agribank-vietnam-airlines

PRecious Communications chính thức gia nhập thị trường Việt Nam

PV
PV  - 
Ngày 25/5, PRecious Communications, công ty truyền thông tích hợp với bề dày kinh nghiệm thực thi các chiến dịch truyền thông đa phương tiện, đa nền tảng và từng giành nhiều giải thưởng uy tín trong ngành, đã chính thức thành lập văn phòng đại diện tại Việt Nam, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong chiến lược mở rộng hoạt động tại Đông Nam Á của công ty.
aa

Hiện ở Việt Nam, PRecious đã và đang là đại diện truyền thông cho nhiều doanh nghiệp thuộc các khối ngành đa dạng, bao gồm cả các lĩnh vực mới nổi như phần mềm, công nghệ tài chính (fintech), công nghệ sức khoẻ (healthtech), hay du lịch - khách sạn. Một số cái tên nổi bật phải kể đến như nhà phát triển, cung cấp và phân phối năng lượng tái tạo toàn cầu BayWa r.e.; hãng công nghệ bảo hiểm Igloo; nền tảng quản lý chuỗi cung ứng và bán lẻ RELEX Solutions, công ty kỹ thuật phần mềm và chiến lược kỹ thuật số toàn cầu Luxoft và hệ sinh thái số được niêm yết trên sàn Nasdaq Society Pass.

Ông Lars Voedisch, nhà sáng lập kiêm Giám đốc của PRecious Communications cho biết: “Trong những năm vừa qua, PRecious đã không ngừng củng cố hiện diện tại các thị trường trong khu vực để hỗ trợ tốt hơn cho các chiến lược tiếp thị của khách hàng. Với thế mạnh của mình, chúng tôi tự tin gia nhập thị trường Việt Nam, quốc gia đi đầu tại khu vực Đông Nam Á trong phát triển nền kinh tế số với mức độ phổ cập di động mạnh mẽ. Chúng tôi cam kết đồng hành cùng các thương hiệu trong nước và quốc tế đang mong muốn đẩy mạnh hoạt động tại quốc gia này, thông qua các hoạt động truyền thông chiến lược hiệu quả.”.

PRecious hiện đã chiêu mộ hai quản lý cao cấp chính thức tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, và xây dựng lộ trình gia tăng nhân sự, mở rộng mạng lưới đối tác phục vụ mục tiêu phát triển hoạt động kinh doanh tại Việt Nam.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực PR, bà Phạm Thanh Hiền đã thực thi nhiều chiến dịch PR có tầm ảnh hưởng cho các khách hàng thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau. Bà sở hữu mạng lưới đối tác truyền thông sâu rộng tại cả hai thành phố lớn, và có kinh nghiệm tổ chức các buổi họp báo quy mô, thu hút sự quan tâm và tham dự của các đơn vị thông tấn, báo chí hàng đầu cả nước. Trước khi đầu quân cho PRecious, bà Phạm Thanh Hiền từng có nhiều năm dẫn dắt đội nhóm triển khai các chiến dịch truyền thông chiến lược quy mô lớn cho Meta (tiền thân là Facebook) tại Việt Nam.

Phụ trách PRecious khu vực phía Nam là ông Vũ Đình Khanh, một chuyên gia với hơn 15 năm kinh nghiệm đảm trách công tác truyền thông và marketing trên nhiều lĩnh vực như truyền hình, công nghệ, dịch vụ và bất động sản. Tốt nghiệp chuyên ngành báo chí, ông Khanh có thế mạnh phát triển nội dung, kể các “câu chuyện” thương hiệu và thực thi các chiến dịch một cách hiệu quả. Cũng như bà Hiền, ông Vũ Đình Khanh duy trì mạng lưới kết nối sâu rộng với báo chí, những chuyên gia trong lĩnh vực như PR, sáng tạo nội dung và tiếp thị số.

