agribank-vietnam-airlines

Khách hàng thoải mái với trải nghiệm thanh toán bằng thẻ JCB

Thu Anh thực hiện
Thu Anh thực hiện  - 
Trao đổi với phóng viên Thời báo Ngân hàng, ông Kazuma Shukuin - Trưởng đại diện JCB Việt Nam chia sẻ: “2023 là năm đánh dấu kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản. Là thương hiệu thanh toán quốc tế uy tín đến từ Nhật, chúng tôi cam kết phục vụ khách hàng bằng tất cả lòng hiếu khách của người Nhật”. 
aa
khach hang thoai mai voi trai nghiem thanh toan bang the jcb
Ông Kazuma Shukuin - Trưởng đại diện JCB Việt Nam

Ông có thể đánh giá về tiềm năng thẻ tín dụng của thị trường Việt Nam và những ưu điểm của thẻ JCB?

Thị trường thẻ tín dụng của Việt Nam theo tôi được biết hiện khoảng 10 triệu thẻ. Nếu so với dân số 100 triệu người thì có thể thấy vẫn còn nhiều tiềm năng để phát triển. Với thẻ JCB chúng tôi luôn quan tâm đến chất lượng dịch vụ và nâng cao trải nghiệm, ưu đãi và tiện ích cho khách hàng sử dụng.

Đánh dấu sự kiện kỷ niệm 50 quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản, với mong muốn giúp Chủ thẻ có thể tận hưởng cuộc sống thoải mái, tiện nghi và tiết kiệm nên chúng tôi đang và sẽ đẩy mạnh triển khai hàng loạt ưu đãi mọi lĩnh vực gắn liền với thương hiệu Nhật.

Đồng thời nhận thấy nhu cầu người Việt Nam quan tâm đến ưu đãi thẻ cao cấp nên để nâng cao trải nghiệm Khách hàng, chúng tôi đã nâng cấp Đặc quyền thượng đỉnh JCB Platinum Service hấp dẫn hơn trong năm 2023.

Cụ thể là như thế nào, thưa ông?

Với đặc quyền Ẩm thực cao cấp, chủ thẻ được giảm đến 1.2 triệu đồng khi trải nghiệm tinh hoa ẩm thực Nhật Bản tại 10 nhà hàng rất nổi tiếng ở Nhật Bản nay đã có mặt tại Việt Nam như Kobe, Fume, Sushi Kappo Tama, Azabu, Ishida,… Đặc biệt nhằm chào mừng Đại lễ lớn ở Việt Nam cũng như Golden Week tại Nhật Bản, chúng tôi đã nâng mức ưu đãi giảm 50% từ ngày 24/4 đến 21/5/2023 để chủ thẻ được thoải mái tận hưởng những món ăn ngon với mức giá tiết kiệm hơn.

Chủ thẻ cũng được tận hưởng những chuyến nghỉ dưỡng đẳng cấp với đặc quyền miễn phí một đêm khi đặt một đêm tại 13 khách sạn và resort 5 sao ở Việt Nam như: Silk Path Sapa, Vinpearl Nha Trang, Movenpick Phan Thiết, Nikko Hải Phòng, chuỗi resort FLC,…

Khi mua sắm tại các thương hiệu Nhật Bản như AEON, Muji, chủ thẻ sẽ được tặng thêm phiếu mua hàng, nhận ưu đãi giảm giá khi mua sắm online các sản phẩm Nhật tại Shopee. Giảm 20% không giới hạn tại các nhà hàng Nhật khá quen thuộc với người dân Việt Nam như iSushi, Sushi Hokkaido Sachi, Hatoyama và các ưu đãi hấp dẫn tại hơn 100 nhà hàng trên toàn quốc.

Ông có nói tới việc nâng cao trải nghiệm khách hàng, vậy với những khách hàng trẻ ưa trải nghiệm, JCB có phát triển hướng đến phân khúc khách hàng này không?

Tôi cho rằng, Gen Z là nhóm khách hàng trẻ tiềm năng được các ngân hàng quan tâm hàng đầu hiện nay. Nhiều khảo sát cho thấy, Gen Z ưu tiên đầu tư vào bản thân, không ngại chi tiền để trải nghiệm, đồng thời có hiểu biết và nhận thức sớm về tài chính.

Với tinh thần không ngừng đổi mới, chúng tôi đã liên tiếp hợp tác với MBBank, VPBank ra mắt thẻ tín dụng thiết kế riêng cho Gen Z với nhiều ưu đãi. Cụ thể bộ sưu tập MB Hi JCB Collection của MBBank với 12 thiết kế tươi tắn, trẻ trung và mang đậm màu sắc văn hóa Nhật Bản. VPBank với dòng thẻ VPBank JCB Z Card "may đo" thói quen chi tiêu của Gen Z, giúp người dùng trẻ linh hoạt mua sắm và thể hiện bản sắc cá nhân "Be Z-self".

