agribank-vietnam-airlines

Cuộc sống tiện nghi với ngân hàng số

Thi Nhân
Thi Nhân  - 
Không cần trực tiếp đến ngân hàng để giao dịch, chỉ cần có điện thoại thông minh hay máy tính kết nối internet, khách hàng đã có thể chuyển tiền, mua sắm hoặc thanh toán các dịch vụ công tiện ích...
aa

Đây chỉ là một trong những dịch vụ của ngân hàng số mà các ngân hàng đang nỗ lực chuyển đổi để người sử dụng thuận tiện hơn khi thực hiện các giao dịch. Và Agribank cũng không nằm ngoài xu hướng đó.

Với mục tiêu nâng cao năng lực cạnh tranh, đa dạng hóa các hoạt động kinh doanh, Agribank đã xây dựng và triển khai Đề án chiến lược phát triển sản phẩm dịch vụ (SPDV) giai đoạn 2016 - 2020, theo đó, lấy khách hàng là trung tâm, mở rộng cơ sở khách hàng, phát triển khách hàng mở tài khoản và sử dụng dịch vụ tiện ích, cung ứng các giải pháp thanh toán đồng bộ cho các đối tượng khách hàng. Hiện ngân hàng đang thực hiện triển khai thành công nhiều SPDV, tiện ích thẻ mới như mở rộng sản phẩm tiền gửi trực tuyến tại ATM đa chức năng (CDM), dịch vụ SamsungPay; Thẻ chip không tiếp xúc thương hiệu Visa, MasterCard, kết nối thanh toán trực tuyến qua OnePay, ví điện tử Moca, MoMo. Kênh phân phối các SPDV thẻ với những tính năng, tiện ích mới đã tạo sự thuận tiện, nhanh chóng và an toàn cho khách hàng, góp phần quan trọng trong phát triển mạng lưới thanh toán và quảng bá thương hiệu Agribank.

Anh Hoàng Sơn một khách hàng thân thiết của Agribank Cầu Giấy cho biết, khi sử dụng dịch vụ của Agribank, mọi giao dịch đều được số hóa và trực tuyến nên có thể thực hiện giao dịch trên điện thoại, hoặc máy tính có kết nối internet. Các dịch vụ Agribank cung cấp rất tiện lợi, từ việc đăng ký tài khoản, mở thẻ, chuyển tiền, gửi tiết kiệm mà không phải mất thời gian đến quầy giao dịch của ngân hàng, đến việc thanh toán hóa đơn tiền điện nước, điện thoại, mua vé xem phim chỉ cần một lệnh chuyển khoản là xong…

Chị Phương Anh, một khách hàng mua bán online cho biết chị luôn săn hàng giảm giá vào dịp cuối năm. Tuy nhiên để có thể mua được những mặt hàng ưng ý mình thì cũng phải xếp hàng đợi đến lượt thanh toán rất mệt mỏi tại các quầy giao dịch. Từ khi sử dụng dịch vụ E-mobile banking của Agribank thì mọi việc đã hoàn toàn khác, chỉ việc ở nhà, lướt web, chọn sản phẩm và thanh toán online qua tài khoản Agribank. “Đấy là chưa kể Agribank còn phối hợp với nhiều trung tâm mua sắm còn có thêm các ưu đãi chiết khấu cho khách hàng mua hàng khi thanh toán bằng thẻ nên những mặt hàng như đồ điện máy, đồ tiêu dùng còn được rẻ thêm 10% nữa. Tính ra tiết kiệm một khoản tiền kha khá mà việc mua sắm lại thú vị và đem lại nhiều niềm vui”, chị Phương Anh nhận xét.

Không chỉ khách hàng cá nhân được thuận tiện khi sử dụng các sản phẩm tiện ích từ ngân hàng số, mà với doanh nghiệp, hộ kinh doanh, thì việc "bắt tay" giữa cơ quan thuế, hải quan, kho bạc với Agribank đã giúp tiết kiệm thời gian trong thực hiện nghĩa vụ với ngân sách nhà nước. Chị Vũ Thoa - chủ hệ thống nhà hàng Xa lộ 4 đánh giá, việc nộp thuế qua mạng đã tạo thuận lợi cho những hộ kinh doanh, bởi chỉ cần mở tài khoản ngân hàng, sử dụng máy tính kết nối internet là có thể thực hiện được việc này, mà không cần trực tiếp đến cơ quan chức năng.