PV

Tin liên quan

Tin khác

Thu thuế qua sàn Thương mại điện tử vẫn còn nhiều thách thức

Thu thuế qua sàn Thương mại điện tử vẫn còn nhiều thách thức

Trong bối cảnh thương mại điện tử (TMĐT) phát triển mạnh mẽ, việc thu thuế từ hoạt động kinh doanh trực tuyến đã trở thành vấn đề cấp thiết đối với nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam.
Bộ Xây dựng cắt giảm tối thiểu 30% điều kiện đầu tư kinh doanh không cần thiết

Bộ Xây dựng cắt giảm tối thiểu 30% điều kiện đầu tư kinh doanh không cần thiết

Bộ Xây dựng vừa ban hành Kế hoạch số 383/QĐ-BXD, cụ thể hóa Nghị quyết 66/NQ-CP của Chính phủ bằng những mục tiêu cắt giảm mạnh mẽ: tối thiểu 30% điều kiện đầu tư kinh doanh không cần thiết, giảm 30% thời gian và 30% chi phí tuân thủ thủ tục hành chính ngay trong năm 2025.
Sản lượng khai thác dầu khí của PVEP đạt 24,69 triệu tấn giai đoạn 2020-2025

Sản lượng khai thác dầu khí của PVEP đạt 24,69 triệu tấn giai đoạn 2020-2025

Ngày 11/4, tại Hà Nội, Đảng bộ Tổng công ty Thăm dò khai thác dầu khí (PVEP) tổ chức Đại hội đại biểu Đảng bộ Tổng công ty lần thứ IV, nhiệm kỳ 2025-2030.
Bình tĩnh trước khó khăn để củng cố sức mạnh nội tại

Bình tĩnh trước khó khăn để củng cố sức mạnh nội tại

Bà Lê Hằng, Phó Tổng Thư ký Hiệp hội chế biến và xuất khẩu thủy sản Việt Nam (VASEP) cho biết, kể từ khi Tổng Thống Mỹ công bố các mức thuế đối ứng hồi đầu tháng 4, các doanh nghiệp trong ngành thủy sản như “ngồi trên đống lửa”.
Ứng dụng AI trong kinh doanh và quảng bá sản phẩm

Ứng dụng AI trong kinh doanh và quảng bá sản phẩm

Sáng ngày 12/4/2025, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP. Hồ Chí Minh (ITPC) phối hợp cùng Hội Doanh nghiệp Cơ khí - Điện TP. Hồ Chí Minh (HAMEE) tổ chức chương trình Tập huấn “Ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong kinh doanh và quảng bá sản phẩm”.
Đề xuất bãi bỏ một số Thông tư lĩnh vực tài chính doanh nghiệp

Đề xuất bãi bỏ một số Thông tư lĩnh vực tài chính doanh nghiệp

Bộ Tài chính đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư bãi bỏ một số văn bản quy phạm pháp luật trong lĩnh vực tài chính doanh nghiệp.
Thúc đẩy cải cách, tăng tính minh bạch và củng cố niềm tin nhà đầu tư

Thúc đẩy cải cách, tăng tính minh bạch và củng cố niềm tin nhà đầu tư

Trong bối cảnh môi trường thương mại toàn cầu nhiều biến động, Hiệp hội Doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam (EuroCham) ngày 11/4 đã công bố ấn phẩm Sách Trắng 2025, đánh dấu năm thứ 16 liên tiếp hiệp hội này đồng hành cùng tiến trình cải cách và phát triển bền vững của Việt Nam.
Gia tăng ứng dụng AI trong lĩnh vực tài chính

Gia tăng ứng dụng AI trong lĩnh vực tài chính

Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) và Công ty TNHH PwC Việt Nam (PwC Việt Nam) vừa phối hợp cùng các hãng công nghệ Amazon Web Services (AWS) và Alation, đã tổ chức thành công hội thảo “Thúc đẩy niềm tin và đổi mới trong kỷ nguyên điện toán đám mây, AI và dữ liệu” tại khách sạn Meliá, Hà Nội.
Hà Nội đưa mô hình tư vấn miễn phí hỗ trợ thành lập doanh nghiệp vào hoạt động

Hà Nội đưa mô hình tư vấn miễn phí hỗ trợ thành lập doanh nghiệp vào hoạt động

Mô hình tư vấn hỗ trợ thành lập doanh nghiệp miễn phí được thành lập bởi Trung tâm Hỗ trợ và Chăm sóc khách hàng trực thuộc Trung tâm Phục vụ hành chính công TP. Hà Nội nhằm thúc đẩy sáng tạo, đổi mới và khởi nghiệp, đồng thời giảm thiểu gánh nặng tài chính cho các doanh nghiệp mới thành lập
Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam: Hành trình đổi mới và sứ mệnh xanh

Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam: Hành trình đổi mới và sứ mệnh xanh

Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc vừa ký Quyết định số 733/QĐ-TTg, chính thức đổi tên Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam thành Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam.
AI
B - Edu
B - Finance
B - Data