Grab ra mắt gói hội viên GrabUnlimited, giúp người dùng tối ưu chi phí
Ngày 27/3, Grab Việt Nam chính thức ra mắt gói hội viên GrabUnlimited dành cho người dùng tại TP.HCM và Hà Nội. Khác với các gói hội viên thông thường, GrabUnlimited nhằm mang đến cho người dùng trọn bộ ưu đãi sử dụng tất cả dịch vụ của Grab với mức giá cực kỳ hấp dẫn, giúp người dùng sử dụng dịch vụ Grab tiết kiệm và tiện lợi trong giai đoạn có nhiều biến động về giá tiêu dùng.
![]() |
GrabUnlimited là một trong những trọng tâm trong chiến lược phát triển của Grab khi có thể phát huy sức mạnh của một hệ sinh thái siêu ứng dụng đa dịch vụ hàng đầu Việt Nam. Với việc người dùng có thể tận hưởng nhiều ưu đãi trên nhiều dịch vụ chỉ với một gói hội viên, GrabUnlimited có thể tăng mức độ gắn bó của người dùng đối với nền tảng, đồng thời mang đến những đặc quyền hấp dẫn cho tập khách hàng có tần suất sử dụng dịch vụ cao. Trước Việt Nam, GrabUnlimited đã được thử nghiệm tại Indonesia, Malaysia, Singapore, Thái Lan và Philippines.
Trong giai đoạn thử nghiệm từ ngày 24/03/2023 đến ngày 30/06/2023, người dùng sẽ được đăng ký gói hội viên GrabUnlimited với giá 1.000 đồng/tháng trong 2 tháng đầu tiên để tận hưởng những ưu đãi đặc biệt:
99 mã ưu đãi giảm 15.000 đồng phí giao hàng cho đơn hàng GrabFood có giá trị từ 100.000 đồng, áp dụng mỗi ngày và có thể áp dụng đồng thời cùng với các ưu đãi khác trên cùng 1 đơn hàng;
2 ưu đãi 10% giảm tối đa 100.000 đồng cho các chuyến xe GrabBike/GrabCar có cước phí từ 25.000 đồng;
1 ưu đãi 30.000 đồng cho đơn hàng GrabMart có giá trị từ 500.000 đồng.
Sau giai đoạn thử nghiệm này, người dùng có thể gia hạn GrabUnlimited với giá 49.000 đồng/tháng.
“Để đảm bảo mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, trước đó, chúng tôi đã thử nghiệm GrabUnlimited và nhận được kết quả phản hồi rất tích cực. Điều này cho thấy GrabUnlimited hứa hẹn mang đến sự thấu hiểu và đáp ứng nhu cầu tối ưu chi phí - vốn là nỗi băn khoăn của người dùng sau đại dịch COVID-19 - nhưng bên cạnh đó vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ và trải nghiệm liền mạch của người dùng. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ mang đến những chương trình truyền thông - tiếp thị để GrabUnlimited có thể tiếp cận đến ngày càng nhiều người dùng hơn, từ đó mang đến thêm nhiều cơ hội thu nhập cho các đối tác trên nền tảng Grab" - bà Nguyễn Thanh Anh, Giám đốc Tiếp thị, Grab Việt Nam chia sẻ.
Tin liên quan
Tin khác

Ferrari Purosangue ấn tượng với gói độ thân rộng Novitec Esteso

Ducati Panigale V4 Lamborghini – kiệt tác kết hợp hai biểu tượng Ý

Mất 2 năm để hoàn thiện Porsche 911 GT3 RS với gói độ Sonderwunsch hiếm có

Kawasaki ra mắt robot ngựa chạy bằng hydro với thiết kế đậm chất viễn tưởng

G7 mua 899 ô tô điện Vinfast từ xanh SM – triển khai dịch vụ taxi xanh

Lamborghini Urus SE độc bản: Lớp sơn thủ công tốn 230 giờ chế tác

Bentley Continental GTC Speed "hàng thửa" có giá tới 1,7 triệu USD

Mercedes-AMG CLE 53 Manufaktur Edition: Phiên bản đặc biệt dành cho tín đồ tốc độ
