McDonald’s Hàng Bài chính thức khai trương
![]() | BAC A BANK khai trương điểm giao dịch mới tại Gia Lâm |
![]() | PNJ khai trương 9 cửa hàng trong tháng 11 |
![]() | Vincom khai trương hai trung tâm thương mại tại Tuy Hòa và Uông Bí |
Ông Nguyễn Huy Thịnh, Giám đốc điều hành của McDonald’s Việt Nam chia sẻ: “McDonald’s đã sẵn sàng mang tới cho thực khách Hà Nội các món ăn truyền thống nổi tiếng như Big Mac, Cheeseburger, Chicken McNuggets, French Fries… với tiêu chuẩn chất lượng cao và đồng nhất trên toàn thế giới”.
![]() |
Ảnh minh họa |
Việc mở ra thị trường Hà Nội thời điểm này nằm trong kế hoạch phát triển của thương hiệu tại Việt Nam. Dự kiến trong thời gian tới, hệ thống nhà hàng McDonald’s sẽ được mở rộng để có thể phục vụ tốt hơn nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng.
McDonald’s khai trương nhà hàng đầu tiên ở Việt Nam năm 2014 ở TP.Hồ Chí Minh. Từ đó, McDonald’s đã có những bước hoàn thiện để trở thành một trong những chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh được yêu thích nhất.
McDonald’s số 2 Hàng Bài tọa lạc ở vị trí ngay trung tâm thủ đô với mặt tiền trên hai con phố lớn Hàng Khay và Hàng Bài, nhà hàng có thiết kế với các hình ảnh mang đậm nét văn hóa Hà Nội. Với tổng diện tích hơn 400 m2 có sức chứa gần 200 khách, McDonald’s đã tuyển dụng hơn 100 nhân viên để có thể phục vụ khách hàng tốt nhất, đặc biệt, khu vực ngồi với góc nhìn toàn cảnh Hồ Gươm sẽ là một không gian thú vị để thực khách vừa thưởng thức những món ăn hấp dẫn tại McDonald’s, vừa ngắm khung cảnh tại phố đi bộ vào cuối tuần.
Với kinh nghiệm phát triển trên toàn thế giới, McDonald’s cam kết: Thức ăn ngon - Nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện - Thành viên tích cực trong cộng đồng. McDonald’s tự hào phục vụ khách hàng thức ăn ngon với chất lượng tốt nhất và luôn khắt khe chọn lọc nhà cung cấp nguyên liệu đạt tiêu chuẩn.
McDonald’s luôn tạo cơ hội phát triển nghề nghiệp cho mỗi cá nhân; ngoài việc được đào tạo hàng ngày qua thực tế công việc trong nước, nhân viên còn có thể tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu trong và ngoài nước; từ đó có thể mang lại dịch vụ tốt nhất tới khách hàng.
McDonald’s luôn quan tâm đến cộng đồng, đặc biệt là trẻ em và gia đình; các hoạt động từ thiện, ý nghĩa và luôn mong muốn mang đến hạnh phúc, niềm vui cho các thành viên trong cộng đồng.
McDonald’s là hệ thống nhà hàng phục vụ nhanh hàng đầu thế giới đã có mặt tại hơn 100 quốc gia với chuỗi hơn 37,000 nhà hàng tại khắp các châu lục. Khoảng 85% số nhà hàng McDonald’s trên thế giới được sở hữu và vận hành bởi các doanh nhân địa phương. Mỗi ngày, McDonald’s toàn cầu phục vụ hơn 70 triệu người tiêu dùng, không chỉ đảm bảo mang đến cho họ những bữa ăn ngon, an toàn vệ sinh, mà còn mang đến sự hài lòng cho thực khách với dịch vụ của McDonald’s.
Sứ mệnh của thương hiệu McDonald’s là trở thành điểm đến ẩm thực được khách hàng yêu thích nhất! McDonald’s cũng không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và mang đến những trải nghiệm thú vị cho khách hàng qua những sản phẩm luôn được yêu thích như món khoai tây chiên lừng danh thế giới French Fries, bánh burger Big Mac, hay Chicken McNuggets và trên hết là những trải nghiệm mà bạn chỉ có thể có được tại nhà hàng của McDonald’s.
Tin liên quan
Tin khác

Sáng 14/4: Giá vàng thế giới tiếp đà tăng

Giá vàng thế giới tuần tới: Căng thẳng địa chính trị tiếp tục là động lực chính

Sáng 11/4: Giá vàng thế giới tiếp tục được hỗ trợ bởi các yếu tố cơ bản vững chắc

Hà Nội mở bán một dự án nhà ở xã hội, giá bán chỉ từ 13,7 triệu đồng/m2
![[Infographic] Giá xăng dầu giảm mạnh, xăng RON 95 thấp nhất kể từ 2021](https://tbnhnew.mastercms.vn/stores/news_dataimages/2025/042025/10/15/10-420250410155228.jpg?rt=20250410155230?250410035943)
[Infographic] Giá xăng dầu giảm mạnh, xăng RON 95 thấp nhất kể từ 2021

Sáng 10/4: Giá vàng thế giới tăng hơn 3% sau quyết định hoãn áp thuế của Mỹ

Sáng 9/4: Giá vàng thế giới bị kìm hãm bởi lợi suất trái phiếu kho bạc Mỹ

Sáng 8/4: Giá vàng thế giới chịu áp lực trước sự phục hồi của USD
![[Infographic] Tiêu dùng nội địa khởi sắc, giá cả ổn định](https://tbnhnew.mastercms.vn/stores/news_dataimages/2025/042025/06/23/hoang-long20250406235705.jpg?rt=20250406235708?250407061122)
[Infographic] Tiêu dùng nội địa khởi sắc, giá cả ổn định
