HDBank nhận chứng nhận ISO 9001:2015
Trước đó, năm 2014, HDBank đã được tổ chức BVC chứng nhận đạt hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008. Quá trình triển khai áp dụng hệ thống quản lý chất lượng đã mang lại cho HDBank những hiệu quả vượt trội trong công tác quản lý và đánh giá quá trình hoạt động.
Đến năm 2017, HDBank đã xây dựng kế hoạch để thực hiện chuyển đổi phiên bản mới và thực hiện thành công việc chuyển đổi từ ISO 9001 phiên bản 2008 sang ISO 9001 phiên bản 2015.
![]() |
Với phiên bản mới, trong 3 năm qua, hệ thống quản lý chất lượng tại HDBank hỗ trợ tích cực trong công tác quản lý, điều hành hệ thống, và góp phần giúp HDBank đáp ứng Basel 2 của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam. HDBank cũng đáp ứng được tốt hơn các yêu cầu của khách hàng, nâng cao hơn chất lượng dịch vụ từ việc thay đổi diện mạo đến cải tiến quy trình phục vụ đạt chuẩn quốc tế.
Sau 3 năm triển khai, với những thành công đã đạt được cũng như trải qua quá trình đánh giá nghiêm khắc của đơn vị đánh giá chứng nhận, hôm nay HDBank một lần nữa đã được Tổ chức Chứng nhận BVC công nhận đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015.
Sự kiện này một lần nữa khẳng định uy tín, thương hiệu của HDBank - ngân hàng có lịch sử 30 năm hình thành và phát triển trên thị trường tài chính - ngân hàng trong nước và là cơ sở vững chắc trên con đường hội nhập thế giới.
Tin liên quan
Tin khác

TP. Hồ Chí Minh triển khai thanh toán không tiền mặt Open loop

Eximbank đồng hành cùng doanh nghiệp “vượt sóng” kinh tế toàn cầu

Sacombank dành hơn 2,2 tỷ đồng hoàn đến 50% nạp tiền điện thoại

VietinBank 5 năm liên tiếp là ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam

SeABank đón sinh nhật 31: Mưa quà tặng trị giá hơn 5 tỷ đồng tri ân khách hàng

BVBank thông báo về ngày đăng ký cuối cùng thực hiện quyền mua cổ phiếu chào bán ra công chúng cho cổ đông hiện hữu
