agribank-vietnam-airlines

Bất ngờ với “chị em song sinh” của Hồ Ngọc Hà trên Fanpage VPBank

Hạnh Nguyên
Hạnh Nguyên  - 
Nhiều khách hàng ngạc nhiên, thích thú khi được một phiên bản “đặc biệt” của nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà “chăm sóc” và tư vấn các nội dung liên quan đến những dòng thẻ tín dụng trên fanpage Facebook của ngân hàng này.
aa

Có nhu cầu mở mới thẻ tín dụng để chi tiêu cho dịp “săn sale” cuối năm đang tới gần, Lê Thị Thúy (27 tuổi, Hà Nội) tranh thủ dạo qua website, fanpage của một số nhà băng lớn như để tìm hiểu xem dòng thẻ nào phù hợp nhất cả về tính năng và ưu đãi đi kèm.

Và thật bất ngờ khi người tương tác, phản hồi những thắc mắc của chị trên fanpage của ngân hàng VPBank không phải là nhân viên tư vấn như mọi khi mà là một…trợ lý ảo mang ngữ điệu của Hồ Ngọc Hà có tên gọi Hà Wonder.

Sau khi Thúy comment (bình luận) nhu cầu săn sale cho mùa lễ hội sắp tới, ngay lập tức Hà Wonder đã xuất hiện và tư vấn cho cô gái trẻ loại thẻ tín dụng VPBank Super Shopee với cơ chế hoàn tiền tới 10 % và freeship 365 ngày hấp dẫn, thích hợp với mong muốn thực tế của bản thân. Chưa kể tốc độ phản hồi thông tin chỉ trong vòng một “nốt nhạc”, trong khi thông thường phải mất 30 phút tới 1 giờ đồng hồ.

“Vô cùng bất ngờ. Phải thú thật như vậy. Cách nói chuyện của Hà Wonder hóm hỉnh, thông tin về thẻ rất đầy đặn, thời gian tương tác nhanh chóng. Chính vì thế mình rất ưng ý và quyết định chọn luôn loại thẻ này cho các kế hoạch chi tiêu”, Thúy nói.

bat ngo voi chi em song sinh cua ho ngoc ha tren fanpage vpbank
Hà Wonder tư vấn cho khách hàng VPBank lựa chọn thẻ tín dụng thích hợp

Không chỉ nắm bắt đúng nhu cầu của khách hàng để tư vấn dòng sản phẩm phù hợp thông qua một số từ khóa cơ bản, phổ biến như “sale”, “shopping”, “du lịch”,…Hà Wonder còn tự học thêm các nội dung mới để ngày càng trở nên thông minh, nhạy bén hơn theo thời gian, từ đó nâng cao chất lượng giao tiếp và chăm sóc khách hàng.

Ví dụ như chị Quỳnh Hoa (TP. Hồ Chí Minh) có mong muốn làm tóc đón Noel, Hà Wonder đã giới thiệu ngay cho nữ khách hàng dòng thẻ VPLady chuyên biệt nhất trên thị trường dành cho phái đẹp. Điều này giúp chị Hoa tiết kiệm thời gian, không phải trình bày dài dòng mong muốn mở thẻ cũng như không phải tìm hiểu lòng vòng ở các trang mạng khác nhau mà được VPBank cung cấp luôn tấm thẻ sở hữu tính năng và ưu đãi phù hợp với nhu cầu mua sắm, làm đẹp của chị em.

Theo tìm hiểu, Hà Wonder là một sản phẩm công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) tiên tiến, được xây dựng theo hình ảnh của Hồ Ngọc Hà - nữ ca sĩ đồng hành cùng VPBank trong dự án tái định vị thương hiệu thẻ tín dụng VPBank “Sống tuyệt vời” triển khai vào đầu tháng 12.

Đại diện VPBank cho biết, vài năm gần đây, đáp ứng nhu cầu tiêu trước trả sau của người dân, các ngân hàng ồ ạt triển khai rất nhiều dòng thẻ tín dụng, phục vụ cho nhiều nhóm nhu cầu khác nhau vừa đem đến đa dạng các lựa chọn cho khách hàng nhưng đồng thời cũng khiến người dùng rơi vào ma trận thông tin khi đưa ra quyết định chọn loại thẻ nào phù hợp nhất với mình.

Chính vì vậy, Hà Wonder được tạo ra với vai trò trợ lý ảo nhằm tăng tương tác với khách hàng qua các hoạt động trên fanpage của VPBank. Chỉ cần một số từ đơn giản, ngắn gọn, khách hàng có thể nhanh chóng nắm thông tin cơ bản về dòng thẻ phù hợp nhất với nhu cầu và khả năng tài chính của bản thân như shopping online; du lịch; chi tiêu siêu thị, giáo dục…thay vì phải mất thời gian tìm kiếm theo nhiều bước.

bat ngo voi chi em song sinh cua ho ngoc ha tren fanpage vpbank
Dự án “Sống tuyệt vời” cùng thẻ tín dụng của VPBank

Ngoài phần đưa ra các gợi ý, tư vấn hợp lý, Hà Wonder còn có thể “lắng nghe” tâm lý khách hàng để đưa ra hình ảnh Hồ Ngọc Hà với màu sắc và phông nền khác nhau.

