Shinhan Life khai trương trung tâm dịch vụ khách hàng tại Hà Nội
Tọa lạc tại trung tâm thành phố, văn phòng dịch vụ khách hàng này sẽ giúp Shinhan Life phục vụ khách hàng tại Hà Nội và các khu vực lân cận thuận tiện hơn.
![]() |
Bên cạnh những nỗ lực mang đến giải pháp tài chính toàn diện cho khách hàng Việt Nam, Shinhan Life luôn ưu tiên phát triển mạng lưới và quảng bá hình ảnh, sản phẩm đến với nhiều khách hàng hơn trên toàn quốc.
Là tân binh tham gia vào thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam từ tháng 1/2022, hiện Shinhan Life Việt Nam đang sở hữu một danh mục sản phẩm bảo hiểm nhân thọ đa dạng với mệnh giá hợp lý, bảo vệ nhiều nhu cầu khác nhau về nhân thọ và sức khỏe của các khách hàng.
Cùng với Trung tâm dịch vụ khách hàng tại TP.HCM, Trung tâm dịch vụ khách hàng tại Thủ đô Hà Nội được kỳ vọng sẽ góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho việc tư vấn và phục vụ khách hàng, thể hiện cam kết của Công ty trong việc mang lại những trải nghiệm mới và thú vị cho khách hàng.
Công ty TNHH Bảo hiểm Shinhan Life Việt Nam có số vốn điều lệ ban đầu là 2.320 tỷ đồng, là công ty bảo hiểm nhân thọ có 100% vốn đầu tư từ Shinhan Life Insurance Corporation, Hàn Quốc.
Tin liên quan
Tin khác

Thu thuế qua sàn Thương mại điện tử vẫn còn nhiều thách thức

Bộ Xây dựng cắt giảm tối thiểu 30% điều kiện đầu tư kinh doanh không cần thiết

Sản lượng khai thác dầu khí của PVEP đạt 24,69 triệu tấn giai đoạn 2020-2025

Bình tĩnh trước khó khăn để củng cố sức mạnh nội tại

Ứng dụng AI trong kinh doanh và quảng bá sản phẩm

Đề xuất bãi bỏ một số Thông tư lĩnh vực tài chính doanh nghiệp

Thúc đẩy cải cách, tăng tính minh bạch và củng cố niềm tin nhà đầu tư

Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam: Hành trình đổi mới và sứ mệnh xanh

Vietnam Airlines ký Biên bản ghi nhớ với CitiBank trị giá từ 560 triệu USD
