TP.HCM: Đề nghị cấp giấy đi đường cho dịch vụ sửa chữa điện, nước, thông tin liên lạc
![]() |
Ảnh minh họa |
Đối với việc hỗ trợ sửa chữa các hư hỏng thiết yếu trong nhà người dân trong tình hình tăng cường giãn cách xã hội, đề nghị Sở Công Thương và Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp cùng Tổng Công ty Điện lực TP.HCM, các đơn vị cung ứng dịch vụ viễn thông, UBND các quận, huyện, TP. Thủ Đức và các đơn vị có liên quan triển khai việc hỗ trợ sửa chữa các hư hỏng của hệ thống điện, thông tin liên lạc cho người dân.
Sở Xây dựng TP.HCM cũng đề nghị Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn TNHH MTV và Công ty cổ phần Hạ tầng nước Sài Gòn chỉ đạo các công ty thành viên bố trí lực lượng, chuẩn bị nguồn vật tư để hỗ trợ hoặc cung ứng dịch vụ sửa chữa, khắc phục kịp thời các hư hỏng, sự cố đối với hệ thống cấp nước trong và ngoài nhà dân (nhưng vẫn đảm bảo tuân thủ theo các nguyên tắc, chỉ đạo về phòng, chống dịch COVID-19). Các đơn vị đồng thời, phối hợp UBND các quận, huyện và TP. Thủ Đức trong việc cung cấp, tiếp nhận, trao đổi các thông tin cần thiết.
Tin liên quan
Tin khác

Đặc sắc chương trình áo dài nghệ thuật “Hương sắc Việt Nam”

Tổng Giám đốc NHCSXH được Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng tặng Bằng khen

Bộ Xây dựng dự thảo Quy hoạch tuyến đường sắt Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh

Dự thảo Nghị định về giao dịch điện tử trong lĩnh vực BHXH và CSDLQG về bảo hiểm

Làm sao để chuyển đổi xanh trong du lịch hiệu quả?

Dầu gội trị chấy Aladin của Sao Thái Dương bị đình chỉ, thu hồi khẩn cấp do không đạt chất lượng

Hội chợ du lịch quốc tế quy mô nhất Việt Nam sẽ diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh

Hanoi Metro phục vụ gần 5 triệu lượt hành khách trong quý I

Hơn 600 tổ chức, doanh nghiệp tham gia xúc tiến, quảng bá du lịch tại VITM Hà Nội 2025