Được biết, JCB đang tích cực chuyển đổi số và đến nay đã đạt được những kết quả gì?

Cùng với xu hướng chuyển đổi số của toàn thị trường, JCB đã triển khai công nghệ bảo mật J/Secure 2.0 đến các ngân hàng thành viên và Việt Nam trở thành thị trường tiên phong trong xu hướng này khi hoàn thành các dự án sớm nhất trong năm 2022. Đồng thời, hầu hết các thẻ JCB đã phát hành là thẻ không tiếp xúc Contactless. Chúng tôi mong muốn mang đến cho chủ thẻ trải nghiệm thanh toán hiện đại, luôn cảm thấy an toàn và thoải mái khi sử dụng thẻ JCB.

khach hang thoai mai voi trai nghiem thanh toan bang the jcb

Trước làn sóng phát triển mạnh mẽ của Fintech, chúng tôi đã tìm kiếm các đối tác chiến lược có cùng tầm nhìn và mục tiêu để có các hướng đi mới cho tương lai của ngành, cụ thể là thanh toán di động. Với sự kết hợp cùng Softspace, vừa qua chúng tôi đã ra mắt dịch vụ Tap on mobile, cho phép thẻ JCB Contactless giao dịch với thiết bị di động giúp rút ngắn thời gian giao dịch, thuận tiện cho các đơn vị kinh doanh nhỏ. Trong tương lai JCB sẽ hợp tác với các ví điện tử quốc tế để làm phong phú thêm trải nghiệm của thị trường.

Với định hướng lấy đối tác và khách hàng làm trọng tâm, chúng tôi luôn đồng hành cùng ngân hàng và đối tác khuyến khích khách hàng mở thẻ và thoải mái trải nghiệm thanh toán bằng thẻ JCB mỗi ngày. Đặc biệt là trong năm 2023 - nhân kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản, là thương hiệu thanh toán quốc tế uy tín đến từ Nhật Bản, chúng tôi - JCB thật sự mong muốn và cam kết phục vụ quý khách hàng bằng tất cả lòng hiếu khách của người Nhật.

Xin cảm ơn ông!

Thu Anh thực hiện

Tin liên quan

Tin khác

Bảo hiểm Agribank quyết tâm chuyển đổi số, hướng đến số hóa dịch vụ bảo hiểm

Bảo hiểm Agribank quyết tâm chuyển đổi số, hướng đến số hóa dịch vụ bảo hiểm

Thực hiện Nghị quyết 57-NQ/TW của Bộ Chính trị và triển khai Nghị quyết của Đảng ủy Agribank, Đảng ủy Bảo hiểm Agribank, HĐQT Bảo hiểm Agribank, Ban Chỉ đạo Chuyển đổi số tại Bảo hiểm Agribank chính thức được thành lập do đồng chí Nguyễn Tiến Hải - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT làm Trưởng ban. Ban chỉ đạo có nhiệm vụ đề ra Chiến lược và lộ trình đầu tư, phát triển Công nghệ thông tin giai đoạn 2025-2030, tầm nhìn đến 2035, đáp ứng yêu cầu đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số và phát triển khoa học công nghệ trong tình hình mới.
Sacombank hợp tác thúc đẩy chuyển đổi số, nâng cao nhận thức tài chính số cho thế hệ trẻ

Sacombank hợp tác thúc đẩy chuyển đổi số, nâng cao nhận thức tài chính số cho thế hệ trẻ

Sacombank vừa ký kết hợp tác với Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam và Hội Sinh viên Việt Nam, phát động chiến dịch "Thanh niên xanh - Hành động nhanh" từ 2025 - 2028. Chiến dịch gồm nhiều hoạt động đào tạo và thực hành kiến thức, các cuộc thi khuyến khích tinh thần khởi nghiệp và sự kiện đồng hành cùng cộng đồng nhằm thúc đẩy chuyển đổi số, nâng cao nhận thức tài chính số, lan tỏa lối sống “Xanh – Khỏe – Đẹp” cho thế hệ trẻ Việt Nam.
Tiên phong đổi mới sáng tạo, ứng dụng công nghệ và chuyển đổi số

