agribank-vietnam-airlines

Hanwha Life Việt Nam ra mắt bảo hiểm liên kết chung mới Hanwha Life - Tôi chọn an yên

PV
PV  - 
Ngày 1/7, Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam (Hanwha Life Việt Nam) chính thức ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung mới Hanwha Life – Tôi Chọn An Yên, kết hợp ba yếu tố bảo vệ, tiết kiệm và đầu tư. Sản phẩm mới này giúp khách hàng chuẩn bị tài chính tương lai chu đáo, bảo vệ bản thân và gia đình toàn diện trước những rủi ro, bệnh tật có thể xảy ra trong cuộc sống.
aa
hanwha life viet nam ra mat bao hiem lien ket chung moi hanwha life toi chon an yen
Hanwha Life Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung mới Hanwha Life – Tôi Chọn An Yên, giúp khách hàng chuẩn bị tài chính tương lai chu đáo, bảo vệ bản thân và gia đình toàn diện trước những rủi ro, bệnh tật có thể xảy ra trong cuộc sống

Việc ra mắt sản phẩm mới Hanwha Life – Tôi Chọn An Yên giúp khách hàng có thêm một giải pháp tài chính ưu việt, hoàn hảo, mang lại sự bảo vệ toàn diện và một cuộc sống an yên trọn vẹn. Thực tế, trong cuộc sống sự An Yên không phải tự nhiên mà có, nó đòi hỏi mỗi người trong chúng ta phải tự nỗ lực và chủ động để tìm kiếm sự An Yên cho chính mình và gia đình. Đó chính là thông điệp đầy ý nghĩa mà Hanwha Life Việt Nam muốn trao gửi đến khách hàng.

Với tầm nhìn trở thành công ty bảo hiểm được tin cậy nhất Việt Nam, Hanwha Life Việt Nam đã và luôn mang lại các sản phẩm, dịch vụ chuyên nghiệp và phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. Theo đó, sản phẩm mới Hanwha Life – Tôi Chọn An Yênvới hai gói: Kế hoạch An và Kế hoạch Yêncó phạm vi bảo vệ từ 30 ngày tuổi đến 75 tuổi, giúp khách hàng sống an yên với những quyền lợi vượt trội như sau:

Quyền lợi ưu việt:chi trả lên đến 200% số tiền bảo hiểm cho quyền lợi bảo hiểm tử vong do tai nạn. Đặc biệt, khách hàng được hưởng thêm 10% số tiền bảo hiểm cho quyền lợi bảo hiểm thương tật đặc biệt do tai nạn. Và 75% số tiền bảo hiểm khách hàng được chi trả riêng cho quyền lợi Bệnh hiểm nghèo. Hanwha Life Việt Nam cam kết đóng toàn bộ phí trong trường hợp khách hàng không may mắc Bệnh hiểm nghèo (hoặc tử vong do tai nạn) giúp kế hoạch bảo hiểm tiếp tục được duy trì lên đến 20 năm.

Bảo vệ toàn diện: khách hàng được bảo vệ trước 100 bệnh hiểm nghèo ở tất cả các giai đoạn bệnh, bao gồm bệnh tiểu đường. Để chia sẻ gánh nặng tài chính và giúp khách hàng an tâm điều trị, Hanwha Life Việt Nam thanh toán chi phí nằm viện do bệnh hiểm nghèo lên đến 2 triệu/ngày cho trẻ em và người lớn. Ngoài ra, sản phẩm mới cũng mang lại một quỹ hỗ trợ viện phí lên đến 1 tỉ đồng giúp khách hàng trọn vẹn an yên, quẳng bớt nỗi lo tài chính để tập trung điều trị bệnh.

Đầu tư thông minh và chủ động:sản phẩm mới này còn là một giải pháp đầu tư thông minh khi mang lại các khoản thưởng hấp dẫn và liên tục giúp gia tăng quỹ tiết kiệm cho khách hàng lên đến 510% phí bảo hiểm năm đầu. Trong suốt quá trình tham gia sản phẩm, khách hàng được quyền thay đổi số tiền bảo hiểm theo nhu cầu chỉ sau 03 năm hợp đồng đầu tiên. Ngoài ra, khách hàng được chủ động chuyển đổi giữa nhu cầu ưu tiên bảo vệ hoặc đầu tư; Hoặc đầu tư thêm khi có nguồn tài chính nhàn rỗi và được phép rút tiền từ tài khoản đóng thêm cho các nhu cầu chi tiêu ngắn hạn mà không mất bất kỳ khoản phí nào.