Việc không ngừng cải tiến các tiện ích trên E-Mobile Banking, Agribank đã giúp khách hàng của mình không chỉ trải nghiệm được nhiều tiện ích mà còn được hưởng lợi rất nhiều. “Việc tạo ra các tiện ích để giao dịch với ngân hàng ngày càng đơn giản, tiện lợi hơn mà vẫn đảm bảo an toàn luôn là mục tiêu mà các ngân hàng hướng đến. Trải nghiệm khách hàng sẽ không chỉ gói trọn trong những kênh truyền thống, mà ngày càng được mở rộng hơn trên nhiều kênh khác nhau và vì thế, sự lựa chọn của khách hàng khi giao dịch với ngân hàng cũng ngày càng phong phú và đa dạng hơn”, lãnh đạo ngân hàng chia sẻ thêm về định hướng chiến lược phát triển sản phẩm dịch vụ.

Mới đây, Agribank đã chính thức ra mắt tính năng “Tiền gửi trực tuyến” với mục đích hỗ trợ tối đa khách hàng trong việc gửi tiền tiết kiệm, quản lý tài khoản ngay trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking. Với tiện ích này, thay vì phải đến tận quầy giao dịch, khách hàng đăng nhập ứng dụng Agribank E-Mobile Banking, chọn tính năng “Tiền gửi trực tuyến”, sau đó thực hiện các thao tác mở tài khoản tiền gửi trực tuyến một cách đơn giản, dễ dàng. Tính năng “Tiền gửi trực tuyến” giúp khách hàng có thể chủ động quản lý tài khoản, kiểm tra số dư và mở thêm các tài khoản tiền gửi mới và kể cả thực hiện việc tất toán tài khoản. Đặc biệt, hạn mức gửi rất thấp chỉ từ 1.000.000 đồng, khách hàng có thể mở tài khoản tiền gửi trực tuyến theo nhiều mức kỳ hạn linh hoạt với nhiều mức lãi suất ưu đãi hấp dẫn. Điều này giúp khách hàng có thể thoải mái lựa chọn các mức thời gian phù hợp với dự định của mình để đem về lợi nhuận tốt nhất.

Có thể khẳng định “cuộc đua về công nghệ” của Agribank đã thực sự mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ ngày càng cao cấp. Với những chiếc smartphone trên tay, ngày nay khách hàng từ thói quen truyền thống đến ngân hàng giao dịch trực tiếp đang dịch chuyển dần sang xu hướng thanh toán online vừa tiết kiệm thời gian, chi phí lại được hưởng nhiều giá trị gia tăng từ các dịch vụ của ngân hàng.

Thi Nhân

Tin liên quan

Tin khác

Tính năng thông báo biến động số dư bằng giọng nói qua VPBank NEO

Tính năng thông báo biến động số dư bằng giọng nói qua VPBank NEO

Với mục tiêu không ngừng mang đến dịch vụ tài chính vượt trội, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) đã triển khai tính năng thông báo biến động số dư bằng âm thanh thông qua ứng dụng ngân hàng số VPBank NEO, mang đến trải nghiệm thanh toán liền mạch, giúp các giao dịch trở nên an toàn, nhanh chóng và hiệu quả hơn bao giờ hết.
Techcombank: Cá nhân hóa tới từng khách hàng, tối ưu trên từng điểm chạm

Techcombank: Cá nhân hóa tới từng khách hàng, tối ưu trên từng điểm chạm

Techcombank khởi động chiến lược nâng cấp chi nhánh với phiên bản mới khác biệt vượt trội. Trong năm 2025, 19 chi nhánh tỉnh đầu tiên sẽ được đưa vào vận hành - đặt nền móng cho lộ trình nâng cấp toàn bộ chi nhánh trong giai đoạn sắp tới. Mô hình mới được kỳ vọng sẽ đem đến trải nghiệm hiện đại, số hóa giao dịch toàn diện, cá nhân hóa tới từng khách hàng, tối ưu trên từng điểm chạm và mở rộng mạng lưới tiếp cận khách hàng. Chiến lược này là một phần quan trọng trong hành trình “Chuyển đổi ngành tài chính, nâng tầm giá trị sống” của Techcombank với vị thế là Ngân hàng “top” đầu, tiên phong dẫn dắt ngành tài chính hướng tới chuẩn mực tốt nhất.
Tài chính số: Lối đi mới cho những người làm kinh doanh nhỏ nhưng nghĩ lớn