Với khả năng vận hành tự động 24/7, Hà Wonder có thể giao lưu, trao đổi thường xuyên với người dùng. Khách hàng có thể sử dụng máy tính xách tay hoặc điện thoại thông minh thay vì phải đến một chi nhánh, phòng giao dịch của ngân hàng. Tốc độ xử lý thông tin và phản hồi của Hà Wonder cũng nhanh hơn gấp 5 - 6 lần so với tốc độ trả lời tư vấn viên trung tâm chăm sóc khách hàng.

“Chúng tôi hiểu rằng, mỗi khách hàng đều cần sự hỗ trợ tốt nhất, những giải đáp nhanh nhất cho các vấn đề của bản thân về sản phẩm thẻ tín dụng. Sự hỗ trợ nhanh chóng, tức thì, đúng lúc của Hà Wonder sẽ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, tiền bạc và đôi khi có thể chớp nhanh được những cơ hội cho bản thân”, vị đại diện này khẳng định.

Trợ lý ảo Hà Wonder chính là giải pháp công nghệ vượt trội của VPBank dành cho khách hàng của mình hay những khách hàng đang quan tâm tới các dòng thẻ tín dụng của VPBank. VPBank cũng là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam xây dựng riêng một trợ lý ảo AI để để tư vấn, giải đáp thắc mắc cho khách hàng bên cạnh kênh tổng đài dịch vụ (hotline) truyền thống.

Cho đến nay, Hà Wonder đã hỗ trợ thành công cho hàng chục ngàn khách hàng thông qua kênh Fanpage của VPBank. Trong thời gian tới đây, phiên bản AI đặc biệt này sẽ còn được tích hợp nhiều tính năng khác, cho phép hỗ trợ khách hàng đa dạng hơn, từ đó giúp khách hàng gia tăng trải nghiệm thú vị trong từng khoảnh khắc sử dụng thẻ trong đời thường, như đúng ý nghĩa của tên gọi “Wonder” (tuyệt vời).

Bạn có nhu cầu được tư vấn về các dòng thẻ tín dụng của VPBank hay muốn trải nghiệm ngay “cô nàng” trợ lý ảo mới mẻ này, hãy truy cập ngay fanpage VPBank tại địa chỉ https://www.facebook.com/VPBank/photos/a.656350714390286/7013271835364777/ và gửi tin nhắn inbox để Hà Wonder hỗ trợ bạn nhé!
Hạnh Nguyên

Tin liên quan

Tin khác

Tính năng thông báo biến động số dư bằng giọng nói qua VPBank NEO

Tính năng thông báo biến động số dư bằng giọng nói qua VPBank NEO

Với mục tiêu không ngừng mang đến dịch vụ tài chính vượt trội, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) đã triển khai tính năng thông báo biến động số dư bằng âm thanh thông qua ứng dụng ngân hàng số VPBank NEO, mang đến trải nghiệm thanh toán liền mạch, giúp các giao dịch trở nên an toàn, nhanh chóng và hiệu quả hơn bao giờ hết.
Techcombank: Cá nhân hóa tới từng khách hàng, tối ưu trên từng điểm chạm

Techcombank: Cá nhân hóa tới từng khách hàng, tối ưu trên từng điểm chạm

Techcombank khởi động chiến lược nâng cấp chi nhánh với phiên bản mới khác biệt vượt trội. Trong năm 2025, 19 chi nhánh tỉnh đầu tiên sẽ được đưa vào vận hành - đặt nền móng cho lộ trình nâng cấp toàn bộ chi nhánh trong giai đoạn sắp tới. Mô hình mới được kỳ vọng sẽ đem đến trải nghiệm hiện đại, số hóa giao dịch toàn diện, cá nhân hóa tới từng khách hàng, tối ưu trên từng điểm chạm và mở rộng mạng lưới tiếp cận khách hàng. Chiến lược này là một phần quan trọng trong hành trình “Chuyển đổi ngành tài chính, nâng tầm giá trị sống” của Techcombank với vị thế là Ngân hàng “top” đầu, tiên phong dẫn dắt ngành tài chính hướng tới chuẩn mực tốt nhất.
Tài chính số: Lối đi mới cho những người làm kinh doanh nhỏ nhưng nghĩ lớn

