agribank-vietnam-airlines

Generali Việt Nam đạt danh hiệu Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ tin dùng Việt Nam 2024

PV
PV  - 
Ngày 20/12/2024, Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) vinh dự được trao tặng danh hiệu Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ tin dùng Việt Nam 2024 nhóm ngành Ngân hàng – Bảo hiểm – Chứng khoán với sản phẩm VITA – Sức Khỏe Vàng do Tạp chí Kinh tế Việt Nam trao tặng.
aa

Danh hiệu này tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường về bảo hiểm sức khỏe của Generali Việt Nam nhờ phát huy thế mạnh của Tập đoàn Generali với 70 triệu khách hàng cá nhân & mạng lưới bảo hiểm sức khỏe doanh nghiệp phục vụ hàng triệu nhân viên của hàng ngàn công ty đa quốc gia trên toàn cầu. Tại Việt Nam, Generali hiện đang là “điểm tựa tin cậy” với các giải pháp bảo hiểm cho hơn 500.000 khách hàng cá nhân và hơn 400 doanh nghiệp.

Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ tin dùng Việt Nam 2024
Đại diện Generali Việt Namtại Lễ vinh danhTop 10 Sản phẩm – Dịch vụ tin dùng Việt Nam 2024

VITA – Sức Khỏe Vàng tự hào là sản phẩm bảo hiểm sức khỏe mang đến quyền lợi chăm sóc vượt trội. Hướng tới bảo vệ khách hàng toàn diện, sản phẩm có các chương trình bảo hiểm từ Tiết kiệm cho đến VIP, phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của nhiều đối tượng khách hàng.

Đây là một trong những sản phẩm là có hạn mức bảo vệ cao hàng đầu thị trường, lên đến 2,5 tỷ đồng cho toàn bộ quyền lợi (nội trú, ngoại trú, nha khoa, thai sản) với chương trình VIP. Đặc biệt, Khách hàng sẽ được Nhân đôi hạn mức chi trả khi điều trị nội trú các bệnh ung thư, đột quỵ và nhồi máu cơ tim; được chi trả chi phí y tế thực tế khi điều trị ung thư. Thời hạn bảo vệ dài, lên đến 85 tuổi; cùng hệ thống bảo lãnh viện phí rộng khắp cả nước với hơn 450 cơ sở y tế cũng là ưu thế vượt trội khiến sản phẩm được nhiều Khách hàng tin dùng. VITA - Sức Khỏe Vàng chương trình Cao Cấp và VIP còn đáp ứng được nhu cầu sử dụng các dịch vụ y tế đặc biệt và điều trị bệnh toàn cầu (trừ Hoa Kỳ).

Nhiều năm qua, kiên trì với phương châm “Đơn giản, hiệu quả, lấy khách hàng làm trọng tâm”, Generali Việt Nam không chỉ nỗ lực đa dạng hóa danh mục sản phẩm mà còn không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng. Sự tận tâm trong việc mang đến những trải nghiệm sản phẩm - dịch vụ vượt trội đã giúp Generali trở thành thương hiệu dẫn đầu thị trường 3 năm liền từ 2021-2023 về chỉ số đo lường mức độ hài lòng toàn phần R-NPS của khách hàng, theo khảo sát của công ty tư vấn Epiphany-RBC.

Đại diện Generali Việt Nam chia sẻ, ngay từ những ngày đầu hoạt động tại Việt Nam, định hướng của Generali là tập trung xây dựng lợi thế cạnh tranh về sản phẩm và chất lượng dịch vụ. Danh hiệu Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ tin dùng 2024 nhóm ngành Ngân hàng – Bảo hiểm – Chứng khoán dành cho VITA – Sức khỏe Vàng chứng tỏ hãng bảo hiểm Ý đã có những bước đi đúng đắn về chiến lược sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Đây cũng là minh chứng rõ nét cho cam kết trở thành “Người bạn Trọn đời” của hàng triệu gia đình Việt với những giải pháp bảo hiểm sáng tạo, toàn diện về quyền lợi, minh bạch về điều khoản, cạnh tranh về chi phí cùng trải nghiệm khách hàng vượt trội dẫn đầu thị trường của Generali Việt Nam.

