agribank-vietnam-airlines

Open Banking phiên bản 2.0 với nhiều tính năng ưu Việt

M.B
M.B  - 
Tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo nên những trải nghiệm mới lạ, cùng nhiều tiện ích tài chính ưu việt, Nam A Bank mang đến cho người dùng, khách hàng Ngân hàng số Open Banking phiên bản 2.0 với giao diện hiện đại, khác biệt.
aa

Khách hàng không chỉ thực hiện các giao dịch ngân hàng trực tuyến nhanh chóng, an toàn, bảo mật như: chuyển khoản nhanh 247 bằng mã QR theo tiêu chuẩn NAPAS, tạo tài khoản số đẹp, đăng ký tài khoản qua eKYC mà còn cập nhật kịp thời các thông tin tài chính, chỉ số chứng khoán ngay trên ứng dụng này…

open banking phien ban 20 voi nhieu tinh nang uu viet

Sự phát triển kỹ thuật số đã và đang thay đổi nền kinh tế toàn cầu với tốc độ chóng mặt. Không nằm ngoài “vòng xoáy” này, các ngân hàng Việt đẩy mạnh chuyển đổi số là xu thế tất yếu để khẳng định vị thế trên thế trường. Theo đó, thời gian qua, nhiều ngân hàng Việt đã tăng tốc phát triển các loại hình dịch vụ ngân hàng số trên nền tảng đầu tư, trang bị cơ sở hạ tầng kỹ thuật công nghệ; đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ dựa trên nền tảng công nghệ… nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng và khắt khe của khách hàng.

Riêng tại Nam A Bank, số hóa được xác định là chiến lược mũi nhọn trong mọi hoạt động. Nam A Bank liên tục tạo ra những bước tiến mạnh mẽ về chuyển đổi số với mục tiêu quản trị, điều hành trên nền tảng số, cung cấp các sản phẩm dịch vụ khác biệt mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Theo đó, Ngân hàng số Open Banking thuộc hệ sinh thái công nghệ của Nam A Bank luôn được ngân hàng chú trọng hoàn thiện và nâng cấp để mang đến những trải nghiệm mới mẻ, tối ưu nhất cho khách hàng.

Ngân hàng số Open Banking của Nam A Bank tích hợp các công nghệ hiện đại và mới nhất, giúp khách hàng giao dịch mọi lúc mọi nơi, tối đa hóa trải nghiệm như: thanh toán hóa đơn, nạp tiền điện thoại, yêu cầu chuyển tiền, đặt lịch hẹn giao dịch, trợ lý ảo (Chatbot)…

Với phương châm “Một chạm - mọi trải nghiệm”, Nam A Bank đã không ngừng hoàn thiện, nâng cấp ứng dụng này. Mới đây, Ngân hàng đã ra mắt Open Banking phiên bản 2.0 mang đến nhiều sự cải tiến đột phá hoàn toàn khác biệt cùng trải nghiệm tối ưu.

Đơn cử, tính năng chuyển khoản nhanh NAPAS 247 bằng mã QR trên Open Banking giúp khách hàng chuyển khoản cực kỳ nhanh chóng, an toàn và bảo mật, chỉ cần một chạm quét mã QR là khách hàng hoàn tất giao dịch trong tích tắc.

Hay những tiện ích mới như tặng quà, đăng ký tài khoản số siêu đẹp… ngay trên Open Banking mà không cần đến ngân hàng cũng nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng.

Cụ thể, khi sử dụng Open Banking, khách hàng có thể chọn mở tài khoản trùng số điện thoại, căn cước công dân hoặc tài khoản 9 số siêu đẹp mang ý nghĩa phát tài/phát lộc, may mắn như 999888999; 666888999; 777888999; 888666888; 789789789; 123123123... Tài khoản số đẹp không chỉ giúp khách hàng dễ nhớ mà còn thể hiện đẳng cấp, phong cách cũng như mang ý nghĩa về sự may mắn, tài lộc của người dùng.

Đặc biệt, khách hàng là nhà đầu tư có thể cập nhật kịp thời các thông tin tài chính, chỉ số chứng khoán minh bạch, rõ ràng, nhanh chóng…trên Ngân hàng số Open Banking. Đây cũng chính là một trong những hoạt động phù hợp với định hướng chiến lược Nam A Bank, chú trọng gia tăng đầu tư và áp dụng công nghệ, tạo những bước tiến mới trong chuyển đổi số và tiến tới hoàn chỉnh mô hình tài chính toàn diện.

open banking phien ban 20 voi nhieu tinh nang uu viet

Sở hữu hàng loạt tiện ích ngay trên một ứng dụng nhưng khách hàng chỉ cần đăng ký tài khoản trong một nốt nhạc. Với công nghệ định danh điện tử eKYC, khách hàng có thể mở tài khoản ngay trên Ngân hàng số Open Banking của Nam A Bank mọi lúc, mọi nơi, nhanh chóng mà không cần trực tiếp đến quầy giao dịch.

