agribank-vietnam-airlines

SeAMobile New – Trợ lý tài chính tin cậy

PV
PV  - 
SeAMobile New của SeABank còn là “Trợ lý tài chính tin cậy” của khách hàng với nhiều tính năng chưa từng có tại Việt Nam.
aa
SeABank trao tặng hơn 16.000 suất quà cho người khó khăn bị ảnh hưởng bởi Covid-19
SeABank trao tặng 35,2 tấn gạo cho người nghèo trong mùa dịch Covid-19
SeAMobile New – Trợ lý tài chính tin cậy

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) tự hào là ngân hàng đầu tiên và duy nhất chăm sóc sức khỏe tài chính của khách hàng thông qua ứng dụng ngân hàng số SeAMobile New. Không chỉ dừng ở việc miễn 100% phí đăng ký, phí sử dụng, phí chuyển tiền, đa dạng các tính năng như thanh toán các loại hóa đơn, đặt vé máy bay, mua sắm online…, SeAMobile New của SeABank còn là “Trợ lý tài chính tin cậy” của khách hàng với nhiều tính năng chưa từng có tại Việt Nam.

Theo đó, khách hàng có thể thoải mái trải nghiệm đa dạng các tiện ích với ứng dụng SeAMobile New hoàn toàn miễn phí sử dụng và được cộng lãi suất tới 0,4% khi gửi Tiết kiệm trực tuyến. Trên nền tảng công nghệ hiện đại, mọi giao dịch như chuyển tiền nhanh 24/7, thanh toán các loại hóa đơn (điện thoại, nước, điện, internet…), nạp tiền dịch vụ, mua sắm, đặt chỗ (mua vé xem phim, vé máy bay, đặt phòng khách sạn…), thanh toán bằng Mã QR, dịch vụ đầu tư, bảo hiểm, chứng khoán… được thực hiện nhanh chóng, đơn giản chỉ bằng những thao tác chạm.

Ngoài ra, so với các phương thức chuyển tiền truyền thống như chuyển tiền qua số tài khoản, qua số thẻ, SeAMobile New còn tích hợp thêm nhiều phương thức chuyển tiền mới mẻ và vô cùng tiện dụng, ý nghĩa như: Chuyển tiền tới số điện thoại, Chuyển tiền qua mã QR, Gửi tiền mừng. Tính năng chuyển tiền đa phương thức giúp khách hàng dễ dàng thực hiện mọi nơi mọi lúc, tiết kiệm thời gian, chi phí và có thêm những giây phút thảnh thơi để tận hưởng cuộc sống.

Đặc biệt, điểm nhấn của SeAMobile New nằm ở tính năng chăm sóc sức khỏe tài chính đầu tiên tại Việt Nam. Tính năng này cho phép khách hàng nắm được tình hình các khoản tài chính khả dụng và khoản đang nợ cá nhân của mình, đồng thời giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan về thu nhập và chi tiêu của mình bằng cách liệt kê, so sánh các khoản thu - chi và phân tích, cảnh báo chi tiêu theo mức khuyến nghị dựa theo mô hình 6 lọ quốc tế. Khách hàng có thể phân loại các giao dịch của mình chi tiết đến nội dung, ngày thực hiện và đưa vào các lọ tương ứng.

Quản lý tài chính cá nhân một cách rõ ràng và cụ thể đang là xu hướng tiêu dùng thông minh trong thời đại ngày nay. Về cơ bản, quản lý tài chính là phương pháp sử dụng tiền theo đúng mục đích nhất. Nắm bắt được xu thế này, SeAMobile New - Trợ lý tài chính tin cậy sẽ là công cụ không thể thiếu với khách hàng, giúp khách hàng quản lý tài chính tốt hơn, khoa học và tự chủ hơn trong các vấn đề chi tiêu.

Để sử dụng SeAMobile New, khách hàng có thể tải ứng dụng về từ Appstore và Play store đồng thời dễ dàng đăng ký sử dụng online ngay trên ứng dụng hoặc đến các Điểm giao dịch của SeABank để thực hiện đăng ký.

Khách hàng quan tâm tới các chương trình và sản phẩm dịch vụ của SeABank có thể liên hệ các điểm giao dịch gần nhất của SeABank trên toàn quốc, gọi Contact Center 1900 555 587 hoặc truy cập website www.seabank.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn.

PV

Tin liên quan

Tin khác

Tính năng thông báo biến động số dư bằng giọng nói qua VPBank NEO

Tính năng thông báo biến động số dư bằng giọng nói qua VPBank NEO

Với mục tiêu không ngừng mang đến dịch vụ tài chính vượt trội, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) đã triển khai tính năng thông báo biến động số dư bằng âm thanh thông qua ứng dụng ngân hàng số VPBank NEO, mang đến trải nghiệm thanh toán liền mạch, giúp các giao dịch trở nên an toàn, nhanh chóng và hiệu quả hơn bao giờ hết.
Techcombank: Cá nhân hóa tới từng khách hàng, tối ưu trên từng điểm chạm

