agribank-vietnam-airlines

K PLUS Vietnam: Giữ tài chính an toàn trên môi trường trực tuyến

PV
PV  - 
Trong bối cảnh người dân ngày càng chuyển sang sử dụng ứng dụng ngân hàng trực tuyến, giá trị giao dịch dự kiến sẽ tăng mạnh. Khi đó, những giải pháp tài chính sáng tạo, đảm bảo sự an toàn và bảo mật giao dịch chính là “điểm đến” của người tiêu dùng khi lựa chọn "đối tác" quản lý tài chính.
aa

Sự an toàn là mấu chốt của thị trường tài chính Việt

Năm 2024, Quốc hội quyết nghị mục tiêu tăng trưởng GDP ở mức 6-6,5%, đặt ra những thách thức về quy định và cơ sở hạ tầng công nghệ của các dịch vụ tài chính. Song song đó, chiến lược chuyển đổi số ngành Ngân hàng sẽ càng được đẩy mạnh hơn nữa, nhằm tăng tiện ích, bảo đảm cho khách hàng giao dịch an toàn.

Để thực hiện được điều này, nhiều ngân hàng đã tiến hành đầu tư đáng kể vào các công nghệ tiên tiến như trí tuệ nhân tạo (AI), học máy (ML) và dữ liệu lớn (Big Data). Đặc biệt, thông qua những ứng dụng ngân hàng điện tử (Internet Banking) được thiết kế thông minh, thân thiện, khâu dịch vụ khách hàng được cải thiện với hơn 90% giao dịch được thực hiện trực tuyến. Điều này giúp nhiều ngân hàng duy trì tỷ lệ chi phí trên thu nhập (CIR) ổn định, dao động từ 30-40%, với mức trung bình là 49%.

Giao dịch trực tuyến hiện nay mang đến nhiều lợi ích thiết thực cho khách hàng (Ảnh: KBank)
Giao dịch trực tuyến hiện nay mang đến nhiều lợi ích thiết thực cho khách hàng (Ảnh: KBank)

Bên cạnh đó, vấn đề bảo mật trong hệ thống Internet Banking là rất quan trọng bởi vì ngân hàng cần lưu trữ và xử lý các thông tin tài chính nhạy cảm của người dùng. Do đó, để đảm bảo tính an toàn và bảo mật cho khách hàng, ngân hàng cần cung cấp các giải pháp quản lý tài chính với các tính năng bảo mật như mã hóa dữ liệu, xác thực khách hàng, giám sát và phát hiện các hoạt động bất thường… Từ đó, khách hàng có thể yên tâm sử dụng dịch vụ, cũng như nâng cao nhận thức về các mối đe dọa bảo mật.

Giải pháp quản lý tài chính trực tuyến

Ngày nay, ứng dụng ngân hàng điện tử đều được tích hợp các công nghệ hiện đại và tối ưu. Người dùng chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh (smartphone) là có thể giao dịch dễ dàng – từ chuyển khoản, thanh toán hóa đơn, gửi tiền, xác minh giao dịch, kiểm tra số dư tài khoản... Nhờ đó, việc sử dụng các ứng dụng này giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí giao dịch.

Đơn cử như với ứng dụng K PLUS Vietnam của ngân hàng KBank Việt Nam, người tiêu dùng có thể dễ dàng kiểm soát tài chính cá nhân chỉ trong một ứng dụng. Sự mượt mà và giao diện thân thiện của K PLUS giúp người dùng thuận tiện sử dụng trong các giao dịch tài chính thông dụng hằng ngày.

K PLUS Vietnam: Giữ tài chính an toàn trên môi trường trực tuyến
Ứng dụng K PLUS Vietnam của KBank mang đến giao dịch dễ dàng và thuận tiện (Ảnh: KBank)

Với cam kết đổi mới và an toàn, ứng dụng K PLUS Vietnam đã và đang cung cấp cho người dùng một trải nghiệm đáng tin cậy và thân thiện, từ quản lý tài khoản, theo dõi thanh toán và quản lý các giao dịch theo thời gian thực 24/7. Đặc biệt, khách hàng có thể yêu cầu sao kê tối đa 12 tháng ngay trên ứng dụng và nhận về thông tin chi tiết ngay lập tức qua email đăng ký tài khoản.

K PLUS Vietnam - Tiền mặt cất vào, mở ngay K PLUS

Thay vì phải đến tận văn phòng giao dịch và ký hàng loạt hồ sơ, chưa kể đến tình trạng sai sót thông tin khi cung cấp qua giấy tờ, khách hàng nay đã có thể thuận tiện đăng ký tài khoản ngân hàng trực tuyến với ứng dụng K PLUS Vietnam. Các bước đăng ký tài khoản đơn giản, được hướng dẫn cho người dùng rất cụ thể và chi tiết từng bước trên ứng dụng. Đây chính là lợi thế đáng kể cho khách hàng khi lựa chọn quản lý tài chính trực tuyến.