PV

Tin liên quan

Tin khác

Thu thuế qua sàn Thương mại điện tử vẫn còn nhiều thách thức

Thu thuế qua sàn Thương mại điện tử vẫn còn nhiều thách thức

Trong bối cảnh thương mại điện tử (TMĐT) phát triển mạnh mẽ, việc thu thuế từ hoạt động kinh doanh trực tuyến đã trở thành vấn đề cấp thiết đối với nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam.
Bộ Xây dựng cắt giảm tối thiểu 30% điều kiện đầu tư kinh doanh không cần thiết

Bộ Xây dựng cắt giảm tối thiểu 30% điều kiện đầu tư kinh doanh không cần thiết

Bộ Xây dựng vừa ban hành Kế hoạch số 383/QĐ-BXD, cụ thể hóa Nghị quyết 66/NQ-CP của Chính phủ bằng những mục tiêu cắt giảm mạnh mẽ: tối thiểu 30% điều kiện đầu tư kinh doanh không cần thiết, giảm 30% thời gian và 30% chi phí tuân thủ thủ tục hành chính ngay trong năm 2025.
Sản lượng khai thác dầu khí của PVEP đạt 24,69 triệu tấn giai đoạn 2020-2025

Sản lượng khai thác dầu khí của PVEP đạt 24,69 triệu tấn giai đoạn 2020-2025

Ngày 11/4, tại Hà Nội, Đảng bộ Tổng công ty Thăm dò khai thác dầu khí (PVEP) tổ chức Đại hội đại biểu Đảng bộ Tổng công ty lần thứ IV, nhiệm kỳ 2025-2030.
Bình tĩnh trước khó khăn để củng cố sức mạnh nội tại

Bình tĩnh trước khó khăn để củng cố sức mạnh nội tại

Bà Lê Hằng, Phó Tổng Thư ký Hiệp hội chế biến và xuất khẩu thủy sản Việt Nam (VASEP) cho biết, kể từ khi Tổng Thống Mỹ công bố các mức thuế đối ứng hồi đầu tháng 4, các doanh nghiệp trong ngành thủy sản như “ngồi trên đống lửa”.
Ứng dụng AI trong kinh doanh và quảng bá sản phẩm

Ứng dụng AI trong kinh doanh và quảng bá sản phẩm

Sáng ngày 12/4/2025, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP. Hồ Chí Minh (ITPC) phối hợp cùng Hội Doanh nghiệp Cơ khí - Điện TP. Hồ Chí Minh (HAMEE) tổ chức chương trình Tập huấn “Ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong kinh doanh và quảng bá sản phẩm”.
Đề xuất bãi bỏ một số Thông tư lĩnh vực tài chính doanh nghiệp

Đề xuất bãi bỏ một số Thông tư lĩnh vực tài chính doanh nghiệp

Bộ Tài chính đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư bãi bỏ một số văn bản quy phạm pháp luật trong lĩnh vực tài chính doanh nghiệp.
Thúc đẩy cải cách, tăng tính minh bạch và củng cố niềm tin nhà đầu tư

Thúc đẩy cải cách, tăng tính minh bạch và củng cố niềm tin nhà đầu tư

Trong bối cảnh môi trường thương mại toàn cầu nhiều biến động, Hiệp hội Doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam (EuroCham) ngày 11/4 đã công bố ấn phẩm Sách Trắng 2025, đánh dấu năm thứ 16 liên tiếp hiệp hội này đồng hành cùng tiến trình cải cách và phát triển bền vững của Việt Nam.
Gia tăng ứng dụng AI trong lĩnh vực tài chính

Gia tăng ứng dụng AI trong lĩnh vực tài chính

Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) và Công ty TNHH PwC Việt Nam (PwC Việt Nam) vừa phối hợp cùng các hãng công nghệ Amazon Web Services (AWS) và Alation, đã tổ chức thành công hội thảo “Thúc đẩy niềm tin và đổi mới trong kỷ nguyên điện toán đám mây, AI và dữ liệu” tại khách sạn Meliá, Hà Nội.
Hà Nội đưa mô hình tư vấn miễn phí hỗ trợ thành lập doanh nghiệp vào hoạt động

Hà Nội đưa mô hình tư vấn miễn phí hỗ trợ thành lập doanh nghiệp vào hoạt động

Mô hình tư vấn hỗ trợ thành lập doanh nghiệp miễn phí được thành lập bởi Trung tâm Hỗ trợ và Chăm sóc khách hàng trực thuộc Trung tâm Phục vụ hành chính công TP. Hà Nội nhằm thúc đẩy sáng tạo, đổi mới và khởi nghiệp, đồng thời giảm thiểu gánh nặng tài chính cho các doanh nghiệp mới thành lập
Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam: Hành trình đổi mới và sứ mệnh xanh

Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam: Hành trình đổi mới và sứ mệnh xanh

Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc vừa ký Quyết định số 733/QĐ-TTg, chính thức đổi tên Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam thành Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam.
AI
B - Edu
B - Finance
B - Data