Cán bộ, nhân viên Viettel quyên góp 10 tỷ đồng hỗ trợ đồng bào miền Trung
Ngay sau khi nhận được số tiền quyên góp từ cán bộ nhân viên, Tập đoàn Viettel sẽ phối hợp với các đơn vị Viettel trên địa bàn bị ảnh hưởng lũ và chính quyền địa phương để có phương án hỗ trợ tốt nhất cho người dân.
![]() |
ViettelPost vận chuyển hàng miễn phí đến điểm ngập lụt nặng |
Trong thời gian liên tiếp 3 cơn bão lớn xảy ra tại các tỉnh miền Trung, Viettel đã tổ chức gần 1.500 lượt cán bộ kỹ thuật tham gia duy trì mạng lưới và ứng cứu thông tin tại vị trí trạm ưu tiên, trạm có nguy cơ ngập lụt, chia cắt.
Lực lượng kĩ thuật của Viettel còn tham gia công tác hỗ trợ tìm kiếm cứu nạn. Viettel đã điều xe phát sóng cơ động và máy điện thoại vệ tinh phục vụ công tác điều hành, chỉ huy, tìm kiếm cứu nạn, khắc phục thiên tai.
Bên cạnh đó, Tổng Công ty CP Bưu chính Viettel (Viettel Post) đã huy động phương tiện, nhân lực, tổ chức vận chuyển miễn phí nhu yếu phẩm (gạo, mì tôm, các vật dụng vệ sinh cá nhân...) tới tất cả những khu vực bị ảnh hưởng thiên tai.
Kinh doanh gắn với trách nhiệm xã hội là một trong những giá trị cốt lõi của Tập đoàn Viettel. Trước đó, ngày 25/9, cán bộ nhân viên Viettel cũng đã quyên góp 19 tỷ đồng xây dựng 178 hệ thống hội chẩn từ xa phục vụ công tác khám chữa bệnh, chung tay đẩy lùi dịch Covid-19.
Tin liên quan
Tin khác

Đặc sắc chương trình áo dài nghệ thuật “Hương sắc Việt Nam”

Tổng Giám đốc NHCSXH được Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng tặng Bằng khen

Bộ Xây dựng dự thảo Quy hoạch tuyến đường sắt Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh

Dự thảo Nghị định về giao dịch điện tử trong lĩnh vực BHXH và CSDLQG về bảo hiểm

Làm sao để chuyển đổi xanh trong du lịch hiệu quả?

Dầu gội trị chấy Aladin của Sao Thái Dương bị đình chỉ, thu hồi khẩn cấp do không đạt chất lượng

Hội chợ du lịch quốc tế quy mô nhất Việt Nam sẽ diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh

Hanoi Metro phục vụ gần 5 triệu lượt hành khách trong quý I

Hơn 600 tổ chức, doanh nghiệp tham gia xúc tiến, quảng bá du lịch tại VITM Hà Nội 2025
