Bosch ra mắt sản phẩm thiết kế đặc biệt cho thị trường Việt Nam
![]() |
Các sản phẩm của Bosch được thiết kế để thích ứng với từng loại xe |
Đây là một hành động chiến lược để Bosch củng cố vị thế trong thị trường ô tô đang phát triển năng động tại Việt Nam. Bosch đã hợp tác với công ty Ắc quy Thành Công - nhà phân phối bình ắc quy hàng đầu tại Việt Nam, để ra mắt sản phẩm bình ắc quy SM Mega Boost này. Sự kiện ra mắt đã thu hút hơn 300 khách hàng đến từ những cửa hàng, nhà phân phối trên toàn quốc. Sự kiện này cũng góp phần củng cố vị thế thương hiệu Bosch như một đối tác đáng tin cậy trong ngành ô tô tại thị trường nội địa.
Ông Marcio Coelho, Phó Chủ tịch Ngành Phụ tùng và Thiết bị Ô tô của Bosch khu vực Đông Nam Á chia sẻ: "Chúng tôi rất vui và tự hào khi bắt đầu hành trình đối tác chiến lược này với Công ty Ắc quy Thành Công nhằm giới thiệu sản phẩm bình ắc quy SM Mega Boost tại thị trường Việt Nam. Sự hợp tác này có ý nghĩa rất lớn nhằm hiện thực hóa tầm nhìn mở rộng sự hiện diện của ngành Phụ tùng và thiết bị ô tô Bosch trong thị trường ô tô Việt Nam, đảm bảo người tiêu dùng có cơ hội tiếp cận các sản phẩm phụ tùng và thiết bị ô tô chất lượng cao và dịch vụ đáng tin cậy của Bosch".
![]() |
Sản phẩm đặc biệt được thiết kế riêng cho thị trường Việt Nam |
Sản phẩm ắc quy Bosch SM Mega Boost được thiết kế bề ngoài không đường viền và không cần bảo dưỡng. Bình ắc quy này cũng được thiết kế mới với nắp mê cung tích hợp với thiết bị chống cháy tích hợp để đảm bảo an toàn để đảm bảo an toàn và tăng độ bền sản phẩm. Hơn nữa, vật liệu dùng làm vỏ sản phẩm được làm bằng nhựa nhiệt dẻo đảm bảo tính an toàn và khả năng tái chế cao nhờ vào thành phần vật liệu sáng tạo và thân thiện với môi trường.
Bên trong, bình ắc quy Bosch SM Mega Boost chứa một lớp bảo vệ ngăn chặn việc đổ tràn các nguyên liệu hoạt động nhằm kéo dài tuổi thọ của pin. Đồng thời các tấm âm chất được bao bọc trong một lớp phân cách bằng polyethylene chắc chắn giúp ngăn chặn khả năng đoản mạch khi gia tăng nhiệt độ hoặc sạc quá lâu.
Bosch đẩy mạnh địa phương hóa sản phẩm của mình để phù hợp với các yêu cầu cụ thể của chủ sở hữu xe ô tô Việt Nam. Chiến lược này cho phép các sản phẩm của Bosch được thiết kế để thích ứng với từng loại xe, khí hậu địa phương và điều kiện lái xe.
Tin liên quan
Tin khác

ChatGPT nâng cấp mạnh mẽ với tính năng ghi nhớ toàn bộ lịch sử trò chuyện

Tiffany ra mắt đồng hồ đính 771 viên kim cương, giới hạn chỉ 10 chiếc

Robot Samsung mới được hỗ trợ bởi AI này sẽ theo bạn khắp nhà để trả lời các câu hỏi

Vacheron Constantin ra mắt đồng hồ phức tạp nhất thế giới, giá 8-10 triệu USD

Thúc đẩy phát triển thị trường các-bon tại Việt Nam

Lo thuế quan đẩy giá, người tiêu dùng Mỹ "tính chuyện" mua đồ công nghệ

Chanel ra mắt phiên bản J12 với chất liệu gốm và màu xanh đêm huyền bí

Grab giới thiệu loạt cải tiến công nghệ mới được thiết kế "dành cho mỗi người"

Rolex Land-Dweller 2025: Sự hồi sinh của thiết kế thập niên 1970
