Nâng cao chất lượng của hội chợ
![]() |
Ảnh minh họa |
Trong đó, có 54 DN, tập đoàn nước ngoài đến từ các quốc gia, khu vực như, Đức, Mỹ, Úc, Nhật Bản, Malaysia, Thái Lan, Đài Loan (Trung Quốc), Hàn Quốc hay Indonesia, Singapore… Các gian hàng chủ yếu trưng bày, giới thiệu các sản phẩm của ngành xây dựng gồm vật liệu xây dựng, bất động sản, kiến trúc, trang trí nội ngoại thất cùng các sản phẩm khác như, máy năng lượng mặt trời, cổng rào, thang nâng, công cụ thiết bị phòng chống chữa cháy...
Tại hội chợ, khách tham quan, người tiêu dùng sẽ được tư vấn, tiếp cận với các dòng sản phẩm phong phú như gạch, kính, hệ thống điện, thiết bị vệ sinh, thiết kế sân vườn, đèn trang trí, sơn và chất chống thấm, khóa, hệ thống chống cháy...
Trong khi đó, với tiêu chí “Hội nhập - Công nghệ - Đỉnh cao”, các DN tham gia VIETBUILD 2018 sẽ nắm bắt được nhu cầu phát triển mạnh mẽ của công cuộc hội nhập và phát triển toàn cầu về quản lý - sản xuất cũng như nhu cầu vật liệu xây dựng trên thị trường. Từ đó, cho ra đời các dòng sản phẩm mới nhằm phục vụ cho các công trình đẳng cấp. Triển lãm là cơ hội tốt để các DN trong và ngoài nước giới thiệu những sản phẩm mới đến người tiêu dùng.
Theo ông Nguyễn Văn Sinh, Thứ trưởng Bộ Xây dựng, triển lãm quốc tế VIETBUILD Đà Nẵng 2018 là cơ hội để các DN Việt Nam mở rộng quan hệ hợp tác thương mại, liên kết đầu tư, sản xuất, chuyển giao công nghệ kỹ thuật tiên tiến, thúc đẩy sự phát triển của các công trình xây dựng và các dự án bất động sản, hướng đến sự phát triển bền vững trong công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.
Kế thừa truyền thống của VIETBUILD các năm trước, trong khuôn khổ chương trình năm nay cũng diễn ra nhiều hoạt động mang tính thiết thực, sáng tạo. Trong đó, có thể kể đến Hội thảo “Sản xuất, tiêu thụ vật liệu xây dựng không nung - Những vướng mắc, tồn tại và giải pháp cho vật liệu xây dựng không nung” và Hội thảo “NEW NEO - Giải pháp công nghệ phát triển mạnh mẽ năm 2018” cùng chương trình giao lưu gặp gỡ giữa các DN.
Có thể nói, triển lãm quốc tế VIETBUILD 2018 đã trở thành một thương hiệu lớn, là điểm hẹn chung và là sân chơi bổ ích đem lại nhiều hiệu quả tốt đẹp cho các DN trong và ngoài nước về xúc tiến thương mại, tạo môi trường thuận lợi để các đơn vị hợp tác đầu tư xây dựng. Trước đó, các DN tham gia VIETBUILD 2017 đã đạt được những kết quả ngoài mong đợi, khi hàng nghìn hợp đồng được ký kết ngay tại triển lãm...
Tin liên quan
Tin khác

Sáng 14/4: Giá vàng thế giới tiếp đà tăng

Giá vàng thế giới tuần tới: Căng thẳng địa chính trị tiếp tục là động lực chính

Sáng 11/4: Giá vàng thế giới tiếp tục được hỗ trợ bởi các yếu tố cơ bản vững chắc

Hà Nội mở bán một dự án nhà ở xã hội, giá bán chỉ từ 13,7 triệu đồng/m2
![[Infographic] Giá xăng dầu giảm mạnh, xăng RON 95 thấp nhất kể từ 2021](https://tbnhnew.mastercms.vn/stores/news_dataimages/2025/042025/10/15/10-420250410155228.jpg?rt=20250410155230?250410035943)
[Infographic] Giá xăng dầu giảm mạnh, xăng RON 95 thấp nhất kể từ 2021

Sáng 10/4: Giá vàng thế giới tăng hơn 3% sau quyết định hoãn áp thuế của Mỹ

Sáng 9/4: Giá vàng thế giới bị kìm hãm bởi lợi suất trái phiếu kho bạc Mỹ

Sáng 8/4: Giá vàng thế giới chịu áp lực trước sự phục hồi của USD
![[Infographic] Tiêu dùng nội địa khởi sắc, giá cả ổn định](https://tbnhnew.mastercms.vn/stores/news_dataimages/2025/042025/06/23/hoang-long20250406235705.jpg?rt=20250406235708?250407061122)
[Infographic] Tiêu dùng nội địa khởi sắc, giá cả ổn định
