hoa-sen-home-mb

LinkHouse Miền Trung công bố bộ nhận diện thương hiệu mới

L.N
L.N  - 
Sau một khoảng thời gian dài ấp ủ, Công ty Cổ phần Bất Động Sản LinkHouse Miền Trung đã chính thức thay đổi hình ảnh nhận diện thương hiệu vào ngày 1/1/2020, đánh dấu bước tiến mới sau hơn 3 năm “góp mặt” trên thị trường.
aa
linkhouse mien trung cong bo bo nhan dien thuong hieu moi

LinkHouse Miền Trung là doanh nghiệp được sáng lập bằng tài năng và tâm huyết của những người trẻ, với mong muốn kết nối cộng đồng môi giới nhằm chung tay xây dựng môi trường kinh doanh, đầu tư bất động sản vững mạnh. Kể từ lúc ra đời cho đến nay, LinkHouse Miền Trung không ngừng vươn lên mạnh mẽ và liên tục ghi dấu ấn trên thị trường, được vinh danh là “Top 10 sàn giao dịch bất động sản tiêu biểu 2018”, nhận danh hiệu “Sao Vàng Doanh Nhân Đất Việt 2019” và bằng khen của Hội môi giới Bất động sản Việt Nam.

Trên chặng đường phát triển tiếp theo, LinkHouse Miền Trung định hướng trở thành “Đơn vị kinh doanh và phát triển bất động sản hàng đầu khu vực”. Công ty đã có những bước chuẩn bị kỹ lưỡng về mọi mặt, đặc biệt là việc thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới, mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ, xứng đáng với niềm tin của đối tác và khách hàng. “Việc thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới này được xem như một cột mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển lớn mạnh của LinkHouse Miền Trung. Đây cũng là bước đệm cần thiết để chúng tôi hoàn thiện hơn về mặt hình ảnh, uy tín thương hiệu, phù hợp quy mô và tầm vóc doanh nghiệp trong tương lai”, CEO LinkHouse Miền Trung cho biết.

Logo LinkHouse Miền Trung được xây dựng với cảm hứng chủ đạo từ yếu tố “House” - ngôi nhà, tổ ấm - nơi đong đầy niềm vui và hạnh phúc. Ước mơ kết nối những tổ ấm giản dị này được sự thể hiện bằng yếu tố “Link” - liên kết. “Link” với chữ cái trung tâm “N” cách điệu, càng gia cố mạnh mẽ thêm mối gắn kết bền chặt của những ngôi nhà.

“LinkHouse” là lời hứa từ một doanh nghiệp uy tín, với sứ mệnh mang niềm vui và tổ ấm hạnh phúc đến cho mọi người. “Miền Trung” ngoài là vùng đất khai sinh doanh nghiệp còn thể hiện đặc trưng của dải đất và con người nơi đây: cần cù, sáng tạo và không bao giờ khuất phục.

Logo mới của LinkHouse Miền Trung được kết hợp từ hình ảnh cách điệu của 2 chữ “L” (viết tắt của chữ Link), liên kết với nhau tạo thành chữ “H” (viết tắt của chữ House) ngay tại khoảng trống trung tâm. Tổng thể logo là một khối lục giác vững chắc và mạnh mẽ. Hình ảnh 2 chữ “L” với mũi nhọn hướng về 2 phía, cùng yếu tố mở trong khối lục giác tượng trưng cho nguồn lực thúc đẩy, tạo nên sức mạnh để sẵn sàng bứt phá.

Logo này sử dụng 3 tông màu chủ đạo: màu xanh dương mang ý nghĩa của khao khát, của niềm tin vào những điều tươi sáng phía trước; màu xanh lá tượng trưng cho sự sống đâm chồi tươi tốt, thể hiện sự phát triển không ngừng; màu vàng đem lại nguồn năng lượng may mắn, mang ý nghĩa giàu sang, sung túc, thịnh vượng.

Logo LinkHouse Miền Trung chính là thông điệp của con người LinkHouse Miền Trung: bằng sức mạnh của tập thể và sự sáng tạo của cá nhân, mọi đỉnh cao đều sẽ được chinh phục.

Slogan “Tạo lập sự khác biệt” vẫn được giữ nguyên, thay cho lời khẳng định LinkHouse Miền Trung sẽ tiếp tục chọn hướng đi riêng trong việc xây dựng văn hóa danh nghiệp hiện đại và năng động, lấy công nghệ làm điểm mấu chốt cho sự phát triển bền vững của một công ty bất động sản.

Trên hành trình mới để khẳng định vị thế lớn hơn, LinkHouse Miền Trung sẽ vẫn giữ vững mục tiêu đồng hành cùng khách hàng trong việc hướng tới những sản phẩm bất động sản uy tín, chuyên nghiệp, góp phần nâng cao chất lượng không gian sống cho mọi người. Cùng với đó, công ty cũng cam kết xây dựng một môi trường doanh nghiệp lành mạnh, tạo động lực phát triển cho toàn nhân viên, đồng thời đề cao giá trị cộng đồng và góp phần phát triển xã hội.

