SNG Group gia tăng kết nối hỗ trợ số hóa doanh nghiệp nhỏ
Cộng đồng kết nối giao thương SNG (SNG Group - một tổ chức tư nhân qua hình thức câu lạc bộ được thành lập bởi cộng đồng doanh nhân tại TP. Hồ Chí Minh) vừa tổ chức Chương trình kết nối - giao thương cho gần 1.000 doanh nghiệp tại khu vực TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành lân cận.
![]() |
Hoạt động kết nối giao thương của SNG Group tạo cơ hội cho các doanh nghiệp nhỏ giới thiệu, quảng bá sản phẩm và đa dạng kênh bán hàng. Ảnh: T.B |
Hoạt động kết nối này là một trong những sự kiện thường niên của SNG Group, nhằm thúc đẩy triển khai hợp tác, hỗ trợ “thực chiến, thực chất” lẫn nhau giữa các doanh nghiệp, nhất là doanh nghiệp nhỏ và vừa trong các vấn đề như: số hóa, chuyển đổi số, thương mại điện tử và các giải pháp mở rộng thị trường, gia tăng doanh số bán hàng.
Ông Phan Vĩnh Phúc, Trưởng ban Điều hành SNG Group cho biết, từ khi thành lập (tháng 10/2023) đến nay, cộng đồng này đã thu hút hàng nghìn doanh nghiệp sản xuất kinh doanh, dịch vụ và các hiệp hội ngành nghề tiểu thủ công nghiệp tham gia sinh hoạt, kết nối giao thương định kỳ hàng tháng, hàng quý.
Trong thời gian qua, SNG Group tập trung mạnh hỗ trợ các doanh nghiệp trong việc số hóa dữ liệu công ty, số hóa dữ liệu cá nhân, xây dựng các ứng dụng quản lý bán hàng và kết nối với các nền tảng thương mại điện tử.
Đến hiện nay, đã có khoảng 100 sản phẩm, dịch vụ được SNG Group và các doanh nghiệp đầu mối cung cấp triển khai, hỗ trợ cho khoảng gần 200 doanh nghiệp trong các lĩnh vực chuyển đổi số và thương mại điện tử. Hầu hết các doanh nghiệp, sau kết nối đều ghi nhận gia tăng doanh số và triển khai quản lý vận hành bộ máy sản xuất kinh doanh hiệu quả, tiết kiệm hơn so với giai đoạn trước.
Trong bối cảnh nhu cầu xác thực danh tính cá nhân, tích hợp thông tin, dữ liệu đa nền tảng đang là nhu cầu bắt buộc và cấp thiết đối với cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp; ông Phúc cho biết, thời gian tới SNG Group sẽ hợp tác với một số doanh nghiệp đầu mối lớn cung cấp các giải pháp dữ liệu cũng như hợp tác với các hiệp hội ngành nghề, hội bảo vệ người tiêu dùng và một số sở, ngành chức năng tại các địa phương để triển khai các hoạt động hỗ trợ liên kết website bán hàng đã xác thực, đã hoàn thành truy xuất nguồn gốc. Bên cạnh đó, mở rộng kết nối các hình thức giao thương B2B, C2C, B2C nhằm hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp đa dạng hóa kênh phân phối sản phẩm.
Tin liên quan
Tin khác

Thu thuế qua sàn Thương mại điện tử vẫn còn nhiều thách thức

Bộ Xây dựng cắt giảm tối thiểu 30% điều kiện đầu tư kinh doanh không cần thiết

Sản lượng khai thác dầu khí của PVEP đạt 24,69 triệu tấn giai đoạn 2020-2025

Bình tĩnh trước khó khăn để củng cố sức mạnh nội tại

Ứng dụng AI trong kinh doanh và quảng bá sản phẩm

Đề xuất bãi bỏ một số Thông tư lĩnh vực tài chính doanh nghiệp

Thúc đẩy cải cách, tăng tính minh bạch và củng cố niềm tin nhà đầu tư

Gia tăng ứng dụng AI trong lĩnh vực tài chính

Hà Nội đưa mô hình tư vấn miễn phí hỗ trợ thành lập doanh nghiệp vào hoạt động