Với định hướng phục vụ khách hàng đa phân khúc, K PLUS Vietnam không chỉ mang đến giải pháp quản lý tài chính trực tuyến, mà còn là “đối tác” toàn diện và an toàn cho người dùng. Đối mặt với vấn đề bảo mật giao dịch, K PLUS Vietnam đã triển khai Advance OTP PIN để xác thực, mang lại mức độ bảo vệ chống gian lận cao nhất. Việc sử dụng mã PIN thuận tiện hơn so với việc kết hợp tên người dùng và mật khẩu truyền thống được các ngân hàng khác sử dụng.

Ngoài ra, K PLUS Vietnam sử dụng “Nhận dạng khuôn mặt” cho các giao dịch có rủi ro cao, nhằm ngăn chặn gian lận - bao gồm từ những cá nhân ở gần và các nỗ lực truy cập từ xa.

Bằng sự đầu tư vào nghiên cứu công nghệ, đề cao sự an toàn và tiện lợi cho khách hàng, ứng dụng K PLUS Vietnam của KBank giúp người dùng tự tin bảo vệ tài chính trực tuyến an toàn. Chính vì thế, chỉ sau hơn 2 năm phát triển, K PLUS Vietnam đã vượt mốc 1,14 triệu người dùng - một con số “khủng” sau tất cả nỗ lực của cả đội ngũ KBank Việt Nam. Trong khi đó, đến hết tháng 12/2023, ứng dụng K PLUS của KBank Thái Lan cũng đạt được 21,7 triệu người dùng, góp phần nâng tầm KBank trở thành chuyên gia tài chính quốc tế được khách hàng tin dùng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, dịch vụ tại KBank Việt Nam, độc giả liên hệ các kênh chính thức:

Fanpage: KBank Vietnam

Website: https://www.kasikornbank.com.vn

Tiktok: https://www.tiktok.com/@kbank_vietnam

KBank Việt Nam là một trong những ngân hàng nước ngoài lớn tại Việt Nam, với các sản phẩm và dịch vụ tài chính được số hoá mạnh mẽ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng địa phương, bao gồm các doanh nghiệp Thái Lan và doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Việt Nam. Cụ thể, KBank Việt Nam đã hoàn thiện bộ sản phẩm tài chính toàn diện tại chi nhánh TP. Hồ Chí Minh, nổi bật là dịch vụ cho vay thương mại quốc tế/ trong nước, quản lý tiền mặt doanh nghiệp, tiền gửi, cho vay cá nhân,...
PV

Tin liên quan

Tin khác

Tính năng thông báo biến động số dư bằng giọng nói qua VPBank NEO

Tính năng thông báo biến động số dư bằng giọng nói qua VPBank NEO

Với mục tiêu không ngừng mang đến dịch vụ tài chính vượt trội, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) đã triển khai tính năng thông báo biến động số dư bằng âm thanh thông qua ứng dụng ngân hàng số VPBank NEO, mang đến trải nghiệm thanh toán liền mạch, giúp các giao dịch trở nên an toàn, nhanh chóng và hiệu quả hơn bao giờ hết.
Techcombank: Cá nhân hóa tới từng khách hàng, tối ưu trên từng điểm chạm

Techcombank: Cá nhân hóa tới từng khách hàng, tối ưu trên từng điểm chạm

Techcombank khởi động chiến lược nâng cấp chi nhánh với phiên bản mới khác biệt vượt trội. Trong năm 2025, 19 chi nhánh tỉnh đầu tiên sẽ được đưa vào vận hành - đặt nền móng cho lộ trình nâng cấp toàn bộ chi nhánh trong giai đoạn sắp tới. Mô hình mới được kỳ vọng sẽ đem đến trải nghiệm hiện đại, số hóa giao dịch toàn diện, cá nhân hóa tới từng khách hàng, tối ưu trên từng điểm chạm và mở rộng mạng lưới tiếp cận khách hàng. Chiến lược này là một phần quan trọng trong hành trình “Chuyển đổi ngành tài chính, nâng tầm giá trị sống” của Techcombank với vị thế là Ngân hàng “top” đầu, tiên phong dẫn dắt ngành tài chính hướng tới chuẩn mực tốt nhất.
Tài chính số: Lối đi mới cho những người làm kinh doanh nhỏ nhưng nghĩ lớn