L.N

Tin liên quan

Tin khác

Thu thuế qua sàn Thương mại điện tử vẫn còn nhiều thách thức

Thu thuế qua sàn Thương mại điện tử vẫn còn nhiều thách thức

Trong bối cảnh thương mại điện tử (TMĐT) phát triển mạnh mẽ, việc thu thuế từ hoạt động kinh doanh trực tuyến đã trở thành vấn đề cấp thiết đối với nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam.
Bộ Xây dựng cắt giảm tối thiểu 30% điều kiện đầu tư kinh doanh không cần thiết

Bộ Xây dựng cắt giảm tối thiểu 30% điều kiện đầu tư kinh doanh không cần thiết

Bộ Xây dựng vừa ban hành Kế hoạch số 383/QĐ-BXD, cụ thể hóa Nghị quyết 66/NQ-CP của Chính phủ bằng những mục tiêu cắt giảm mạnh mẽ: tối thiểu 30% điều kiện đầu tư kinh doanh không cần thiết, giảm 30% thời gian và 30% chi phí tuân thủ thủ tục hành chính ngay trong năm 2025.
Sản lượng khai thác dầu khí của PVEP đạt 24,69 triệu tấn giai đoạn 2020-2025

Sản lượng khai thác dầu khí của PVEP đạt 24,69 triệu tấn giai đoạn 2020-2025

Ngày 11/4, tại Hà Nội, Đảng bộ Tổng công ty Thăm dò khai thác dầu khí (PVEP) tổ chức Đại hội đại biểu Đảng bộ Tổng công ty lần thứ IV, nhiệm kỳ 2025-2030.
Bình tĩnh trước khó khăn để củng cố sức mạnh nội tại

Bình tĩnh trước khó khăn để củng cố sức mạnh nội tại

Bà Lê Hằng, Phó Tổng Thư ký Hiệp hội chế biến và xuất khẩu thủy sản Việt Nam (VASEP) cho biết, kể từ khi Tổng Thống Mỹ công bố các mức thuế đối ứng hồi đầu tháng 4, các doanh nghiệp trong ngành thủy sản như “ngồi trên đống lửa”.
Ứng dụng AI trong kinh doanh và quảng bá sản phẩm

Ứng dụng AI trong kinh doanh và quảng bá sản phẩm

Sáng ngày 12/4/2025, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP. Hồ Chí Minh (ITPC) phối hợp cùng Hội Doanh nghiệp Cơ khí - Điện TP. Hồ Chí Minh (HAMEE) tổ chức chương trình Tập huấn “Ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong kinh doanh và quảng bá sản phẩm”.
Đề xuất bãi bỏ một số Thông tư lĩnh vực tài chính doanh nghiệp

Đề xuất bãi bỏ một số Thông tư lĩnh vực tài chính doanh nghiệp

Bộ Tài chính đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư bãi bỏ một số văn bản quy phạm pháp luật trong lĩnh vực tài chính doanh nghiệp.
Thúc đẩy cải cách, tăng tính minh bạch và củng cố niềm tin nhà đầu tư

Thúc đẩy cải cách, tăng tính minh bạch và củng cố niềm tin nhà đầu tư

Trong bối cảnh môi trường thương mại toàn cầu nhiều biến động, Hiệp hội Doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam (EuroCham) ngày 11/4 đã công bố ấn phẩm Sách Trắng 2025, đánh dấu năm thứ 16 liên tiếp hiệp hội này đồng hành cùng tiến trình cải cách và phát triển bền vững của Việt Nam.
Gia tăng ứng dụng AI trong lĩnh vực tài chính

Gia tăng ứng dụng AI trong lĩnh vực tài chính

Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) và Công ty TNHH PwC Việt Nam (PwC Việt Nam) vừa phối hợp cùng các hãng công nghệ Amazon Web Services (AWS) và Alation, đã tổ chức thành công hội thảo “Thúc đẩy niềm tin và đổi mới trong kỷ nguyên điện toán đám mây, AI và dữ liệu” tại khách sạn Meliá, Hà Nội.
Hà Nội đưa mô hình tư vấn miễn phí hỗ trợ thành lập doanh nghiệp vào hoạt động

Hà Nội đưa mô hình tư vấn miễn phí hỗ trợ thành lập doanh nghiệp vào hoạt động

Mô hình tư vấn hỗ trợ thành lập doanh nghiệp miễn phí được thành lập bởi Trung tâm Hỗ trợ và Chăm sóc khách hàng trực thuộc Trung tâm Phục vụ hành chính công TP. Hà Nội nhằm thúc đẩy sáng tạo, đổi mới và khởi nghiệp, đồng thời giảm thiểu gánh nặng tài chính cho các doanh nghiệp mới thành lập
Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam: Hành trình đổi mới và sứ mệnh xanh

Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam: Hành trình đổi mới và sứ mệnh xanh

Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc vừa ký Quyết định số 733/QĐ-TTg, chính thức đổi tên Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam thành Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam.
AI
B - Edu
B - Finance
B - Data