Tài chính số: Lối đi mới cho những người làm kinh doanh nhỏ nhưng nghĩ lớn

Tại Việt Nam, hơn 98% doanh nghiệp hiện nay là các doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME). Họ là những người bắt đầu từ những điều rất nhỏ: một cửa hàng cà phê tại góc phố, một tiệm bán đồ thủ công tại nhà, hay một thương hiệu thời trang local mới thành lập. Nhưng đằng sau quy mô khiêm tốn ấy lại là những kế hoạch phát triển dài hơi, những ước mơ mở rộng thị trường và mong muốn được bước ra sân chơi lớn.
Sacombank Pay nâng cấp phiên bản mới, gia tăng  trải nghiệm và tiện ích cho khách hàng

Sacombank Pay nâng cấp phiên bản mới, gia tăng trải nghiệm và tiện ích cho khách hàng

Khách hàng của Sacombank nay có thể cập nhật sinh trắc học nhanh chóng và thuận tiện thông qua kết nối trực tiếp với VNeID, bên cạnh các phương thức như quét chip thẻ căn cước/căn cước công dân (NFC) hoặc trực tiếp đến Ngân hàng. Đây là một trong những tính năng mới của Sacombank Pay phiên bản 2.4.4.
eCash “made in HDBank”: Từ sự thấu hiểu đến giải pháp thu hộ tiền mặt qua ứng dụng số dẫn đầu thị trường

eCash “made in HDBank”: Từ sự thấu hiểu đến giải pháp thu hộ tiền mặt qua ứng dụng số dẫn đầu thị trường

“Một giải pháp tài chính được thiết kế dựa trên sự thấu hiểu khách hàng nên doanh nghiệp như chúng tôi thụ hưởng rất nhiều lợi ích”, ông Lê Phát Trung - Giám đốc Công ty Xăng dầu Thuận An Yên (TP. Cần Thơ) nhận xét về ứng dụng số eCash của HDBank.
Mừng tháng 3 rực rỡ của phái đẹp, HDBank tung ngàn ‘deal xinh’ cho chủ thẻ tín dụng

Mừng tháng 3 rực rỡ của phái đẹp, HDBank tung ngàn ‘deal xinh’ cho chủ thẻ tín dụng

Chào tháng 3 nhiều niềm vui, thẻ tín dụng quốc tế HDBank gửi khách hàng ngàn “deal xinh”, như một lời mến chúc cùng những ưu đãi hấp dẫn theo cách riêng trong suốt tháng 3.
VNPAY hợp tác cùng New Sports, tiên phong số hóa thể thao Việt Nam

VNPAY hợp tác cùng New Sports, tiên phong số hóa thể thao Việt Nam

Ngày 7/3 vừa qua, VNPAY và Công ty cổ phần New Sports đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược, mở ra một chương mới trong tiến trình chuyển đổi số ngành thể thao tại Việt Nam.
VietinBank mang đến giải pháp tài chính an tâm cho khách hàng thuộc Nghị định 178/2024/NĐ-CP

VietinBank mang đến giải pháp tài chính an tâm cho khách hàng thuộc Nghị định 178/2024/NĐ-CP

Với mong muốn đồng hành cùng các cán bộ, công chức viên chức theo Nghị định 178/2024/NĐ-CP, VietinBank chính thức ra mắt Gói ưu đãi Điểm tựa tài chính – Kiến tạo tương lai” - giải pháp tài chính toàn diện giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn, ổn định tài chính và hướng tới tương lai bền vững.
Trúng 10 lượng vàng khi gửi tiết kiệm cùng Ngân hàng Số Vikki

Trúng 10 lượng vàng khi gửi tiết kiệm cùng Ngân hàng Số Vikki

Nhân dịp khánh thành tuyến Metro số 1 TP. Hồ Chí Minh (Bến Thành - Suối Tiên), Vikki Digital Bank - Ngân hàng Số thế hệ mới đồng hành với hệ thống thanh toán không tiền mặt - thẻ VikkiGO, sẽ triển khai chương trình tiết kiệm trực tuyến dự thưởng lớn nhất trong năm “Tiết kiệm Vikki - Trúng VÀNG ký” từ nay đến hết 31/5/2025.
Cập nhật sinh trắc học tại Sacombank dễ dàng qua VNeID

Cập nhật sinh trắc học tại Sacombank dễ dàng qua VNeID

Ngày 12/3/2025, Sacombank và Trung tâm Nghiên cứu, ứng dụng dữ liệu dân cư và căn cước công dân (Trung tâm RAR) - Bộ Công an đã ký kết hợp tác để triển khai dịch vụ xác thực điện tử qua VNeID, đánh dấu bước tiến mới của 2 đơn vị trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại mang lại tiện ích và tăng cường sự an toàn cho khách hàng.
AI
B - Edu
B - Finance
B - Data