agribank-vietnam-airlines

Mega Grand World Hà Nội hé lộ những thương hiệu đồng hành đầu tiên

PV
PV  - 
Hàng loạt thương hiệu dẫn đầu xu hướng sẽ hiện diện tại tổ hợp mua sắm – vui chơi - giải trí Mega Grand World Hà Nội (thuộc “thành phố mới” Ocean City), tạo nên sự bùng nổ của tổ hợp này khi chính thức ra mắt vào tháng 12 năm nay.
aa
Vinhomes cùng Vincom Retail và các đối tác chiến lược phát triển điểm đến Mega Grand World Hanoi Mô hình kinh doanh “tổ hợp trong tổ hợp” - xu hướng mới của ngành F&B

Thông tin trên được hé lộ tại sự kiện “Khởi sự kinh doanh: Từ Xu hướng đến Thực chiến” do Vinhomes và Vincom Retail tổ chức ngày 23/9.

9 thương hiệu đã tiến hành ký kết để “trình làng” tại Mega Grand World Hà Nội ngay trong dịp khai trương vào tháng 12/2023
9 thương hiệu đã tiến hành ký kết để “trình làng” tại Mega Grand World Hà Nội ngay trong dịp khai trương vào tháng 12/2023

Những tên tuổi đình đám đầu tiên “đổ bộ”

Tại sự kiện, đại diện chủ đầu tư Vinhomes cho biết thời qua đã nỗ lực triển khai cùng các đối tác trong và ngoài hệ sinh thái Vingroup để phát triển điểm đến mua sắm – vui chơi – giải trí Mega Grand World quy mô bậc nhất miền Bắc. Trong đó, Vincom Retail đóng vai trò quan trọng hàng đầu trong hoạt động quy hoạch ngành hàng, vận hành và quản lý. Với công thức được chắt lọc từ các tổ hợp hàng đầu trên thế giới như Clarke Quay, Taikoo Li (Thành Đô), thậm chí ưu việt hơn khi hấp dẫn du khách từ cả khu vực lân cận và quốc tế, Mega Grand World Hà Nội đã thu hút nhiều thương hiệu lớn đến kinh doanh.

Trong lĩnh vực F&B, các tên tuổi như Trung Nguyên Legend Coffee, Highlands Coffee, Katinat, Hadilao Hot Pot, Starbucks, Vua ốc, Amata Beef Steak, Bồ Đề quán, Beer Club 881, Nét Huế, Yukichi Ramen, Bò Tơ quán mộc, Roll Story… là những thương hiệu sẽ xuất hiện đầu tiên tại Mega Grand World Hà Nội.

Sự góp mặt của nhiều thương hiệu lớn đang dẫn đầu xu hướng dịch vụ F&B kỳ vọng sẽ thêm vào những mảng màu đặc sắc cho bức tranh toàn cảnh của tổ hợp mua sắm - ẩm thực – giải trí tầm cỡ quốc tế như Mega Grand World Hà Nội.

Đại diện Vincom Retail cũng cho biết, ngay từ thời điểm định hình phát triển, Mega Grand World đã xác định F&B sẽ là 1 trong 3 ngành hàng chủ đạo với tỷ lệ quy hoạch lên tới 42%. Mục tiêu được đặt ra cho tổ hợp này là tạo nên một thiên đường ẩm thực lớn nhất miền Bắc, quy tụ hàng loạt thương hiệu lớn trong nước và quốc tế.

Ngoài ra, trong quy hoạch của Mega Grand World Hà Nội sẽ có 38% ngành hàng mua sắm, 20% ngành hàng dịch vụ. Nhiều thương hiệu nổi tiếng trong ngành bán lẻ, dịch vụ mua sắm sẽ có mặt tại Tổ hợp mua sắm - giải trí này như Tat Golf, Lug.vn, Adidas,… Đặc biệt, sự hiện diện của hai thương hiệu thời trang Vân Anh Scarlet và Hà Duy - những nhà thiết kế tài năng trong nước sẽ mở ra mô hình phố thời trang của các nhà thiết kế nổi tiếng Việt Nam. Trong thời gian tới sẽ tiếp tục có thêm nhiều những tên tuổi lớn “bắt tay” với Vincom Retail tại Mega Grand World Hà Nội, hứa hẹn sẽ khuấy đảo tâm điểm vui chơi - mua sắm - giải trí thời thượng bậc nhất miền Bắc.

Các thương hiệu đầu tiên sẽ có mặt tại Mega Grand World Hà Nội
Các thương hiệu đầu tiên sẽ có mặt tại Mega Grand World Hà Nội

Dẫn đầu xu hướng shoppertainment cùng Mega Grand World

Một trong những điểm nhấn tại sự kiện “Khởi sự kinh doanh: Từ Xu hướng đến Thực chiến” là buổi tọa đàm với chủ đề “Thực chiến kinh doanh F&B”, chia sẻ về thị trường dịch vụ, bán lẻ nói chung và F&B nói riêng. Buổi tọa đàm cũng nhấn mạnh đến xu hướng shoppertainment – mua sắm kết hợp giải trí, một xu hướng đang dẫn dắt trên toàn cầu với việc gia tăng trải nghiệm cho khách hàng được đặt lên hàng đầu.

