công tại nhà, hay một thương hiệu thời trang local mới thành lập. Nhưng đằng sau quy mô khiêm tốn ấy lại là những kế hoạch phát triển dài hơi, những ước mơ mở rộng thị trường và mong muốn được bước ra sân chơi lớn.
Sacombank Pay nâng cấp phiên bản mới, gia tăng  trải nghiệm và tiện ích cho khách hàng

Sacombank Pay nâng cấp phiên bản mới, gia tăng trải nghiệm và tiện ích cho khách hàng

Khách hàng của Sacombank nay có thể cập nhật sinh trắc học nhanh chóng và thuận tiện thông qua kết nối trực tiếp với VNeID, bên cạnh các phương thức như quét chip thẻ căn cước/căn cước công dân (NFC) hoặc trực tiếp đến Ngân hàng. Đây là một trong những tính năng mới của Sacombank Pay phiên bản 2.4.4.
eCash “made in HDBank”: Từ sự thấu hiểu đến giải pháp thu hộ tiền mặt qua ứng dụng số dẫn đầu thị trường

eCash “made in HDBank”: Từ sự thấu hiểu đến giải pháp thu hộ tiền mặt qua ứng dụng số dẫn đầu thị trường

“Một giải pháp tài chính được thiết kế dựa trên sự thấu hiểu khách hàng nên doanh nghiệp như chúng tôi thụ hưởng rất nhiều lợi ích”, ông Lê Phát Trung - Giám đốc Công ty Xăng dầu Thuận An Yên (TP. Cần Thơ) nhận xét về ứng dụng số eCash của HDBank.
Mừng tháng 3 rực rỡ của phái đẹp, HDBank tung ngàn ‘deal xinh’ cho chủ thẻ tín dụng

Mừng tháng 3 rực rỡ của phái đẹp, HDBank tung ngàn ‘deal xinh’ cho chủ thẻ tín dụng

Chào tháng 3 nhiều niềm vui, thẻ tín dụng quốc tế HDBank gửi khách hàng ngàn “deal xinh”, như một lời mến chúc cùng những ưu đãi hấp dẫn theo cách riêng trong suốt tháng 3.
VNPAY hợp tác cùng New Sports, tiên phong số hóa thể thao Việt Nam

VNPAY hợp tác cùng New Sports, tiên phong số hóa thể thao Việt Nam

Ngày 7/3 vừa qua, VNPAY và Công ty cổ phần New Sports đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược, mở ra một chương mới trong tiến trình chuyển đổi số ngành thể thao tại Việt Nam.
VietinBank mang đến giải pháp tài chính an tâm cho khách hàng thuộc Nghị định 178/2024/NĐ-CP

VietinBank mang đến giải pháp tài chính an tâm cho khách hàng thuộc Nghị định 178/2024/NĐ-CP

Với mong muốn đồng hành cùng các cán bộ, công chức viên chức theo Nghị định 178/2024/NĐ-CP, VietinBank chính thức ra mắt Gói ưu đãi Điểm tựa tài chính – Kiến tạo tương lai” - giải pháp tài chính toàn diện giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn, ổn định tài chính và hướng tới tương lai bền vững.
Trúng 10 lượng vàng khi gửi tiết kiệm cùng Ngân hàng Số Vikki

Trúng 10 lượng vàng khi gửi tiết kiệm cùng Ngân hàng Số Vikki

Nhân dịp khánh thành tuyến Metro số 1 TP. Hồ Chí Minh (Bến Thành - Suối Tiên), Vikki Digital Bank - Ngân hàng Số thế hệ mới đồng hành với hệ thống thanh toán không tiền mặt - thẻ VikkiGO, sẽ triển khai chương trình tiết kiệm trực tuyến dự thưởng lớn nhất trong năm “Tiết kiệm Vikki - Trúng VÀNG ký” từ nay đến hết 31/5/2025.
Cập nhật sinh trắc học tại Sacombank dễ dàng qua VNeID

Cập nhật sinh trắc học tại Sacombank dễ dàng qua VNeID

Ngày 12/3/2025, Sacombank và Trung tâm Nghiên cứu, ứng dụng dữ liệu dân cư và căn cước công dân (Trung tâm RAR) - Bộ Công an đã ký kết hợp tác để triển khai dịch vụ xác thực điện tử qua VNeID, đánh dấu bước tiến mới của 2 đơn vị trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại mang lại tiện ích và tăng cường sự an toàn cho khách hàng.
AI
B - Edu
B - Finance
B - Data