Ngày hội du lịch trực tuyến trên nền tảng của Shopee và Travoleka
Theo đó, trong bối cảnh ngành du lịch TP.HCM đang triển khai giai đoạn 2 của quá trình khôi phục các hoạt động du lịch trong điều kiện thích ứng an toàn với Covid-19 với phương châm "An toàn tới đâu thì mở cửa tới đó, mở cửa thì phải an toàn", Ngày hội du lịch TP.HCM sẽ được tổ chức trên nền tảng trực tuyến, quy mô khoảng 100 gian hàng ảo và khách du lịch có thể đặt tour giá ưu đãi qua sàn thương mại điện tử… Không gian hội chợ sẽ được tổ chức trên nền tảng trực tuyến ứng dụng 2D và 3D trên trang Ngày hội du lịch TP.HCM tại website Sở Du lịch TP.HCM (www.visithcmc.vn).
![]() |
Tại hội chợ trực tuyến, du khách không chỉ tham quan mà còn có thể mua sắm trực tuyến các sản phẩm của các doanh nghiệp trên kênh thương mại trực tuyến, sàn thương mại điện tử Shopee và đại lý du lịch trực tuyến T.
Trung tâm Xúc tiến du lịch TP.HCM cho biết sẽ kết hợp cùng Shopee xây dựng sàn giao dịch du lịch điện tử với chương trình 10.000 phiếu giảm giá, tổng giá trị 500 triệu đồng, chính thức mở bán từ ngày 30/11, giảm 30% vé cho tất cả đối tượng khách tham quan Bảo tàng TP.HCM trong suốt năm 2022.
Ngoài ra, từ nay đến cuối năm, sàn giao dịch du lịch sẽ khuyến mại 5 - 40% chương trình tham quan Cần Giờ - Lá phổi xanh của thành phố, bằng đường bộ và đường sông, giá chỉ từ 599.000 đồng do Saigontourist, Vietravel, Saco, TST, Vina Group, Hành trình Á Châu, HaHa travel… tổ chức.
Lãnh đạo Sở Du lịch TP,HCM cho biết sự kiện nhằm khôi phục hoạt động của ngành du lịch TP.HCM và cả nước trong điều kiện tất cả hoạt động kinh tế - văn hoá - xã hội thích ứng linh hoạt với dịch Covid-19. Riêng đối với TP.HCM, Ngày hội du lịch nhằm hỗ trợ doanh nghiệp tái tổ chức hoạt động, chuẩn bị sẵn sàng cho việc mở cửa lại hoàn toàn các hoạt động du lịch vào năm 2022 theo lộ trình và đón khách quốc tế khi được sự đồng ý của Chính phủ.
Ông Lê Trương Hiền Hòa, Phó Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM chia sẻ, đến nay có 27 tỉnh, thành đăng ký tham gia và 15 địa phương khác đang nghiên cứu, với hai loại gian hàng gồm gian hàng tiêu chuẩn và gian hàng nâng cấp với nhiều tương tác kỹ thuật.
Các gian hàng được khuyến khích ứng dụng công nghệ và trí tuệ nhân tạo trong thiết kế, bày trí gian hàng để gia tăng hiệu quả giới thiệu sản phẩm, điểm đến, các hoạt động tương tác với du khách nhằm bảo đảm mục tiêu tham quan, tìm hiểu và mua sắm của du khách.
Tin liên quan
Tin khác

Đặc sắc chương trình áo dài nghệ thuật “Hương sắc Việt Nam”

Tổng Giám đốc NHCSXH được Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng tặng Bằng khen

Bộ Xây dựng dự thảo Quy hoạch tuyến đường sắt Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh

Dự thảo Nghị định về giao dịch điện tử trong lĩnh vực BHXH và CSDLQG về bảo hiểm

Dầu gội trị chấy Aladin của Sao Thái Dương bị đình chỉ, thu hồi khẩn cấp do không đạt chất lượng

Hội chợ du lịch quốc tế quy mô nhất Việt Nam sẽ diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh

Hanoi Metro phục vụ gần 5 triệu lượt hành khách trong quý I

NHNN Khu vực 2 sửa chữa và bàn giao nhà cho người dân Cần Giờ

TP. Hồ Chí Minh gấp rút hoàn thiện công tác chuẩn bị cho đại lễ 30/4