Open Banking phiên bản 2.0 với nhiều tính năng ưu Việt sẽ hạn chế giao dịch trực tiếp, đảm bảo an toàn cho khách hàng trong bối cảnh dịch Covid-19 kéo dài và góp phần hiện thực hóa các mục tiêu phát triển thanh toán không dùng tiền mặt của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước.

Bên cạnh Open Banking, hệ sinh thái công nghệ Nam A Bank còn tạo dấu ấn Thương hiệu với những điểm nổi bật như: Ngân hàng đầu tiên đưa Robot vào phục vụ giao dịch; Ra mắt Onebank giúp khách hàng có thể giao dịch mọi lúc mọi nơi 24/7 như nộp hoặc rút tiền mặt, mở tài khoản tiết kiệm… mà không phải đến quầy giao dịch trực tiếp.

Đại diện Nam A Bank cho biết: “Yếu tố tiếp cận nhanh và không giới hạn là tiền đề tiên quyết cho hiệu quả của cả ngân hàng và khách hàng, vì vậy, đẩy mạnh số hóa được Nam A Bank xem là chiến lược mũi nhọn trong mọi hoạt động. Việc không ngừng cải thiện và nâng cấp Open Banking là một trong những minh chứng cụ thể cho việc Ngân hàng quyết tâm thực hiện thành công chiến lược này, mang lại những trải nghiệm tối ưu cho khách hàng”.

Nam A Bank là một trong những Ngân hàng tiên phong ứng dụng các công nghệ nổi bật trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra mạnh mẽ: công nghệ trí tuệ nhân tạo- AI, điện toán đám mây, thanh toán di động, chuyển khoản nhanh và thanh toán bằng QRcode… Không chỉ dừng lại ở đây, Nam A Bank sẽ tiếp tục có những bước tiến mạnh mẽ về chuyển đổi số với mục tiêu quản trị, điều hành trên nền tảng số, tạo ra các sản phẩm dịch vụ khác biệt mang đến những trải nghiệm tối ưu, hạnh phúc cho khách hàng.

M.B

Tin liên quan

Tin khác

Tính năng thông báo biến động số dư bằng giọng nói qua VPBank NEO

Tính năng thông báo biến động số dư bằng giọng nói qua VPBank NEO

Với mục tiêu không ngừng mang đến dịch vụ tài chính vượt trội, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) đã triển khai tính năng thông báo biến động số dư bằng âm thanh thông qua ứng dụng ngân hàng số VPBank NEO, mang đến trải nghiệm thanh toán liền mạch, giúp các giao dịch trở nên an toàn, nhanh chóng và hiệu quả hơn bao giờ hết.
Techcombank: Cá nhân hóa tới từng khách hàng, tối ưu trên từng điểm chạm

Techcombank: Cá nhân hóa tới từng khách hàng, tối ưu trên từng điểm chạm

Techcombank khởi động chiến lược nâng cấp chi nhánh với phiên bản mới khác biệt vượt trội. Trong năm 2025, 19 chi nhánh tỉnh đầu tiên sẽ được đưa vào vận hành - đặt nền móng cho lộ trình nâng cấp toàn bộ chi nhánh trong giai đoạn sắp tới. Mô hình mới được kỳ vọng sẽ đem đến trải nghiệm hiện đại, số hóa giao dịch toàn diện, cá nhân hóa tới từng khách hàng, tối ưu trên từng điểm chạm và mở rộng mạng lưới tiếp cận khách hàng. Chiến lược này là một phần quan trọng trong hành trình “Chuyển đổi ngành tài chính, nâng tầm giá trị sống” của Techcombank với vị thế là Ngân hàng “top” đầu, tiên phong dẫn dắt ngành tài chính hướng tới chuẩn mực tốt nhất.
Tài chính số: Lối đi mới cho những người làm kinh doanh nhỏ nhưng nghĩ lớn

