hoa-sen-home-mb

Spotify ra mắt Spotify Mixes mới: Danh sách phát nhạc cá nhân hóa

N.L
N.L  - 
Spotify vừa ra mắt một một bộ sưu tập các danh sách phát được cá nhân hóa mang tên Spotify Mixes.
aa

Được xây dựng dựa trên sở thích nghe độc đáo của người dùng, Spotify Mixes bắt đầu với những bài hát yêu thích của từng người và liên tục cập nhật các bài hát được đề xuất mà Spotify nghĩ rằng bạn sẽ yêu thích.

Người dùng miễn phí và người dùng đăng ký gói Premium toàn cầu giờ đây sẽ có quyền truy cập vào ba danh mục kết hợp mới với những tên gọi rõ ràng hơn, dễ nhớ hơn và được phát triển dựa trên sở thích âm nhạc của từng cá nhân: danh sách phát theo nghệ sĩ, theo thể loại và theo thập niên.

spotify ra mat spotify mixes moi danh sach phat nhac ca nhan hoa

Mỗi danh mục kết hợp được cập nhật thường xuyên và sẽ có nhiều danh sách phát với sự góp mặt các nghệ sĩ, thể loại và thập niên âm nhạc mà người dùng thường nghe - đồng thời được phát triển xoay quanh mong muốn của người dùng. Những danh sách phát được cá nhân hoá này lấy cảm hứng từ “Danh sách phát hàng ngày” (Daily Mix), một danh sách nổi bật trong các danh mục của Spotify, và hiện cũng là danh sách phát được nghe nhiều nhất bởi người dùng trên nền tảng.

Gần đây, tại sự kiện trực tuyến Stream On vào tháng 3/2021, Spotify đã thông báo rằng họ sẽ phát triển và mở rộng bộ sưu tập Danh sách phát hàng ngày (Daily Mix) được ưa chuộng bằng việc bổ sung thêm nhiều danh sách phát ngày càng được cá nhân hóa cho từng người nghe và phát triển không ngừng - điều này cho phép người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn dựa trên tâm trạng và sở thích của mình.

Tại sự kiện Stream On, Gustav Söderström, Giám đốc R&D của Spotify, cho biết: “Người dùng có thể có nhiều hơn một trải nghiệm trên Spotify. Thực tế có hơn 345 triệu trải nghiệm Spotify khác nhau - mỗi một người dùng đều có một trải nghiệm riêng. Mỗi ngày, có nửa nghìn tỷ hoạt động diễn ra trên Spotify, từ các thao tác tìm kiếm, lượt nghe, lượt thích hay vô số các hoạt động khác, đều tiếp sức và định hướng cho hệ thống học máy của chúng tôi. Điều này giúp chúng tôi thúc đẩy sự khám phá theo hướng mà thị trường âm nhạc chưa từng thấy trước đây.”

Đại diện cho thế hệ tiếp theo của những tính năng được tập trung và cá nhân hóa trên Spotify, Spotify Mixes mang đến cho người nghe một cơ hội mới để khám phá dựa trên các sản phẩm âm nhạc mà họ yêu thích. Người dùng có thể tìm thấy các danh sách phát theo nghệ sĩ, theo thể loại và theo thập niên trong tính năng Tìm kiếm ở mục “Dành Cho Bạn” (Made For You).

Để biết thêm về tính năng học máy của Spotify, hãy tham khảo số mới nhất của podcast Spotify: Câu chuyện về Sản phẩm - được chia sẻ bởi Giám đốc R&D của Spotify, Gustav Söderström. Chuỗi podcast được xây dựng để cung cấp cho người dùng cái nhìn sơ lược về những quyết định đã định hướng cho việc phát triển sản phẩm của Spotify.Box.

Spotify đã thay đổi hoàn toàn cách thức mọi người nghe nhạc kể từ khi ra mắt lần đầu tiên vào năm 2008. Sứ mệnh của Spotify là mở khóa tiềm năng sáng tạo của con người – bằng việc đem đến cho hàng triệu nghệ sĩ cơ hội sống trọn vẹn với niềm đam mê nghệ thuật, và đem đến cho hàng tỉ fan hâm mộ cơ hội thưởng thức và được truyền cảm hứng bởi những người nghệ sĩ. Tất cả những điều mà chúng tôi đang làm đều được thúc đẩy bởi tình yêu dành cho âm nhạc.

Khám phá, quản lý và chia sẻ hơn 70 triệu ca khúc, bao gồm hơn 2.2 triệu podcast miễn phí, hoặc nâng cấp lên Spotify Premium để tận hưởng những tính năng độc quyền gồm nâng cấp chất lượng nhạc và trải nghiệm nghe nhạc theo yêu cầu, offline, và nghe nhạc không quảng cáo.

Hiện, Spotify là đơn vị cung cấp dịch vụ stream nhạc có thu phí lớn nhất thế giới, với cộng đồng hơn 345 triệu người dùng, bao gồm 155 triệu người dùng trả phí thông qua Spotify Premium tại 178 quốc gia. Spotify cũng chính là nền tảng đem lại doanh thu cao nhất cho thị trường âm nhạc ngày nay.