Theo đại diện Vincom Retail, thị trường shoppertainment toàn cầu dự kiến sẽ ​​đạt 1,2 nghìn tỷ đô la vào năm 2025. Đây là con số ấn tượng cho thấy tầm ảnh hưởng mạnh mẽ của xu hướng mua sắm mới này trong việc thu hút người tiêu dùng, tạo ra nhiều cơ hội phát triển kinh doanh cho doanh nghiệp. Những trải nghiệm độc đáo trong hoạt động trưng bày, bán hàng có thể kể đến như triển lãm thương mại kết hợp với các show trình diễn nghệ thuật, phát sóng bán hàng trực tiếp (livestream) để trình diễn sản phẩm, trò chơi và hoạt động tương tác, thực tế ảo VR, AR trong cửa hàng…

Nhận định về tiềm năng của Mega Grand World Hà Nội, đại diện Ngọc Việt Group – một trong những đối tác của Vincom Retail cho rằng, các thương hiệu chọn kinh doanh tại đây được hậu thuẫn từ nhiều yếu tố. Trước tiên là quy mô khủng của dự án với concept kiến trúc Ý – Hàn khác biệt, quy hoạch sản phẩm ưu việt khắc phục các nhược điểm của mô hình bán lẻ truyền thống, cùng nỗ lực của chủ đầu tư xây dựng trải nghiệm độc đáo với các show trình diễn nghệ thuật triệu đô The Grand Voyage hay các lễ hội quy mô triệu khách. Đó là lợi thế rất lớn cho mỗi nhà kinh doanh và cũng là lý do khiến Ngọc Việt Group quyết định đặt chuỗi ẩm thực đa dạng của mình tại đây.

“Năm thương hiệu gồm Bò 888, Lẩu Việt, Ngan Việt, Phở gà Bảo Ngọc, Cơm Tấm Bà Chìa đều sẽ có mặt tại Mega Grand World Hà Nội. Đây cũng là mô hình đầu tiên của chúng tôi quy tụ nhiều thương hiệu F&B đến vậy và chúng tôi kỳ vọng sẽ mang đến rất nhiều trải nghiệm ẩm thực cho khách hàng”, đại diện Ngọc Việt Group chia sẻ.

Mega Grand World Hà Nội có quy mô gần 18,7 ha, nằm giữa Vinhomes Ocean Park 2 và Vinhomes Ocean Park 3 thuộc “thành phố điểm đến” Ocean City. Dự án được chia làm 2 khu: The Venice mang phong cách phương Tây và K-Town mang phong cách Hàn Quốc, với mặt bằng phân bố giao thông một trục, liên thông mạch lạc, giúp dễ dàng tiếp cận khách hàng.

Sở hữu tiềm năng khai thác khổng lồ từ hơn 200.000 dân cư tại Ocean City cùng với hàng chục triệu lượt khách từ khắp nơi đổ về, Mega Grand Word hội tụ nhiều ưu thế để trở thành điểm đến hấp dẫn nhất miền Bắc, từ đó mở ra cơ hội kinh doanh hấp dẫn cho những cá nhân muốn khởi nghiệp kinh doanh hoặc cho những nhà đầu tư muốn mở rộng chuỗi. Bên cạnh đó, sự hợp tác giữa các thương hiệu trong nhiều lĩnh vực với Vincom Retail nói riêng và Vingroup nói chung đánh dấu cho một sự hợp tác mở ra xu hướng mới tại thị trường bán lẻ Việt Nam.

PV

Tin liên quan

Tin khác

Sẽ tháo gỡ triệt để nút thắt về nhà ở xã hội

Sẽ tháo gỡ triệt để nút thắt về nhà ở xã hội

Theo Cục Quản lý nhà và thị trường bất động sản (Bộ Xây dựng), đến đầu tháng 4/2025, Dự thảo Nghị quyết của Quốc hội về thí điểm một số cơ chế, chính sách đặc thù phát triển nhà ở xã hội (NƠXH) đã gần như hoàn thành việc lấy ý kiến các bộ, ngành, địa phương; chuẩn bị trình Chính phủ, để tiếp tục trình Quốc hội thông qua.
Vista Residence Da Nang: Giá trị thặng dư bền vững hay “cơn sốt” nhất thời?

Vista Residence Da Nang: Giá trị thặng dư bền vững hay “cơn sốt” nhất thời?