Tài chính số: Lối đi mới cho những người làm kinh doanh nhỏ nhưng nghĩ lớn

Tại Việt Nam, hơn 98% doanh nghiệp hiện nay là các doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME). Họ là những người bắt đầu từ những điều rất nhỏ: một cửa hàng cà phê tại góc phố, một tiệm bán đồ thủ công tại nhà, hay một thương hiệu thời trang local mới thành lập. Nhưng đằng sau quy mô khiêm tốn ấy lại là những kế hoạch phát triển dài hơi, những ước mơ mở rộng thị trường và mong muốn được bước ra sân chơi lớn.
Sacombank Pay nâng cấp phiên bản mới, gia tăng  trải nghiệm và tiện ích cho khách hàng

Sacombank Pay nâng cấp phiên bản mới, gia tăng trải nghiệm và tiện ích cho khách hàng

Khách hàng của Sacombank nay có thể cập nhật sinh trắc học nhanh chóng và thuận tiện thông qua kết nối trực tiếp với VNeID, bên cạnh các phương thức như quét chip thẻ căn cước/căn cước công dân (NFC) hoặc trực tiếp đến Ngân hàng. Đây là một trong những tính năng mới của Sacombank Pay phiên bản 2.4.4.
eCash “made in HDBank”: Từ sự thấu hiểu đến giải pháp thu hộ tiền mặt qua ứng dụng số dẫn đầu thị trường

eCash “made in HDBank”: Từ sự thấu hiểu đến giải pháp thu hộ tiền mặt qua ứng dụng số dẫn đầu thị trường

“Một giải pháp tài chính được thiết kế dựa trên sự thấu hiểu khách hàng nên doanh nghiệp như chúng tôi thụ hưởng rất nhiều lợi ích”, ông Lê Phát Trung - Giám đốc Công ty Xăng dầu Thuận An Yên (TP. Cần Thơ) nhận xét về ứng dụng số eCash của HDBank.
Mừng tháng 3 rực rỡ của phái đẹp, HDBank tung ngàn ‘deal xinh’ cho chủ thẻ tín dụng

Mừng tháng 3 rực rỡ của phái đẹp, HDBank tung ngàn ‘deal xinh’ cho chủ thẻ tín dụng

Chào tháng 3 nhiều niềm vui, thẻ tín dụng quốc tế HDBank gửi khách hàng ngàn “deal xinh”, như một lời mến chúc cùng những ưu đãi hấp dẫn theo cách riêng trong suốt tháng 3.
VNPAY hợp tác cùng New Sports, tiên phong số hóa thể thao Việt Nam

VNPAY hợp tác cùng New Sports, tiên phong số hóa thể thao Việt Nam

Ngày 7/3 vừa qua, VNPAY và Công ty cổ phần New Sports đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược, mở ra một chương mới trong tiến trình chuyển đổi số ngành thể thao tại Việt Nam.
VietinBank mang đến giải pháp tài chính an tâm cho khách hàng thuộc Nghị định 178/2024/NĐ-CP

VietinBank mang đến giải pháp tài chính an tâm cho khách hàng thuộc Nghị định 178/2024/NĐ-CP

Với mong muốn đồng hành cùng các cán bộ, công chức viên chức theo Nghị định 178/2024/NĐ-CP, VietinBank chính thức ra mắt Gói ưu đãi Điểm tựa tài chính – Kiến tạo tương lai” - giải pháp tài chính toàn diện giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn, ổn định tài chính và hướng tới tương lai bền vững.
Trúng 10 lượng vàng khi gửi tiết kiệm cùng Ngân hàng Số Vikki

Trúng 10 lượng vàng khi gửi tiết kiệm cùng Ngân hàng Số Vikki

Nhân dịp khánh thành tuyến Metro số 1 TP. Hồ Chí Minh (Bến Thành - Suối Tiên), Vikki Digital Bank - Ngân hàng Số thế hệ mới đồng hành với hệ thống thanh toán không tiền mặt - thẻ VikkiGO, sẽ triển khai chương trình tiết kiệm trực tuyến dự thưởng lớn nhất trong năm “Tiết kiệm Vikki - Trúng VÀNG ký” từ nay đến hết 31/5/2025.
Cập nhật sinh trắc học tại Sacombank dễ dàng qua VNeID

Cập nhật sinh trắc học tại Sacombank dễ dàng qua VNeID

Ngày 12/3/2025, Sacombank và Trung tâm Nghiên cứu, ứng dụng dữ liệu dân cư và căn cước công dân (Trung tâm RAR) - Bộ Công an đã ký kết hợp tác để triển khai dịch vụ xác thực điện tử qua VNeID, đánh dấu bước tiến mới của 2 đơn vị trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại mang lại tiện ích và tăng cường sự an toàn cho khách hàng.
AI
B - Edu
B - Finance
B - Data