N.L

Tin liên quan

Tin khác

Tiffany ra mắt đồng hồ đính 771 viên kim cương, giới hạn chỉ 10 chiếc

Tiffany ra mắt đồng hồ đính 771 viên kim cương, giới hạn chỉ 10 chiếc

Tiffany & Co. vừa trình làng kiệt tác đồng hồ trang sức cao cấp mới nhất – Tiffany Bird on a Flying Tourbillon Azure Blossom, một tuyệt phẩm giới hạn chỉ 10 chiếc.
Robot Samsung mới được hỗ trợ bởi AI này sẽ theo bạn khắp nhà để trả lời các câu hỏi

Robot Samsung mới được hỗ trợ bởi AI này sẽ theo bạn khắp nhà để trả lời các câu hỏi

Samsung vừa công bố kế hoạch ra mắt robot Ballie - một trợ lý AI di động độc đáo - vào mùa hè này tại Hàn Quốc và Mỹ. Được giới thiệu lần đầu tại CES 2020, chú robot hình cầu dễ thương này hứa hẹn mang đến trải nghiệm hỗ trợ cá nhân hóa, theo chân người dùng khắp nhà để trả lời câu hỏi và đáp ứng nhu cầu hàng ngày.
Vacheron Constantin ra mắt đồng hồ  phức tạp nhất thế giới, giá 8-10 triệu USD

Vacheron Constantin ra mắt đồng hồ phức tạp nhất thế giới, giá 8-10 triệu USD

Vacheron Constantin vừa giới thiệu mẫu đồng hồ đeo tay Les Cabinotiers - Solaria Ultra Grand Complication “La Première”, được xem là chiếc đồng hồ đeo tay phức tạp nhất từng được chế tác, đánh dấu một cột mốc mới trong lịch sử hơn 250 năm của thương hiệu.
Thúc đẩy phát triển thị trường các-bon tại Việt Nam

Thúc đẩy phát triển thị trường các-bon tại Việt Nam

Ngày 10/4/2025, Cục Biến đổi khí hậu (Bộ Nông nghiệp và Môi trường), Cơ quan hợp tác Phát triển - Đại sứ quán Thụy Sỹ, Tổ chức Tài chính Quốc tế (IFC) và tạp chí Kinh tế Việt Nam - VnEconomy phối hợp tổ chức Diễn đàn Thị trường các-bon Việt Nam năm 2025.
Lo thuế quan đẩy giá, người tiêu dùng Mỹ "tính chuyện" mua đồ công nghệ

Lo thuế quan đẩy giá, người tiêu dùng Mỹ "tính chuyện" mua đồ công nghệ

Gần một phần ba người trưởng thành tại Mỹ đang cảm thấy áp lực phải mua sắm các thiết bị công nghệ trước khi giá cả leo thang do ảnh hưởng từ các chính sách thuế quan mới của chính quyền Tổng thống Donald Trump. Đây là kết quả từ khảo sát do CNET mới thực hiện, phản ánh tâm lý lo ngại của người tiêu dùng trước những biến động kinh tế.
Chanel ra mắt phiên bản J12 với chất liệu gốm và màu xanh đêm huyền bí

Chanel ra mắt phiên bản J12 với chất liệu gốm và màu xanh đêm huyền bí

Chanel vừa giới thiệu phiên bản đồng hồ J12 mới với màu sắc bền bỉ, sử dụng chất liệu ceramic (gốm) đặc trưng khó chế tác, đánh dấu cột mốc 25 năm của dòng sản phẩm mang tính biểu tượng này.
Grab giới thiệu loạt cải tiến công nghệ mới được thiết kế "dành cho mỗi người"

Grab giới thiệu loạt cải tiến công nghệ mới được thiết kế "dành cho mỗi người"

Việc ra mắt loạt sản phẩm và tính năng mới trong sự kiện GrabX đánh dấu bước chuyển mình của Grab trong việc đáp ứng các nhu cầu hàng ngày của người dùng.
Rolex Land-Dweller 2025: Sự hồi sinh của thiết kế thập niên 1970

Rolex Land-Dweller 2025: Sự hồi sinh của thiết kế thập niên 1970

Tại sự kiện Watches & Wonders thường niên diễn ra ở Geneva, Thụy Sỹ, Rolex vừa chính thức giới thiệu mẫu đồng hồ Land-Dweller – dự kiến là tâm điểm chú ý của hãng trong năm 2025.
BYD Sealion 6 - mẫu SUV Hybrid cắm sạc mới nhất của BYD chính thức ra mắt tại Việt Nam

BYD Sealion 6 - mẫu SUV Hybrid cắm sạc mới nhất của BYD chính thức ra mắt tại Việt Nam

BYD Sealion 6, mẫu xe DM-i Super Hybrid đầu tiên của BYD
Nintendo Switch 2 ra mắt: Bước nhảy vọt với đồ họa 4K và màn hình 7,9 inch

Nintendo Switch 2 ra mắt: Bước nhảy vọt với đồ họa 4K và màn hình 7,9 inch

Sau bao đồn đoán, Nintendo cuối cùng đã chính thức vén màn bí mật về hệ máy chơi game thế hệ mới của mình: Nintendo Switch 2 với màn hình lớn hơn, hỗ trợ xuất hình 4K, tăng dung lượng bộ nhớ trong.
AI
B - Edu
B - Finance
B - Data