Dự án căn hộ cao cấp sở hữu vị trí đắt giá tại Đà Nẵng đã tạo ra cuộc đua sở hữu tài sản giữa các nhà đầu tư. Liệu rằng đây là cơ hội đầu tư bền vững hay chỉ là một xu hướng ngắn hạn?
Siêu phẩm “hạng S” Vịnh Bình Minh: “Một tấc đất một tấc kim cương”

Siêu phẩm “hạng S” Vịnh Bình Minh: “Một tấc đất một tấc kim cương”

Hội tụ những giá trị đỉnh cao từ vị trí, thiết kế, tiện ích đến dịch vụ và an ninh, biệt thự Vịnh Bình Minh (Vinhomes Wonder City, Hà Nội) không chỉ là một tuyệt tác bất động sản hiếm có dành cho giới tinh hoa mà còn là tuyên ngôn đầy kiêu hãnh về đẳng cấp, vị thế và gu thẩm mỹ khác biệt của những chủ nhân danh giá.
TP. Hồ Chí Minh thu hồi 230 ha đất để xây dựng 10 dự án phục vụ công cộng

TP. Hồ Chí Minh thu hồi 230 ha đất để xây dựng 10 dự án phục vụ công cộng

Ngày 8/4, UBND TP. Hồ Chí Minh đã có tờ trình gởi HĐND thành phố về việc thu hồi hơn 230 ha đất để phục vụ 10 dự án cộng cộng nhằm phát triển kinh tế - xã hội.
HoREA: TP. Hồ Chí Minh cần tháo gỡ vướng mắc, tái khởi động các dự án bất động sản

HoREA: TP. Hồ Chí Minh cần tháo gỡ vướng mắc, tái khởi động các dự án bất động sản

Chính phủ đã ban hành Nghị định 75/2025/NĐ-CP quy định chi tiết thi hành Nghị quyết 171/2024/QH15 của Quốc hội về thí điểm thực hiện dự án nhà ở thương mại thông qua thỏa thuận về nhận quyền sử dụng đất hoặc đang có quyền sử dụng đất; Nghị định 76/2025/NĐ-CP quy định chi tiết Nghị quyết số 170/2024/QH15 của Quốc hội về cơ chế, chính sách đặc thù để tháo gỡ khó khăn, vướng mắc đối với các dự án, đất đai trong kết luận thanh tra, kiểm tra, bản án tại TP. Hồ Chí Minh, TP. Đà Nẵng và tỉnh Khánh Hòa, có hiệu lực từ ngày 1/4.
Dự án cải tạo, xây dựng hạ tầng rạch Xuyên Tâm tăng lên hơn 17.000 tỷ đồng

Dự án cải tạo, xây dựng hạ tầng rạch Xuyên Tâm tăng lên hơn 17.000 tỷ đồng

Ban Quản lý dự án Đầu tư xây dựng hạ tầng đô thị TP. Hồ Chí Minh cho biết, dự án cải tạo môi trường, xây dựng hạ tầng rạch Xuyên Tâm tại quận Bình Thạnh và Gò Vấp với tổng vốn đầu tư 17.000 tỷ đồng đang được gấp rút chuẩn bị đẩy nhanh, đảm bảo khởi công trước ngày 30/4.

Cơ chế đặc thù tháo gỡ khó khăn các dự án, đất đai

Nghị định 76/2025/NĐ-CP quy định chi tiết Nghị quyết 170/2024/QH15 về cơ chế, chính sách đặc thù để tháo gỡ khó khăn đối với các dự án, đất đai
TP. Hồ Chí Minh mở rộng Quốc lộ 13 nối Bình Dương

TP. Hồ Chí Minh mở rộng Quốc lộ 13 nối Bình Dương

UBND TP. Hồ Chí Minh vừa giao nhiệm vụ cho các đơn vị liên quan chuẩn bị dự án, chủ đầu tư các dự án thành phần thuộc dự án “Nâng cấp, mở rộng Quốc lộ 13” (đoạn từ cầu Bình Triệu đến ranh tỉnh Bình Dương) theo phương thức đối tác công tư (Hợp đồng BOT), thông suốt giao thông cửa ngõ phía Đông Bắc thành phố.

Khẩn trương rà soát, báo cáo dự án đầu tư có khó khăn, tồn đọng kéo dài

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Công điện số 26/CĐ-TTg ngày 31/3/2025 yêu cầu các bộ, ngành, địa phương khẩn trương rà soát, báo cáo các dự án đầu tư có khó khăn, vướng mắc, tồn đọng kéo dài trên Hệ thống đầu tư công quốc gia.
Essensia Parkway nâng tầm chất lượng sống

Essensia Parkway nâng tầm chất lượng sống

Sáng ngày 31/03, Phú Long chính thức khởi công dự án Essensia Parkway - Tiên phong kiến tạo chuẩn sống Lux-Well tại Nam Sài Gòn. Dự án không chỉ mang đến một không gian sống có đủ các giá trị Wellness - Well-being - Luxury mà còn là lời khẳng định của Phú Long trên hành trình phát triển thương hiệu bất động sản cao cấp.
AI
B - Edu
B - Finance
B - Data