Quản lý khoản vay tiêu dùng qua ứng dụng SVFC Bot
Theo đó, khách hàng cần tìm hiểu khoản vay tiêu dùng, lên kế hoạch vay, đăng ký khoản vay, tra cứu thông tin hợp đồng vay vốn hiện hữu… chỉ cần vào trang Facebook của Shinhan Finance, bấm chọn nút “Nhắn tin” và tương tác với SVFC Bot.
![]() |
Tính năng SVFC Bot tương tác hai chiều ngay trên nền tảng Facebook Messenger, giúp khách hàng quản lý khoản vay dễ dàng, mọi lúc mọi nơi, không lo lắng trễ hạn thanh toán ảnh hưởng đến lịch sử tín dụng nhờ tính năng nhắc thanh toán nợ tự động. Đặc biệt, đảm bảo quyền riêng tư và bảo mật bằng các bước xác thực đối với những điểm giao tiếp quan trọng.
SVFC Bot đa dạng hóa các kênh truyền thông những sản phẩm vay tiêu dùng của Shinhan Finance nhằm giảm tải cho kênh đường dây nóng 1900545449 và thêm một minh chứng Shinhan Finance cam kết không ngừng đầu tư vào đổi mới công nghệ tiên tiến với mục tiêu trở thành công ty tài chính mang lại trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng Việt Nam.
Tin liên quan
Tin khác

Tính năng thông báo biến động số dư bằng giọng nói qua VPBank NEO

Techcombank: Cá nhân hóa tới từng khách hàng, tối ưu trên từng điểm chạm

Tài chính số: Lối đi mới cho những người làm kinh doanh nhỏ nhưng nghĩ lớn

Sacombank Pay nâng cấp phiên bản mới, gia tăng trải nghiệm và tiện ích cho khách hàng

eCash “made in HDBank”: Từ sự thấu hiểu đến giải pháp thu hộ tiền mặt qua ứng dụng số dẫn đầu thị trường

Mừng tháng 3 rực rỡ của phái đẹp, HDBank tung ngàn ‘deal xinh’ cho chủ thẻ tín dụng

VNPAY hợp tác cùng New Sports, tiên phong số hóa thể thao Việt Nam

VietinBank mang đến giải pháp tài chính an tâm cho khách hàng thuộc Nghị định 178/2024/NĐ-CP

Trúng 10 lượng vàng khi gửi tiết kiệm cùng Ngân hàng Số Vikki