Techcombank: Cá nhân hóa tới từng khách hàng, tối ưu trên từng điểm chạm

Techcombank khởi động chiến lược nâng cấp chi nhánh với phiên bản mới khác biệt vượt trội. Trong năm 2025, 19 chi nhánh tỉnh đầu tiên sẽ được đưa vào vận hành - đặt nền móng cho lộ trình nâng cấp toàn bộ chi nhánh trong giai đoạn sắp tới. Mô hình mới được kỳ vọng sẽ đem đến trải nghiệm hiện đại, số hóa giao dịch toàn diện, cá nhân hóa tới từng khách hàng, tối ưu trên từng điểm chạm và mở rộng mạng lưới tiếp cận khách hàng. Chiến lược này là một phần quan trọng trong hành trình “Chuyển đổi ngành tài chính, nâng tầm giá trị sống” của Techcombank với vị thế là Ngân hàng “top” đầu, tiên phong dẫn dắt ngành tài chính hướng tới chuẩn mực tốt nhất.
Tài chính số: Lối đi mới cho những người làm kinh doanh nhỏ nhưng nghĩ lớn

Tài chính số: Lối đi mới cho những người làm kinh doanh nhỏ nhưng nghĩ lớn

Tại Việt Nam, hơn 98% doanh nghiệp hiện nay là các doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME). Họ là những người bắt đầu từ những điều rất nhỏ: một cửa hàng cà phê tại góc phố, một tiệm bán đồ thủ công tại nhà, hay một thương hiệu thời trang local mới thành lập. Nhưng đằng sau quy mô khiêm tốn ấy lại là những kế hoạch phát triển dài hơi, những ước mơ mở rộng thị trường và mong muốn được bước ra sân chơi lớn.
Sacombank Pay nâng cấp phiên bản mới, gia tăng  trải nghiệm và tiện ích cho khách hàng

Sacombank Pay nâng cấp phiên bản mới, gia tăng trải nghiệm và tiện ích cho khách hàng

Khách hàng của Sacombank nay có thể cập nhật sinh trắc học nhanh chóng và thuận tiện thông qua kết nối trực tiếp với VNeID, bên cạnh các phương thức như quét chip thẻ căn cước/căn cước công dân (NFC) hoặc trực tiếp đến Ngân hàng. Đây là một trong những tính năng mới của Sacombank Pay phiên bản 2.4.4.
eCash “made in HDBank”: Từ sự thấu hiểu đến giải pháp thu hộ tiền mặt qua ứng dụng số dẫn đầu thị trường

eCash “made in HDBank”: Từ sự thấu hiểu đến giải pháp thu hộ tiền mặt qua ứng dụng số dẫn đầu thị trường

“Một giải pháp tài chính được thiết kế dựa trên sự thấu hiểu khách hàng nên doanh nghiệp như chúng tôi thụ hưởng rất nhiều lợi ích”, ông Lê Phát Trung - Giám đốc Công ty Xăng dầu Thuận An Yên (TP. Cần Thơ) nhận xét về ứng dụng số eCash của HDBank.
Mừng tháng 3 rực rỡ của phái đẹp, HDBank tung ngàn ‘deal xinh’ cho chủ thẻ tín dụng

Mừng tháng 3 rực rỡ của phái đẹp, HDBank tung ngàn ‘deal xinh’ cho chủ thẻ tín dụng

Chào tháng 3 nhiều niềm vui, thẻ tín dụng quốc tế HDBank gửi khách hàng ngàn “deal xinh”, như một lời mến chúc cùng những ưu đãi hấp dẫn theo cách riêng trong suốt tháng 3.
VNPAY hợp tác cùng New Sports, tiên phong số hóa thể thao Việt Nam

VNPAY hợp tác cùng New Sports, tiên phong số hóa thể thao Việt Nam

Ngày 7/3 vừa qua, VNPAY và Công ty cổ phần New Sports đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược, mở ra một chương mới trong tiến trình chuyển đổi số ngành thể thao tại Việt Nam.
VietinBank mang đến giải pháp tài chính an tâm cho khách hàng thuộc Nghị định 178/2024/NĐ-CP

VietinBank mang đến giải pháp tài chính an tâm cho khách hàng thuộc Nghị định 178/2024/NĐ-CP

Với mong muốn đồng hành cùng các cán bộ, công chức viên chức theo Nghị định 178/2024/NĐ-CP, VietinBank chính thức ra mắt Gói ưu đãi Điểm tựa tài chính – Kiến tạo tương lai” - giải pháp tài chính toàn diện giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn, ổn định tài chính và hướng tới tương lai bền vững.
Trúng 10 lượng vàng khi gửi tiết kiệm cùng Ngân hàng Số Vikki

Trúng 10 lượng vàng khi gửi tiết kiệm cùng Ngân hàng Số Vikki

Nhân dịp khánh thành tuyến Metro số 1 TP. Hồ Chí Minh (Bến Thành - Suối Tiên), Vikki Digital Bank - Ngân hàng Số thế hệ mới đồng hành với hệ thống thanh toán không tiền mặt - thẻ VikkiGO, sẽ triển khai chương trình tiết kiệm trực tuyến dự thưởng lớn nhất trong năm “Tiết kiệm Vikki - Trúng VÀNG ký” từ nay đến hết 31/5/2025.
Cập nhật sinh trắc học tại Sacombank dễ dàng qua VNeID

Cập nhật sinh trắc học tại Sacombank dễ dàng qua VNeID

Ngày 12/3/2025, Sacombank và Trung tâm Nghiên cứu, ứng dụng dữ liệu dân cư và căn cước công dân (Trung tâm RAR) - Bộ Công an đã ký kết hợp tác để triển khai dịch vụ xác thực điện tử qua VNeID, đánh dấu bước tiến mới của 2 đơn vị trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại mang lại tiện ích và tăng cường sự an toàn cho khách hàng.
AI
B - Edu
B - Finance
B - Data