Tập đoàn Alibaba công bố kế hoạch cho Lễ hội mua sắm toàn cầu năm 2020
![]() |
Tập đoàn Alibaba khởi động Lễ hội mua sắm toàn cầu 11.11 với những cải tiến và tính năng mới để đáp ứng nhu cầu đang thay đổi nhanh chóng của người tiêu dùng |
Đối với nhiều thương hiệu, 11.11 là cơ hội thúc đẩy tăng trưởng lớn nhất hàng năm và năm nay cũng sẽ không ngoại lệ. Sự kiện thường niên này sẽ tiếp tục hỗ trợ người bán hàng với những cải tiến mới, những thấu hiểu quý giá về người tiêu dùng, và công nghệ đáng tin cậy, để hoàn thành sứ mệnh của Lễ hội 11.11 như khi nó được tổ chức lần đầu tiên cách đây 12 năm.
Tăng cường tương tác để tạo cơ hội "nhân đôi"
Năm nay Lễ hội mở rộng khái niệm từ “đơn” sang “kép”, cho phép người bán hàng tăng hiệu quả quảng bá sản phẩm của họ tới người tiêu dùng trên khắp Trung Quốc không chỉ một mà lên gấp đôi. Một cửa sổ bán hàng mới sẽ được thêm vào từ ngày 1 đến ngày 3 tháng 11, trước sự kiện chính vào ngày 11 tháng 11, với mục đích cung cấp cho người bán hàng, cụ thể là các thương hiệu mới và các doanh nghiệp nhỏ, cơ hội để giới thiệu sản phẩm, và truyền tải câu chuyện thương hiệu của họ mà không bị cản trở bởi tình hình đại dịch.
11.11 đã trở thành một trong những sự kiện ra mắt sản phẩm mới quan trọng nhất trong năm của nhiều thương hiệu. Năm nay, hơn 2 triệu sản phẩm mới sẽ được giới thiệu, gấp đôi so với năm ngoái. “Đổi mới là trọng tâm của Lễ hội mua sắm toàn cầu 11.11, và hơn bao giờ hết, Alibaba đẩy mạnh cam kết trao quyền cho các doanh nghiệp để nắm bắt cơ hội và tăng trưởng, thông qua các ý tưởng và sáng kiến mới trong một năm đầy thách thức này. Đại dịch về cơ bản đã thay đổi thói quen mua sắm của người tiêu dùng, và thúc đẩy quá trình chuyển đổi kỹ thuật số của nhiều doanh nghiệp. Thông qua sự mở rộng của chúng tôi từ “đơn” sang “kép”, 11.11 sẽ mang lại nhiều cơ hội hơn cho các nhà bán hàng trực tuyến và trực tiếp tương tác với người tiêu dùng, cũng như đem đến trải nghiệm tiêu dùng được cải tiến về mọi mặt”, ông Jiang Fan, Chủ tịch Taobao và Tmall cho biết.
Trải nghiệm người dùng trong Lễ hội 11.11 năm nay cũng sẽ được nâng cao bởi nền tảng phong cách sống kỹ thuật số của Alipay, nơi quy tụ gần 2 triệu nhà cung cấp dịch vụ địa phương với các chương trình khuyến mãi đặc biệt tại hơn 100 thành phố. Những nhà bán hàng trực tuyến nhỏ và siêu nhỏ trên khắp Trung Quốc, chẳng hạn như các quầy hàng đường phố và cửa hàng tạp hóa trong từng khu vực, sẽ có thể tham gia vào sự sôi động của Lễ hội 11.11 bằng cách kết nối với người tiêu dùng thông qua Alipay.
Cơ hội thúc đẩy tăng trưởng lớn nhất trong năm cho các thương hiệu tham gia
Đầu năm nay, Alibaba đã ra mắt sáng kiến Spring Thunder, với những nỗ lực liên tiếp để trao quyền cho các doanh nghiệp. 11.11 tiếp tục là một cột mốc quan trọng giúp các doanh nghiệp và người bán hàng lấy lại đà tăng trưởng.
Lễ hội năm nay sẽ giới thiệu 14 triệu sản phẩm phù hợp túi tiền từ hơn 250.000 thương hiệu có mặt trên nền tảng thương mai điện tử Tmall. Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu của khách hàng ở các thành phố nhỏ hơn, chiến dịch “Bán hàng 1 nhân dân tệ” của Taobao Deals sẽ cho phép người tiêu dùng mua hàng với mức chiết khấu lớn và dịch vụ giao hàng miễn phí.
Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng Trung Quốc đối với các sản phẩm quốc tế, Tmall Global sẽ lần đầu tiên kết nối người tiêu dùng Trung Quốc với hơn 2.600 thương hiệu mới từ nước ngoài. Nền tảng thương mại điện tử xuyên biên giới Kaola của Alibaba cũng sẽ lần đầu tiên tham gia vào ngày 11.11 với các sản phẩm đến từ 89 quốc gia.
Tin liên quan
Tin khác

Sáng 14/4: Giá vàng thế giới tiếp đà tăng

Giá vàng thế giới tuần tới: Căng thẳng địa chính trị tiếp tục là động lực chính

Sáng 11/4: Giá vàng thế giới tiếp tục được hỗ trợ bởi các yếu tố cơ bản vững chắc

Hà Nội mở bán một dự án nhà ở xã hội, giá bán chỉ từ 13,7 triệu đồng/m2
![[Infographic] Giá xăng dầu giảm mạnh, xăng RON 95 thấp nhất kể từ 2021](https://tbnhnew.mastercms.vn/stores/news_dataimages/2025/042025/10/15/10-420250410155228.jpg?rt=20250410155230?250410035943)
[Infographic] Giá xăng dầu giảm mạnh, xăng RON 95 thấp nhất kể từ 2021

Sáng 10/4: Giá vàng thế giới tăng hơn 3% sau quyết định hoãn áp thuế của Mỹ

Sáng 9/4: Giá vàng thế giới bị kìm hãm bởi lợi suất trái phiếu kho bạc Mỹ

Sáng 8/4: Giá vàng thế giới chịu áp lực trước sự phục hồi của USD
![[Infographic] Tiêu dùng nội địa khởi sắc, giá cả ổn định](https://tbnhnew.mastercms.vn/stores/news_dataimages/2025/042025/06/23/hoang-long20250406235705.jpg?rt=20250406235708?250407061122)
[Infographic] Tiêu dùng nội địa khởi sắc, giá cả ổn định