Hanwha Life Việt Nam có danh mục sản phẩm đa dạng, bảo vệ đa tầng và được thiết kế chuyên biệt cho các nhu cầu của khách hàng về đảm bảo học vấn, bảo hiểm sức khỏe, tiết kiệm và đầu tư bảo vệ. Các sản phẩm của Hanwha Life Việt Nam đã và đang được người tiêu dùng đánh giá cao và tin cậy như An Khang Tài Lộc, An Khang Toàn Gia, An Khang Phúc Lộc, An Tâm Học Vấn, các sản phẩm bảo hiểm sức khỏe như Hanwha Life – Sức Khỏe Là Vàng, sản phẩm bảo vệ ung thư Hanwha Life – Người Bạn Đồng Hành và sản phẩm bảo hiểm nhóm Hanwha Life – An Khang Hưng Nghiệp.

Hiện, Hanwha Life Việt Nam có mạng lưới phục vụ khách hàng trải dài khắp cả nước với gần 170 điểm, 44.000 tư vấn tài chính và hơn 400 nhân viên. Năm 2018, Hanwha Life Việt Nam tăng vốn điều lệ lên gần 4.900 tỉ đồng. Kết thúc năm 2019, công ty đạt doanh thu phí mới 1.050 tỉ đồng, chính thức bước chân vào nhóm doanh nghiệp có doanh thu nghìn tỉ. Với mạng lưới rộng khắp, đội ngũ tư vấn tài chính chuyên nghiệp, nền tảng tài chính vững mạnh, Hanwha Life Việt Nam sẽ sớm hiện thực hóa tầm nhìn trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ được tin cậy nhất Việt Nam.

PV

Tin liên quan

Tin khác

Sáng 14/4: Giá vàng thế giới tiếp đà tăng

Sáng 14/4: Giá vàng thế giới tiếp đà tăng

Tính đến 8h30 sáng nay, giá vàng thế giới giao ngay giảm 16,480 USD xuống 3.221,45 USD/oz. Vàng tương lai giao dịch gần nhất ở mức 3.245,41 USD/oz, tăng 0,81 USD so với đầu phiên.
Giá vàng thế giới tuần tới: Căng thẳng địa chính trị tiếp tục là động lực chính

Giá vàng thế giới tuần tới: Căng thẳng địa chính trị tiếp tục là động lực chính

Các chuyên gia và nhà đầu tư cùng chung nhận định rằng căng thẳng địa chính trị tiếp tục là động lực chính hỗ trợ kim loại quý. Thị trường đang báo hiệu rằng vàng là tài sản dẫn đầu trong thời kỳ bất định phía trước.
Sáng 11/4: Giá vàng thế giới tiếp tục được hỗ trợ bởi các yếu tố cơ bản vững chắc

Sáng 11/4: Giá vàng thế giới tiếp tục được hỗ trợ bởi các yếu tố cơ bản vững chắc

Tính đến 8h30 sáng nay, giá vàng thế giới giao ngay tăng 35,585 USD lên 3.210,95 USD/oz. Vàng tương lai giao dịch gần nhất ở mức 3.229,8 USD/oz, tăng 52,24 USD so với đầu phiên.
Hà Nội mở bán một dự án nhà ở xã hội, giá bán chỉ từ 13,7 triệu đồng/m2

Hà Nội mở bán một dự án nhà ở xã hội, giá bán chỉ từ 13,7 triệu đồng/m2

Sở Xây dựng Hà Nội vừa thông báo kế hoạch tiếp nhận hồ sơ đăng ký mua nhà ở xã hội tại tòa OXH3 và OXH2 của dự án đầu tư xây dựng nhà ở xã hội Kiến Hưng (quận Hà Đông, TP. Hà Nội)
[Infographic] Giá xăng dầu giảm mạnh, xăng RON 95 thấp nhất kể từ 2021

