agribank-vietnam-airlines

Bản Việt triển khai việc hiển thị tên ngân hàng khi gọi đến khách hàng

T.T
T.T  - 
Nhằm gia tăng sự an tâm cho khách hàng khi nhận các cuộc gọi, từ ngày 22/9/2021 Bản Việt triển khai giải pháp hiển thị tên thương hiệu (voice brandname) khi khách hàng nhận cuộc gọi từ ngân hàng, với nhận diện BanVietBank. Có thể nói, Bản Việt là ngân hàng đầu tiên triển khai giải pháp này.
aa

Theo đó, BanVietBank cũng sẽ là tên gọi nhận diện trên cả 2 kênh: Cuộc gọi đến và tin nhắn SMS khi Ngân hàng gọi/gửi tin nhắn đến khách hàng.

Ngày nay, việc tiếp nhận nhiều cuộc gọi không rõ nguồn gốc, thậm chí giả mạo ngân hàng để thực hiện các hành vi lừa đảo đã làm rất nhiều khách hàng lo lắng. Việc hiển thị tên gọi của ngân hàng khi có cuộc gọi đến sẽ làm khách hàng an tâm khi biết chính xác đây là cuộc gọi từ nhân viên ngân hàng.

Chính vì điều đó, Bản Việt đã kịp thời triển khai giải pháp hiển thị tên ngân hàng BanVietBank để giúp khách hàng nhận diện và yên tâm khi tiếp nhận cuộc gọi từ ngân hàng.

ban viet trien khai viec hien thi ten ngan hang khi goi den khach hang

Bên cạnh đó, để tạo sự đồng nhất về tên nhận diện trên các kênh chăm sóc khách hàng của Ngân hàng, từ ngày 22/9/2021 Bản Việt cũng chính thức chuyển tên hiển thị NHBanViet trên kênh tin nhắn SMS thành BanVietBank. Khi nhận tin nhắn từ BanVietBank, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm vì đây là tin nhắn chính thức và duy nhất của Ngân hàng Bản Việt.

Như vậy, tên hiển thị BanVietBank sẽ chính thức là tên nhận diện của Ngân hàng Bản Việt trên 2 kênh chính: Tin nhắn SMS và cuộc gọi đến.

ban viet trien khai viec hien thi ten ngan hang khi goi den khach hang

Bà Lê Thị Kim Trang - Giám đốc Trung tâm dịch vụ khách hàng 24/7 chia sẻ “Với việc là một trong những ngân hàng đầu tiên triển khai giải pháp Voicebrandname - hiển thị tên thương hiệu ngân hàng khi khách hàng tiếp nhận cuộc gọi đến, chúng tôi mong muốn sẽ hạn chế tối đa những trường hợp giả mạo gây ảnh hưởng đến khách hàng của ngân hàng. Từ đó, mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ tốt hơn, an tâm hơn, đặc biệt trong thời điểm giãn cách xã hội và diễn biến dịch bệnh phức tạp hạn chế rất nhiều đến các phương thức giao dịch truyền thống tại quầy”.

Trong thời gian thực hiện giải pháp này, nếu khách hàng cần bất kỳ sự hỗ trợ nào, có thể gọi đến tổng đài phục vụ 24/7: 1900 555 596.

T.T

Tin liên quan

Tin khác

TP. Hồ Chí Minh triển khai thanh toán không tiền mặt Open loop

TP. Hồ Chí Minh triển khai thanh toán không tiền mặt Open loop

Ngày 11/4, Sở Giao thông Công chánh TP. Hồ Chí Minh, Công ty TNHH MTV Đường sắt đô thị số 1 (HURC1), Trung tâm Quản lý Giao thông Công cộng TP. Hồ Chí Minh, Mastercard và Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) chính thức công bố triển khai thanh toán không tiền mặt theo công nghệ Open loop trên xe buýt.
HDBank thông báo Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025

HDBank thông báo Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025

HDBank thông báo Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025

HDBank thông báo Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025

HDBank thông báo Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025

HDBank thông báo Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025

BVBank: Thông báo thay đổi địa chỉ BVBank Hà Nội

BVBank: Thông báo thay đổi địa chỉ BVBank Hà Nội

Eximbank đồng hành cùng doanh nghiệp “vượt sóng” kinh tế toàn cầu

Eximbank đồng hành cùng doanh nghiệp “vượt sóng” kinh tế toàn cầu

Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu không ngừng biến động, các doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt là những doanh nghiệp có hoạt động xuất nhập khẩu, đang phải đối mặt với hàng loạt thách thức. Sự biến động tỷ giá, lãi suất, chi phí gia tăng - mỗi yếu tố đều có thể tạo ra những rào cản lớn đối với hoạt động kinh doanh.
Sacombank dành hơn 2,2 tỷ đồng hoàn đến 50% nạp tiền điện thoại

Sacombank dành hơn 2,2 tỷ đồng hoàn đến 50% nạp tiền điện thoại

Từ nay đến hết 30/9/2025, Sacombank triển khai chương trình khuyến mại “Kết nối mỗi ngày - Mở lối sống xanh” với tổng giá trị ưu đãi hơn 2,2 tỷ đồng.
BVBank: Thông báo thay đổi địa chỉ BVBank chi nhánh Nghệ An và PGD Diễn Châu

BVBank: Thông báo thay đổi địa chỉ BVBank chi nhánh Nghệ An và PGD Diễn Châu

Khai trương chi nhánh HDBank Tân An, điểm giao dịch thứ 377 của HDBank

Khai trương chi nhánh HDBank Tân An, điểm giao dịch thứ 377 của HDBank

HDBank vừa chính thức khai trương chi nhánh HDBank Tân An tại số 206-208 Hùng Vương, phường 6, TP. Tân An, tỉnh Long An. Đây là điểm giao dịch thứ 377 của HDBank trên cả nước, nằm trong kế hoạch phát triển mạng lưới của HDBank, trong chiến lược tài chính toàn diện và gắn kết phát triển kinh tế địa phương.
VietinBank 5 năm liên tiếp là ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam

VietinBank 5 năm liên tiếp là ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam

VietinBank tự hào được vinh danh “Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam” trong 5 năm liên tiếp, khẳng định vị thế tiên phong trong việc hỗ trợ và đồng hành cùng doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) tại Việt Nam. VietinBank không ngừng đổi mới và cung cấp các giải pháp tài chính tối ưu, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng doanh nghiệp.
AI
B - Edu
B - Finance
B - Data