Tư vấn thanh toán chuyển khoản trên Ebank, ATM
![]() | Tư vấn cho vay tiêu dùng |
![]() | Tư vấn sử dụng thẻ thanh toán |
![]() | Tư vấn về gửi tiết kiệm |
![]() |
Ảnh minh họa |
Thông thường, khi chuyển tiền cho người khác qua tài khoản NH, dù cùng hay khác hệ thống NH, người gửi cần kiểm tra kỹ thông tin người thụ hưởng, thông tin chuyển tiền chỉ gồm các ký tự chữ cái không dấu và chữ số; không bao gồm ký tự đặc biệt (ví dụ dấu ‘&’, ‘_’, ‘+/-‘, ‘%’, ‘$”….).
Sau khi xác nhận chuyển tiền, người gửi cần chờ và kiểm tra kết quả giao dịch chuyển tiền hiển thị trên màn hình giao dịch. Không đóng màn hình giao dịch cho đến khi nhận được kết quả giao dịch.
Với những trường hợp có sai sót khi chuyển tiền, việc đối soát hoặc tra soát khiếu nại sẽ được thực hiện theo yêu cầu của bên nào đến trước (bên khách hàng, khi khách chủ động thông báo lên đường dây nóng hoặc bên tổ chức phát hành thẻ). Do đó, nếu chuyển tiền nhưng người thụ hưởng chưa nhận tiền, bạn nên bình tĩnh để từng bước thực hiện các quy trình.
Tin liên quan
Tin khác
Ưu đãi 15% phí bảo hiểm sức khỏe cao cấp BIC Smart Care
Xu hướng xài thẻ tín dụng thông minh của giới trẻ

Giao dịch tài chính trực tuyến cẩn trọng thông tin cá nhân

“Muôn hình vạn trạng” chiêu trò lừa đảo

Tiêu tiền thưởng Tết: Mua sắm, lì xì rồi làm gì nữa để tiền đẻ ra tiền?

Thông tin tín dụng: Những điều có thể bạn chưa biết

Ưu đãi đặc biệt khi tham gia bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Life Việt Nam tại Sacombank

Cẩn thận với các app tín dụng đen

Cẩn trọng hơn trong giao thương quốc tế