Tài chính số: Lối đi mới cho những người làm kinh doanh nhỏ nhưng nghĩ lớn

Tại Việt Nam, hơn 98% doanh nghiệp hiện nay là các doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME). Họ là những người bắt đầu từ những điều rất nhỏ: một cửa hàng cà phê tại góc phố, một tiệm bán đồ thủ công tại nhà, hay một thương hiệu thời trang local mới thành lập. Nhưng đằng sau quy mô khiêm tốn ấy lại là những kế hoạch phát triển dài hơi, những ước mơ mở rộng thị trường và mong muốn được bước ra sân chơi lớn.
Sacombank Pay nâng cấp phiên bản mới, gia tăng  trải nghiệm và tiện ích cho khách hàng

Sacombank Pay nâng cấp phiên bản mới, gia tăng trải nghiệm và tiện ích cho khách hàng

Khách hàng của Sacombank nay có thể cập nhật sinh trắc học nhanh chóng và thuận tiện thông qua kết nối trực tiếp với VNeID, bên cạnh các phương thức như quét chip thẻ căn cước/căn cước công dân (NFC) hoặc trực tiếp đến Ngân hàng. Đây là một trong những tính năng mới của Sacombank Pay phiên bản 2.4.4.
eCash “made in HDBank”: Từ sự thấu hiểu đến giải pháp thu hộ tiền mặt qua ứng dụng số dẫn đầu thị trường

eCash “made in HDBank”: Từ sự thấu hiểu đến giải pháp thu hộ tiền mặt qua ứng dụng số dẫn đầu thị trường

“Một giải pháp tài chính được thiết kế dựa trên sự thấu hiểu khách hàng nên doanh nghiệp như chúng tôi thụ hưởng rất nhiều lợi ích”, ông Lê Phát Trung - Giám đốc Công ty Xăng dầu Thuận An Yên (TP. Cần Thơ) nhận xét về ứng dụng số eCash của HDBank.
Mừng tháng 3 rực rỡ của phái đẹp, HDBank tung ngàn ‘deal xinh’ cho chủ thẻ tín dụng

Mừng tháng 3 rực rỡ của phái đẹp, HDBank tung ngàn ‘deal xinh’ cho chủ thẻ tín dụng

Chào tháng 3 nhiều niềm vui, thẻ tín dụng quốc tế HDBank gửi khách hàng ngàn “deal xinh”, như một lời mến chúc cùng những ưu đãi hấp dẫn theo cách riêng trong suốt tháng 3.
VNPAY hợp tác cùng New Sports, tiên phong số hóa thể thao Việt Nam

VNPAY hợp tác cùng New Sports, tiên phong số hóa thể thao Việt Nam

Ngày 7/3 vừa qua, VNPAY và Công ty cổ phần New Sports đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược, mở ra một chương mới trong tiến trình chuyển đổi số ngành thể thao tại Việt Nam.
VietinBank mang đến giải pháp tài chính an tâm cho khách hàng thuộc Nghị định 178/2024/NĐ-CP

VietinBank mang đến giải pháp tài chính an tâm cho khách hàng thuộc Nghị định 178/2024/NĐ-CP

Với mong muốn đồng hành cùng các cán bộ, công chức viên chức theo Nghị định 178/2024/NĐ-CP, VietinBank chính thức ra mắt Gói ưu đãi Điểm tựa tài chính – Kiến tạo tương lai” - giải pháp tài chính toàn diện giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn, ổn định tài chính và hướng tới tương lai bền vững.
Trúng 10 lượng vàng khi gửi tiết kiệm cùng Ngân hàng Số Vikki

Trúng 10 lượng vàng khi gửi tiết kiệm cùng Ngân hàng Số Vikki

Nhân dịp khánh thành tuyến Metro số 1 TP. Hồ Chí Minh (Bến Thành - Suối Tiên), Vikki Digital Bank - Ngân hàng Số thế hệ mới đồng hành với hệ thống thanh toán không tiền mặt - thẻ VikkiGO, sẽ triển khai chương trình tiết kiệm trực tuyến dự thưởng lớn nhất trong năm “Tiết kiệm Vikki - Trúng VÀNG ký” từ nay đến hết 31/5/2025.
Cập nhật sinh trắc học tại Sacombank dễ dàng qua VNeID

Cập nhật sinh trắc học tại Sacombank dễ dàng qua VNeID

Ngày 12/3/2025, Sacombank và Trung tâm Nghiên cứu, ứng dụng dữ liệu dân cư và căn cước công dân (Trung tâm RAR) - Bộ Công an đã ký kết hợp tác để triển khai dịch vụ xác thực điện tử qua VNeID, đánh dấu bước tiến mới của 2 đơn vị trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại mang lại tiện ích và tăng cường sự an toàn cho khách hàng.
AI
B - Edu
B - Finance
B - Data