OCB ra mắt ngân hàng số
![]() | OCB đặt mục tiêu lợi nhuận 3.200 tỷ đồng |
![]() | OCB nhận giải thưởng Thương hiệu Mạnh Việt Nam |
![]() | OCB triển khai cổng thanh toán trực tuyến |
![]() | OCB nhận giải thưởng ngân hàng số đột phá |
![]() |
Ông Dư Xuân Vũ, Giám đốc Khối công nghệ OCB cho biết, Ngân hàng số OCB OMNI được xây dựng dựa trên 3 nền tảng công nghệ nổi trội, gồm: Nền tảng tích hợp và số hóa quy trình nội bộ, Nền tảng ngân hàng hợp kênh OCP (Omni-Channel Platform) và Nền tảng phân tích Analytics.
Trong đó, nền tảng tích hợp và số hóa quy trình giúp OCB tổ chức hoạt động nội bộ, từ khâu tổ chức vận hành, xử lý giao dịch tới khâu phát triển sản phẩm dịch vụ được tối ưu hơn.
Nền tảng ngân hàng hợp kênh OCP giúp cung cấp các sản phẩm dịch vụ tài chính ngân hàng trên tất cả các kênh giao dịch một cách đồng nhất, liền mạch.
Cuối cùng là nền tảng phân tích Analytics giúp OCB có bức tranh toàn cảnh về khách hàng, để có thể cung cấp các sản phẩm dịch vụ phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng.
Với việc cung cấp các dịch vụ hoàn toàn online, OCB tiết kiệm được rất nhiều chi phí vận hành hơn mô hình truyền thống, vì vậy OCB OMNI cung cấp dịch vụ hoàn toàn miễn phí cho khách hàng. Ở góc độ kinh tế, những khoản phí chuyển tiền khách hàng phải trả trung bình gần 1 triệu đồng một năm. Vì vậy, việc sử dụng OCB OMNI hoàn toàn miễn phí giao dịch, chuyển khoản là lợi ích rất lớn dành cho khách hàng.
Ngoài tính năng nổi trội hoàn toàn online, Ngân hàng số OCB OMNI còn giúp khách hàng thanh toán QRPay trong hệ sinh thái OMNIPAY và đối tác liên kết, chuyển tiền 24/7 miễn phí và chỉ mất 8 giây để tiền về tài khoản người nhận, thực hiện cùng lúc hàng ngàn giao dịch chỉ với một OTP, đặt lịch tự động thanh toán hoá đơn điện, nước, internet, thanh toán học phí nhanh chóng với một thông tin duy nhất, nạp tiền điện thoại kích hoạt ngay vẫn hưởng đầy đủ khuyến mãi từ nhà mạng…
Với OMNI PAY, cung cấp công cụ thanh toán cho chuỗi phân phối lớn cho tới tiểu thương nhỏ lẻ và khách hàng giao dịch thanh toán thông qua QR code đơn giản, thuận tiện mà không cần dùng tới tiền mặt, OMNI PAY cũng sẽ giúp phổ cập dịch vụ ngân hàng tới những khu vực rộng lớn hơn.
Không chỉ phục vụ nhu cầu của khách hàng cá nhân, Ngân hàng số OCB OMNI sẽ được áp dụng đối với khách hàng doanh nghiệp, lần đầu tiên đem lại trải nghiệm ấn tượng và tiện ích cho đối tượng khách hàng này.
Tin liên quan
Tin khác

Tính năng thông báo biến động số dư bằng giọng nói qua VPBank NEO

Techcombank: Cá nhân hóa tới từng khách hàng, tối ưu trên từng điểm chạm

Tài chính số: Lối đi mới cho những người làm kinh doanh nhỏ nhưng nghĩ lớn

Sacombank Pay nâng cấp phiên bản mới, gia tăng trải nghiệm và tiện ích cho khách hàng

eCash “made in HDBank”: Từ sự thấu hiểu đến giải pháp thu hộ tiền mặt qua ứng dụng số dẫn đầu thị trường

Mừng tháng 3 rực rỡ của phái đẹp, HDBank tung ngàn ‘deal xinh’ cho chủ thẻ tín dụng

VNPAY hợp tác cùng New Sports, tiên phong số hóa thể thao Việt Nam

VietinBank mang đến giải pháp tài chính an tâm cho khách hàng thuộc Nghị định 178/2024/NĐ-CP

Trúng 10 lượng vàng khi gửi tiết kiệm cùng Ngân hàng Số Vikki