Tài chính số: Lối đi mới cho những người làm kinh doanh nhỏ nhưng nghĩ lớn

Tại Việt Nam, hơn 98% doanh nghiệp hiện nay là các doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME). Họ là những người bắt đầu từ những điều rất nhỏ: một cửa hàng cà phê tại góc phố, một tiệm bán đồ thủ công tại nhà, hay một thương hiệu thời trang local mới thành lập. Nhưng đằng sau quy mô khiêm tốn ấy lại là những kế hoạch phát triển dài hơi, những ước mơ mở rộng thị trường và mong muốn được bước ra sân chơi lớn.
Sacombank Pay nâng cấp phiên bản mới, gia tăng  trải nghiệm và tiện ích cho khách hàng

Sacombank Pay nâng cấp phiên bản mới, gia tăng trải nghiệm và tiện ích cho khách hàng

Khách hàng của Sacombank nay có thể cập nhật sinh trắc học nhanh chóng và thuận tiện thông qua kết nối trực tiếp với VNeID, bên cạnh các phương thức như quét chip thẻ căn cước/căn cước công dân (NFC) hoặc trực tiếp đến Ngân hàng. Đây là một trong những tính năng mới của Sacombank Pay phiên bản 2.4.4.
eCash “made in HDBank”: Từ sự thấu hiểu đến giải pháp thu hộ tiền mặt qua ứng dụng số dẫn đầu thị trường

eCash “made in HDBank”: Từ sự thấu hiểu đến giải pháp thu hộ tiền mặt qua ứng dụng số dẫn đầu thị trường

“Một giải pháp tài chính được thiết kế dựa trên sự thấu hiểu khách hàng nên doanh nghiệp như chúng tôi thụ hưởng rất nhiều lợi ích”, ông Lê Phát Trung - Giám đốc Công ty Xăng dầu Thuận An Yên (TP. Cần Thơ) nhận xét về ứng dụng số eCash của HDBank.
Mừng tháng 3 rực rỡ của phái đẹp, HDBank tung ngàn ‘deal xinh’ cho chủ thẻ tín dụng

Mừng tháng 3 rực rỡ của phái đẹp, HDBank tung ngàn ‘deal xinh’ cho chủ thẻ tín dụng

Chào tháng 3 nhiều niềm vui, thẻ tín dụng quốc tế HDBank gửi khách hàng ngàn “deal xinh”, như một lời mến chúc cùng những ưu đãi hấp dẫn theo cách riêng trong suốt tháng 3.
VNPAY hợp tác cùng New Sports, tiên phong số hóa thể thao Việt Nam

VNPAY hợp tác cùng New Sports, tiên phong số hóa thể thao Việt Nam

Ngày 7/3 vừa qua, VNPAY và Công ty cổ phần New Sports đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược, mở ra một chương mới trong tiến trình chuyển đổi số ngành thể thao tại Việt Nam.
VietinBank mang đến giải pháp tài chính an tâm cho khách hàng thuộc Nghị định 178/2024/NĐ-CP

VietinBank mang đến giải pháp tài chính an tâm cho khách hàng thuộc Nghị định 178/2024/NĐ-CP

Với mong muốn đồng hành cùng các cán bộ, công chức viên chức theo Nghị định 178/2024/NĐ-CP, VietinBank chính thức ra mắt Gói ưu đãi Điểm tựa tài chính – Kiến tạo tương lai” - giải pháp tài chính toàn diện giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn, ổn định tài chính và hướng tới tương lai bền vững.
Trúng 10 lượng vàng khi gửi tiết kiệm cùng Ngân hàng Số Vikki

Trúng 10 lượng vàng khi gửi tiết kiệm cùng Ngân hàng Số Vikki

Nhân dịp khánh thành tuyến Metro số 1 TP. Hồ Chí Minh (Bến Thành - Suối Tiên), Vikki Digital Bank - Ngân hàng Số thế hệ mới đồng hành với hệ thống thanh toán không tiền mặt - thẻ VikkiGO, sẽ triển khai chương trình tiết kiệm trực tuyến dự thưởng lớn nhất trong năm “Tiết kiệm Vikki - Trúng VÀNG ký” từ nay đến hết 31/5/2025.
Cập nhật sinh trắc học tại Sacombank dễ dàng qua VNeID

Cập nhật sinh trắc học tại Sacombank dễ dàng qua VNeID

Ngày 12/3/2025, Sacombank và Trung tâm Nghiên cứu, ứng dụng dữ liệu dân cư và căn cước công dân (Trung tâm RAR) - Bộ Công an đã ký kết hợp tác để triển khai dịch vụ xác thực điện tử qua VNeID, đánh dấu bước tiến mới của 2 đơn vị trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại mang lại tiện ích và tăng cường sự an toàn cho khách hàng.
AI
B - Edu
B - Finance
B - Data