Citi hợp tác với Payoo
Theo hợp tác này, các khách hàng doanh nghiệp của Citi tại Việt Nam có thể nhận được các khoản thanh toán tức thời từ người mua hàng cho các dịch vụ tiện tích, viễn thông và hóa đơn thẻ tín dụng thông qua mạng lưới trực tuyến rộng khắp hơn 10.000 điểm bán lẻ trực tiếp của Payoo.
![]() |
“Hợp tác với Payoo thực sự hấp dẫn bởi cổng thanh toán này giúp bổ sung năng lực cung cấp giải pháp điện tử tới từng khách hàng của Citi. Sự phối hợp này phù hợp với chiến lược của chúng tôi nhằm tận dụng tiềm năng của hệ sinh thái các công ty công nghệ tài chính đang ngày một nở rộ ở Singapore và các nước ASEAN để nâng cao hơn nữa giá trị các dịch vụ phục vụ khách hàng của Citi”, ông Debopama Sen, Giám đốc TTS của Citi ở Singapore và ASEAN cho biết.
Ông Ngô Trung Linh, Tổng giám đốc điều hành VietUnion, đơn vị quản lý cổng thanh toán Payoo cho biết: “Với kiến thức sâu rộng về thị trường địa phương, Payoo tự hào cung cấp dịch vụ thanh toán sáng tạo của chúng tôi cho khách hàng Citi. Chúng tôi rất vui mừng hợp tác cùng Citi để phát triển các dịch vụ nâng cao khác nhằm đáp ứng yêu cầu ngày một đa dạng của khách hàng khi hạ tầng thanh toán ở Việt Nam đang trên đà phát triển ngày càng hoàn thiện hơn nữa”
Hợp tác với Payoo được Citi công bố bên lề Ngày FinTech ASEAN do Bộ phận Kinh doanh luồng tiền và Thanh toán quốc tế (TTS) của Citi khai mạc hôm nay tại Singapore. Ngày FinTech ASEAN là một phần của của Chương trình thúc đẩy cộng đồng công nghệ tài chính của Citi được thiết kế nhằm đẩy nhanh việc cung cấp các giải pháp cho các khách hàng của Citi dựa trên sự hợp tác với những công ty công nghệ tài chính quan trọng.
Tám công ty công nghệ tài chính từ ASEAN lọt vào chung khảo sẽ trình bày các giải pháp cơ bản của họ cho Citi trong sự kiện tại Singapore ngày hôm nay. Đây là một trong chuỗi các sự kiện tương tự mà Citi đã tổ chức ở nhiều khu vực khác trên thế giới như ở Bắc Mỹ, Vương quốc Anh và Ấn Độ.
“Citi đang tích cực hợp tác với những công ty công nghệ tài chính trên toàn thế giới để tạo ra các dịch vụ và khả năng mới trên nền tảng của chúng tôi vì lợi ích của khách hàng. Những sự kiện như thế này đóng một vai trò quan trọng trong việc cho phép chúng tôi tham gia vào hệ sinh thái của các công ty công nghệ tài chính để tìm ra các giải pháp tốt nhất cho khách hàng trong nền kinh tế kỹ thuật số,” ông Manish Kohli, Giám đốc Bộ phận Thanh Toán và Khoản Thu của Citi TTS toàn cầu, cho biết.
Để chuẩn bị cho Ngày FinTech ASEAN, Citi đã tiếp cận hơn 3.000 công ty công nghệ tài chính trong khu vực, kêu gọi các giải pháp có thể để giải quyết 8 vấn đề theo 3 nhóm chính: Thanh toán trực tiếp từ khách hàng tới doanh nghiệp, Thương mại và Tạo lập các Hệ sinh thái.
Tin liên quan
Tin khác

Tính năng thông báo biến động số dư bằng giọng nói qua VPBank NEO

Techcombank: Cá nhân hóa tới từng khách hàng, tối ưu trên từng điểm chạm

Tài chính số: Lối đi mới cho những người làm kinh doanh nhỏ nhưng nghĩ lớn

Sacombank Pay nâng cấp phiên bản mới, gia tăng trải nghiệm và tiện ích cho khách hàng

eCash “made in HDBank”: Từ sự thấu hiểu đến giải pháp thu hộ tiền mặt qua ứng dụng số dẫn đầu thị trường

Mừng tháng 3 rực rỡ của phái đẹp, HDBank tung ngàn ‘deal xinh’ cho chủ thẻ tín dụng

VNPAY hợp tác cùng New Sports, tiên phong số hóa thể thao Việt Nam

VietinBank mang đến giải pháp tài chính an tâm cho khách hàng thuộc Nghị định 178/2024/NĐ-CP

Trúng 10 lượng vàng khi gửi tiết kiệm cùng Ngân hàng Số Vikki