Tiên phong đổi mới sáng tạo, ứng dụng công nghệ và chuyển đổi số

Tiên phong đổi mới sáng tạo, ứng dụng công nghệ, chuyển đổi số trong nghiên cứu, phát triển sản phẩm và quản trị điều hành, đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, Agribank đã và đang có những bước tiến dài trong hành trình 37 năm xây dựng, lớn mạnh và phát triển bền vững. Bước vào kỷ nguyên mới, Agribank tiếp tục nỗ lực, khẳng định sứ mệnh tiên phong của doanh nghiệp đóng vai trò chủ lực của nền kinh tế.
Chatbot - “Trợ thủ đắc lực” trong cuộc đua nâng tầm trải nghiệm khách hàng ngân hàng

Chatbot - “Trợ thủ đắc lực” trong cuộc đua nâng tầm trải nghiệm khách hàng ngân hàng

Trong làn sóng chuyển đổi số mạnh mẽ của ngành ngân hàng, Chatbot đang dần trở thành một công cụ chiến lược, giúp các ngân hàng thương mại nâng cao chất lượng dịch vụ, tối ưu quy trình vận hành và tạo dấu ấn cá nhân hóa trong chăm sóc khách hàng. Tuy nhiên, để khai thác trọn vẹn tiềm năng, vẫn còn nhiều thách thức đặt ra trong hành trình ứng dụng công nghệ này.
Agribank tiên phong chuyển đổi số, sẵn sàng cho những bứt phá

Agribank tiên phong chuyển đổi số, sẵn sàng cho những bứt phá

Trong thời gian qua, toàn ngành Ngân hàng đã triển khai quyết liệt thực hiện chỉ đạo của Bộ Chính trị tại Nghị quyết 57-NQ/TW về phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số. Trong đó, Agribank là một trong số rất ít các đơn vị đầu tiên trong hệ thống tổ chức tín dụng (TCTD) tổ chức riêng một hội nghị quán triệt và thực hiện khẳng định sự chủ động sớm nhập cuộc, sẵn sàng bứt phá, cùng ngành Ngân hàng và đất nước bước vào kỷ nguyên mới...
Cách nào VPBank xây dựng ngân hàng số, không chi nhánh, phục vụ hàng triệu khách hàng

Cách nào VPBank xây dựng ngân hàng số, không chi nhánh, phục vụ hàng triệu khách hàng

Theo lãnh đạo VPBank, để hiện thực hóa "giấc mơ" xây dựng AI toàn diện, một tổ chức đơn lẻ là không đủ, thay vào đó việc xây dựng một hệ sinh thái số liền mạch và mạnh mẽ, đầu tư bài bản từ ban đầu sẽ là giải pháp phù hợp, một xu hướng không thể đảo ngược.
Techcombank nâng cao hiệu suất của lập trình viên hơn 30% nhờ AWS

Techcombank nâng cao hiệu suất của lập trình viên hơn 30% nhờ AWS

Nhờ triển khai dịch vụ Amazon Q Developer, Techcombank đã tối ưu hóa hiệu quả làm việc cho hơn 600 lập trình viên, thúc đẩy khả năng sáng tạo và cải thiện trải nghiệm khách hàng.
Sacombank và Microsoft Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược về AI và dữ liệu, định hình tương lai ngân hàng số

Sacombank và Microsoft Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược về AI và dữ liệu, định hình tương lai ngân hàng số

Vừa qua, Sacombank và Microsoft Việt Nam chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược nhằm thúc đẩy ứng dụng Trí tuệ nhân tạo (AI) và Dữ liệu trong ngành tài chính – ngân hàng, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong chiến lược chuyển đổi số của Sacombank.
Ứng dụng AI nâng cao hiệu quả sáng tạo nội dung số

Ứng dụng AI nâng cao hiệu quả sáng tạo nội dung số

Chiều 11/3, tại Hà Nội, Thời báo Ngân hàng tổ chức khoá đào tạo chuyên đề: “Ứng dụng AI trong sáng tạo nội dung số”. Khoá đào tạo không chỉ tập trung vào các kỹ năng tác nghiệp báo chí hiện đại mà còn mở ra những góc nhìn mới về việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để tối ưu hóa quy trình sản xuất, sáng tạo nội dung của các cơ quan báo chí, truyền thông.
Phụ nữ Ngân hàng hội nhập cùng quá trình chuyển đổi số

Phụ nữ Ngân hàng hội nhập cùng quá trình chuyển đổi số

Ngày 07/03/2025, tại Hà Nội, Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ ngành Ngân hàng phối hợp với Công đoàn Ngân hàng Việt Nam và Ngân hàng Standard Chartered tổ chức Hội thảo “Phụ nữ Ngân hàng hội nhập cùng quá trình chuyển đổi số”.
AI
B - Edu
B - Finance
B - Data