[Infographic] Giá xăng dầu giảm mạnh, xăng RON 95 thấp nhất kể từ 2021

Từ 15h chiều 10/4, giá xăng dầu trong nước tiếp tục được điều chỉnh giảm sâu, đánh dấu lần hạ thứ ba liên tiếp trong vòng một tháng. Xăng RON 95-III - mặt hàng phổ biến nhất trên thị trường - giảm mạnh 1,710 đồng, còn 19,200 đồng/lít, mức thấp nhất kể từ năm 2021. Cùng lúc, các mặt hàng dầu cũng đồng loạt hạ 1,120 - 1,320 đồng mỗi lít. Đợt điều chỉnh phản ánh xu hướng giảm giá nhiên liệu toàn cầu và tạo dư địa hỗ trợ chi phí đầu vào cho sản xuất, vận tải và tiêu dùng trong nước.
Sáng 10/4: Giá vàng thế giới tăng hơn 3% sau quyết định hoãn áp thuế của Mỹ

Sáng 10/4: Giá vàng thế giới tăng hơn 3% sau quyết định hoãn áp thuế của Mỹ

Tính đến 8h30 sáng nay, giá vàng thế giới giao ngay tăng 16,145 USD lên 3.099,3 USD/oz. Vàng tương lai giao dịch gần nhất ở mức 3.107,34 USD/oz, tăng 27,94 USD so với đầu phiên.
Sáng 9/4: Giá vàng thế giới bị kìm hãm bởi lợi suất trái phiếu kho bạc Mỹ

Sáng 9/4: Giá vàng thế giới bị kìm hãm bởi lợi suất trái phiếu kho bạc Mỹ

Tính đến 8h30 sáng nay, giá vàng thế giới giao ngay giảm 0,415 USD xuống 2.981,8 USD/oz. Vàng tương lai giao dịch lần cuối ở mức 2.995,7 USD/oz, tăng 5,4 USD so với đầu phiên.
Sáng 8/4: Giá vàng thế giới chịu áp lực trước sự phục hồi của USD

Sáng 8/4: Giá vàng thế giới chịu áp lực trước sự phục hồi của USD

Giá vàng chịu áp lực bởi sự phục hồi của USD trong bối cảnh bạc xanh tăng mạnh khỏi mức thấp nhất trong 6 tháng được ghi nhận vào tuần trước do nhà đầu tư chuyển sang đồng USD như một kênh trú ẩn an toàn, sau khi chính sách thuế quan của Mỹ làm dấy lên lo ngại về suy thoái kinh tế toàn cầu.
[Infographic] Tiêu dùng nội địa khởi sắc, giá cả ổn định

[Infographic] Tiêu dùng nội địa khởi sắc, giá cả ổn định

Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 3/2025 giảm nhẹ 0,03% so với tháng trước, chủ yếu do giá xăng dầu và giá gạo hạ theo xu hướng thế giới. Tuy nhiên, so với tháng 12/2024 và cùng kỳ năm trước, CPI lần lượt tăng 1,3% và 3,13%, phản ánh xu hướng tiêu dùng và sức cầu nội địa tiếp tục phục hồi. Nhiều nhóm hàng hóa và dịch vụ thiết yếu như nhà ở, y tế, văn hóa – du lịch, hàng tiêu dùng… ghi nhận mức tăng giá tích cực, cho thấy tín hiệu sôi động trở lại của thị trường trong nước.
Sáng 5/4: Giá vàng thế giới lao dốc không phanh

Sáng 5/4: Giá vàng thế giới lao dốc không phanh

Giá vàng đã giảm hơn 3%, xóa bỏ mức tăng từ đầu tuần trong bối cảnh các nhà đầu tư tiếp tục bán tháo vàng để bù đắp các khoản lỗ từ các loại tài sản khác, khi cuộc chiến thương mại leo thang làm dấy lên lo ngại về suy thoái kinh tế toàn cầu.
AI
B - Edu
B - Finance
B - Data