Nu Skin Việt Nam tặng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ và trẻ em
Với sự kết hợp cùng đối tác chiến lược là tổ chức VinaCapital Foundation (VCF), các sản phẩm của Nu Skin với trị giá lên đến hơn 11 tỷ đồng sẽ được trao tặng tại các chương trình cộng đồng diễn ra trên toàn quốc trong tháng 9 - 10/2023.
![]() |
Cụ thể, Nu Skin Việt Nam tiến hành trao tặng 42.000 chai dung dịch vệ sinh cho phụ nữ Scion Feminine Wash và 1.200 hộp bột dinh dưỡng ngũ cốc Cereal, thông qua VCF gửi đến các phụ nữ và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Trong đó, Scion Feminine Wash với axit lactic dịu nhẹ chiết xuất từ hạt nhãn, sẽ giúp cân bằng độ pH tự nhiên, hoạt chất kháng khuẩn giúp khử mùi khó chịu, mang lại cảm giác thoải mái và sạch sẽ, giảm thiểu các bệnh phụ khoa viêm nhiễm.
Riêng với bột ngũ cốc Cereal, với hương socola và vani thơm ngon, trẻ em sẽ được bổ sung dinh dưỡng gồm protein và các vitamin, khoáng chất, từ đó có thêm năng lượng và nguồn dưỡng chất đầy đủ. Bắt đầu từ khu vực tại Thành phố Hồ Chí Minh với chương trình truyền thông của Hội Liên hiệp Phụ nữ Thành phố Thủ Đức, tất cả các sản phẩm lần lượt được trao tặng tại các chương trình cộng đồng do VCF phối hợp tổ chức như Khám sức khỏe cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, CLB Nữ sinh dân tộc thiểu số, Khám sàng lọc tim bẩm sinh…trên toàn quốc.
Trước đó, tháng 8 vừa qua, Nu Skin Việt Nam cũng vừa đồng hành cùng chương trình Yêu thương Nâng bước - Care to Rise thuộc VCF để trao học bổng và quà tặng cho 200 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá hơn 200 triệu đồng (bao gồm 200 suất học bổng và dụng cụ học tập), tạo thêm động lực giúp các em bước vào năm học mới. Bên cạnh đó, trong nhiều năm qua, Nu Skin Việt Nam không ngừng nỗ lực nhằm mang đến nhiều hơn nữa cơ hội phẫu thuật cho trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh thông qua chương trình Nhịp Tim Việt Nam của VCF, với tổng số tiền đóng góp đến nay là 36,3 tỷ đồng.
Tất cả cho thấy sự cam kết mạnh mẽ của doanh nghiệp để hướng đến mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống tại những nơi Nu Skin có mặt, cũng như cam kết cho chiến lược kinh doanh gắn liền với trách nhiệm xã hội, từ đó ngày càng mang đến nhiều đóng góp thiết thực và giá trị cho cộng đồng.
Tin liên quan
Tin khác

Đặc sắc chương trình áo dài nghệ thuật “Hương sắc Việt Nam”

Tổng Giám đốc NHCSXH được Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng tặng Bằng khen

Bộ Xây dựng dự thảo Quy hoạch tuyến đường sắt Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh

Dự thảo Nghị định về giao dịch điện tử trong lĩnh vực BHXH và CSDLQG về bảo hiểm

Làm sao để chuyển đổi xanh trong du lịch hiệu quả?

Dầu gội trị chấy Aladin của Sao Thái Dương bị đình chỉ, thu hồi khẩn cấp do không đạt chất lượng

Hội chợ du lịch quốc tế quy mô nhất Việt Nam sẽ diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh

Hanoi Metro phục vụ gần 5 triệu lượt hành khách trong quý I

Hơn 600 tổ chức, doanh nghiệp tham gia xúc tiến, quảng bá du lịch tại VITM Hà Nội 2025
